หน้า เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น
เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น


ปัจจุบันนี้คนหันมาให้ความสำคัญกับ สุขภาพ กันมากขึ้น โดยเลือก ทานอาหาร อกไก่ และ อกไก่ปั่น ที่เป็นแหล่ง เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ที่เหมาะกับ ร่างกาย

เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ถือเป็น เครื่องดื่ม เพื่อ สุขภาพ ที่มาจาก "อกไก่" ซึ่งไก่ ที่ถือได้ว่า เป็นแหล่ง เสริมโปรตีน ( Protein ) ชั้นดีเยี่ยม ที่มี ราคาถูก ดื่มง่าย แลม ไร้กลิ่นคาว ถ้าเทียบกับ เนื้อสัตว์ชนิดอื่น และยังอุดม ไปด้วย สารอาหาร ที่สำคัญอย่าง โปรตีน ( Proteins ) เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของ "อกไก่" นั้น  หรือส่วนอื่น ๆ ของไก่ อย่างเช่น น่อง ปีก สะโพก สันใน ขา ตีน และรวมไปถึง เครื่องในไก่ อย่าง กิ๋น หัวใจ ตับ ที่บอกได้เลยว่า อกไก่ นั้น เป็นส่วนที่มี โปรตีนสูง อีกทั้งยังมี ไขมันต่ำ กว่าส่วนอื่น ๆ อีกด้วย

 

โปรตีน ( Protein ) เป็น สารอาหาร ที่ให้ พลังงาน กับ ร่างกาย ซึ่ง โปรตีน 1 กรัม จะให้ พลังงาน 4 กิโลแคลอรี ซึ่งหน้าที่สำคัญ ของ โปรตีน ( Protein ) ที่มีผลต่อผู้ที่ ออกกำลังกาย โดยตรง ก็คือ การเสริม สร้างกล้ามเนื้อ การซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ที่สามารถสูญเสียได้ จากการใช้ กล้ามเนื้อ อย่างหนัก โดยเฉพาะการ ออกกำลังกาย แบบ เวทเทรนนิ่ง ซึ่งเป็นการ ออกกำลังกาย แบบการฝึก กล้ามเนื้อ ที่อาศัยการ ยก หรือ เคลื่อนไหวน้ำหนัก จากอุปกรณ์ต่าง ๆ  หรือ เครื่องเล่น ในการเพิ่มแรงต้านทาน ให้กับ กล้ามเนื้อ เพื่อให้ กล้ามเนื้อ ได้มีการปรับตัว เติบโต และ แข็งแรง ขึ้นได้ การ ออกกำลังกาย ในรูปแบบนี้ ก็เพื่อเพื่อเสริม สร้างกล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย และผู้ที่ ออกกำลังกาย ในรูปแบบนี้ จึงต้องได้รับปริมาณ โปรตีน เป็นอย่างมาก ในแต่ละวัน

 

เสริมโปรตีน ต่อวัน ด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หรือ อกไก่ ซึ่งเป็นส่วน ของไก่ ที่มีปริมาณสูง และมี ไขมันต่ำ มาก หากเทียบกับส่วนอื่น ๆ ของไก่ อกไก่ปั่น จึงมีปริมาณ โปรตีน ( Protein ) ที่สูงมาก และจะช่วยเติมเต็ม โปรตีน ที่ควรได้รับใน แต่ละวัน ให้ครบ ได้ง่าย กว่าการรับประทาน อาหาร โปรตีน ในรูปแบบอื่น ๆ ที่อยู่ในรูป ของ อาหารที่มีความแตกต่าง จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่อยู่ใน เครื่องดื่ม ที่เป็นแบบกึ่งเหลว นั่นเอง

 

การเลือก ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ ออกกำลังกาย แบบ เวทเทรนิ่ง เพื่อเสริม สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ก็สามารถ เลือกทานได้ เช่นกัน สำหรับผู้ที่ ออกกำลังกาย เพื่อการ ลดน้ำหนัก หรือ ควบคุมน้ำหนัก หรือในผู้ที่ ควบคุมอาหาร การ ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นอกจาก จะช่วย เสริมโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ได้ดีแล้ว ยังช่วยทำให้เรา รู้สึก อิ่มท้องได้ง่าย อีกทั้งยังช่วย ในเรื่องของ การรับประทานอาหาร ในปริมาณ ที่เพิ่มเติม ได้ อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณประโยชน์ ที่ไม่ควร มองข้าม ของ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น อาหาร แหล่งโปรตีน เพิ่มกล้ามเนื้อ ที่แข็งแรง


Tag :


บทความที่แนะนำ 211/