หน้า อกไก่ปั่น ลดน้ำหนัก ได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน
อกไก่ปั่น ลดน้ำหนัก ได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ลดน้ำหนัก ได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน


หลาย ๆ คน อาจจะสงสัย ว่าเอ๊ะ ทำไมบางคน ลดน้ำหนักง่ายจัง นี่เลย เพราะว่าเค้าทาน Chic Shake อกไก่ปั่น มาดูเลย ว่า ลดน้ำหนัก ได้จริงหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน

 

สำหรับสาว ๆ สวย ๆ แบบเราทั้งหลาย ที่ชอบ ออกกำลังกาย เข้ายิม หรือว่า ไป ฟิตเนส ( Fitness ) อย่างเป็นประจำ และต้องการ จะสร้าง กล้ามเนื้อ ต่างก็ไป คาร์ดิโอบ้าง แต่ว่า กล้ามเนื้อ ก็ยังไม่สวย ไม่ได้ตรงใจ ยังไม่ได้กล้าม หรือว่า คุณเอง ก็ยังไม่ได้ หุ่น ที่ต้องการ ก็เลยบังเอิญ ไปเจอมา ว่าส่วนใหญ่ คนออกกำลังกาย เค้านิยม ทาน Chic Shake อกไก่ปั่น กันนั่นเอง จึงได้หาข้อมูล มาฝากเพื่อน ๆ ว่า Chic Shake อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม สามารถช่วย สร้างกล้ามเนื้อ ได้จริง ๆ ไหม วันนี้ เลยอยากจะ นำความรู้ที่ดี ๆ มาแบ่งปันกันค่ะ

 

 

 

Chic Shake อกไก่ปั่น ช่วยเพิ่มโปรตีน สร้างกล้ามเนื้อ จริงไหมนะ ?

Chic Shake อกไก่ปั่น ช่วยเรื่องการ การสร้างกล้ามเนื้อ ได้จริง ๆ นั่นเพราะ เนื้ออกไก่ เป็นอาหาร ที่ได้จากธรรมชาติ อย่างแท้จริง ร่างกาย ของเรา จึงสามารถดูดซึม โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกาย ของ เราด้วยนะ ว่า จะสามารถ ดูดซึม ได้ดีแค่ไหน โดยส่วนมาก จะอยู่ที่ 20 – 30 % ของ การดูดซึม ส่วนพวก เครื่องดื่มเวย์ ที่ผู้ชาย เล่น กล้ามส่วนใหญ่ ดื่มกันนั้น ก็จะขึ้นอยู่ กับ ร่างกาย ของ แต่ละคนด้วย เช่นกัน บางคนทานไป แล้วแพ้ บางคน ทานแล้ว ก็ไม่แพ้ หากทานแล้ว ร่างกายนั้น ไม่ดูดซึม ก็จะถ่ายเหลว หากดูดซึม ร่างกาย ก็จะถ่ายปกติ

 

อีกทั้ง หลาย ๆ คนที่ ต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ ส่วนใหญ่ ก็มักจะ ต้องการโปรตีน ในการเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้แก่ร่างกาย และทาน อกไก่ ซึ่ง อกไก่ นั้น ก็อุดมไปด้วย โปรตีน ที่ดี จากธรรมชาติ หากทานเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็สามารถ ที่จะ ทานได้เลย ไม่ต้องคำนวณ ว่าต้องทาน ปริมาณเท่าไหร่ ปริมาณแค่ไหน หากเทียบ กับ การทาน เวย์ แล้ว ที่ต้องคำนวณ ว่าวันนี้ ต้องทาน ในปริมาณที่เท่าไหร่ ซึ่งการทาน Chic Shake อกไก่ปั่น ก็ยิ่งช่วยได้ดีมาก ในเรื่องการดูดซึม นั่นเพราะ มาจาก ธรรมชาติ และทริคง่าย ๆ คือ อกไก่ 1 ชิ้น จะต้อง ไม่เกิน 1 – 2 ขีด / วัน

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทานเวลาไหนดี ?

จริง ๆ แล้ว เราสามารถ ทาน Chic Shake อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ทานได้ทุก ๆ มื้อเลยนะคะ หากคน ที่ไป เล่นกล้าม ฟิตหุ่น หรือว่า ออกกำลังกาย แบบจริง ๆ จัง ๆ ก็มักจะทาน ในช่วง ที่กำหนดไว้ อาจจะเป็น ระหว่างมื้อ หรือว่า ทานตอน ที่มีอาการหิว ส่วนการนำ Chic Shake อกไก่ปั่น ไปปั่นผสม กับอาหารอื่น ๆ อาทิ ข้าวโอ๊ต, นม, ผลไม้ ก็จะได้ สารอาหารอื่น ๆ อีกด้วย หรือว่า อยากใส่ ไปผสม กับอาหารเพื่อสุขภาพ อื่น ๆ ก็สามารถ ทำได้เช่นกันเลยน้า แต่จะให้ดี ไม่เสียเวลา ก็สามารถสั่งซื้อสินค้ากับเราได้ทันทีเลยค่ะ

 

ประโยชน์เยอะแบบนี้ และ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ยังช่วย ลดน้ำหนัก ได้จริง ๆ น้า อย่ารอช้า รีบทานกันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสริมโปรตีน ให้ตัวเองง่ายๆ ด้วย อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม

เคล็ดลับ หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ยาก แค่ทาน อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 255/