หน้า อกไก่ปั่น กับ โปรตีน จาก ธรรมชาติ ที่ร่างกายต้องการ
อกไก่ปั่น กับ โปรตีน จาก ธรรมชาติ ที่ร่างกายต้องการ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น กับ โปรตีน จาก ธรรมชาติ ที่ร่างกายต้องการ


ต้องบอกเลย ว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเนื้อสัตว์ชนิดหนึ่ง ที่ถือว่า ให้พลังานที่สูงมาก ๆ และมีโปรตีนที่เพียงพอต่อร่างกายมนุษย์ อีกทั้งยังมีไขมันที่น้อยมาก ๆ อีกด้วย ซึ่งจะพบอกไก่ หรือว่า อาหารชนิดนี้ได้ในอาหาร ที่กินเพื่อสุขภาพ อาทิ อาหารคลีน เป็นต้น โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นอาจช่วยลด และควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพ ในระหว่างการออกกำลังกายได้ด้วย

 

ซึ่ง เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนัง ปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี่ และให้โปรตีนสูง มากถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มีไขมันเพียง 2.62 กรัม เท่านั้น อีกทั้งยังปราศจาก น้ำตาล ดีต่อสุขภาพอย่างมาก และประกอบไปด้วย สารโภชนาการที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้น ก็มาพร้อม ๆ คุณประโยชน์ต่าง ๆ อีกเพียบ

 

โดยจากงานวิจัยใหม่ ๆ บ่งชี้ว่า สุขภาพร่างกาย กับ กล้ามเนื้อของเรานั้น สัมพันธ์กันเป็นอย่างยิ่ง และยิ่งหาก การเสริมโปรตีน ให้เพียงพอ ต่อ ความต้องการของร่างกาย ด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยนะ

 

 

 

Chicken Breast Protein Smoothie

 

 

ถึงแม้ว่า จะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ แต่ทว่า กล้ามเนื้อ ภายในร่างกายคนเรา นั้นมีการสลายอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องการโปรตีนนั่นเอง

โปรตีน ( Protein ) หรือ กล้ามเนื้อ ภายในร่างกายคนเรา นั้นได้มีการสลาย รวมถึงสร้างใหม่ตลอดเวลา 3% - 4% ต่อวัน ในแต่ละบริเวณ จะมีการสลาย ที่ต่างกันไป เช่น

โปรตีน ( Protein ) ในเซลล์ลำไส้ ก็จะมีการสลาย 30%-40% ทุก ๆ วัน จึงมีการสร้างใหม่ เกือบทั้งหมด ภายในรอบ 3 วัน

โปรตีน ( Protein ) ในส่วนกล้ามเนื้อ จะมีการสลาย และจะสร้างใหม่ เกือบทั้งหมดในรอบ 100 วัน ( หรือ ประมาณ 3 เดือน )

 

กล้ามเนื้อ บริเวณ แขน และ ขา ที่แข็งแรง ช่วยให้เราเดินเหินได้ดี ใช้ชีวิตปกติได้ โดยที่ไม่พลาดช่วงเวลา แห่งความสุขในครอบครัว การดูแลด้วยอาหารให้ถูกวิธี จึงเป็นสิ่งสำคัญ ในการสร้างกล้ามเนื้อทดแทน ที่สลายไปในทุกวัน ซึ่งสามารถดูแลได้ง่าย ๆ ด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม ซึ่งเป็นการ เสริมปริมาณ โปรตีน ( Protein ) ที่เพียงพอ ได้อย่างรวดเร็วที่สุด

 

ถ้าหากว่า เราปล่อยปละละเลย ในระยะสั้นอาจไม่สังเกต เห็นอาการอะไร แต่ในระยะยาว มวลกล้ามเนื้อ ก็จะลดลง บางคนนั้นจะผอมลง กล้ามเนื้อแขนขาเล็กลง หรือ บางรายแม้น้ำหนักตัวมาก ก็อย่านิ่งนอนใจ เพราะอาจมีไขมันมาก แต่กล้ามเนื้อน้อย เนื้อจะเหลว ๆ ไม่เฟิร์ม นานวันเข้า จะมีอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลียง่าย กล้ามเนื้ออ่อนแรง นั่นเอง

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ ประโยชน์ ดี ๆ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เรานำมาฝาก การันตีเลย ว่า นี่เป็นเพียงคุณประโยชน์บางส่วนของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เท่านั้นเองนะ หรือเป็นเพียงอีกตัวเลือกหนึ่งง่าย ๆ ของการเพิ่มโปรตีนในร่างกายเท่านั้น เพราะฉะนั้น เราก็ควรใส่ใจโปรตีนที่ได้ จากอาหารมื้อหลัก ๆ ด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณ เอาล่ะ เราก็พูดถึงคุณประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เยอะ ขนาดนี้ แล้วก็อย่าลืมไปหาซื้อมาไว้รับประทานกันนะคะ

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เคล็ดลับความสวย สิ่งดี ๆ ที่อยากบอกต่อ

รวมประโยชน์ดี ๆ ที่คนชอบ อกไก่ปั่น ไม่ควรมองข้าม


Tag :


บทความที่แนะนำ 214/