หน้า ยกเวท กล้ามขึ้นไว ต้องอกไก่ปั่น
ยกเวท กล้ามขึ้นไว ต้องอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ยกเวท กล้ามขึ้นไว ต้องอกไก่ปั่น


เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่เข้าฟิตเนส ยกเวท ก็เพราะอยากมีกล้าม มีหุ่นที่ดี แต่ทำไมยกเวทเท่าไหร่ กล้ามก็ไม่ขึ้น สักที หรือ กล้ามขึ้นช้า วันนี้ เรามีคำตอบ

 

ปัจจุบัน เรามีการออกกำลังกาย ที่กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็น การเวทเทรนนิ่ง ( Weight training ) การวิ่ง หรือ การออกกำลังกาย ในรูปแบบต่าง ๆ แต่ละคน ก็มีจุดประสงค์ ในการออกกำลังกาย ที่แตกต่างกัน ออกไป บางคนก็ออกกำลังดาย เพียงเพื่อที่จะต้องการดูแลสุขภาพ หรือ บางคนก็ ออกกำลังกาย เพื่อต้องการมีหุ่นที่ดี มีกล้าม มีซิกแพค ( six pack ) มีอีเลเว่นไลน์ ( 11 line ) หรือ ออกกำลังกาย เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่มี สิ่งสำคัญ ไปกว่า การออกกำลังกาย อย่างถูกวิธี คือ โภชนาการอาหาร สิ่งที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ต่างรู้ และ เข้าใจดีว่า ต้องทานโปรตีน ( Protein ) เพื่อ ฟื้นฟูร่างกล้ามเนื้อ หลังจากออกกำลังกาย แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่รู้แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากการทานโปรตีน ( Protein ) ให้ถึงตามที่ร่างกาย ต้องกาย เป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก ๆ แต่ มีอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ทำให้เรา ได้รับโปรตีน นั่นคือ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น        ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

ความสำคัญของโปรตีน  

โปรตีน ( Protein ) เป็นสารอาหารจำเป็น ต่อร่างกายของเรา เนื่องจาก อวัยวะ และ ส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ของเรานั้น ล้วนแล้ว แต่ถูกสร้างมาจากโปรตีน ( Protein ) และ โปรตีน ( Protein ) ยังเป็นสารที่ร่างกายจะเป็น และ ต้องการ เพื่อใช้ในซ่อมแซม ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็น กระดูก อวัยวะต่าง ๆ หรือ ซ่อมแซม และ สร้างกล้ามเนื้อ  

 

สาเหตุ ที่เราต้องทานโปรตีน ( Protein ) เพิ่ม เป็นเพราะว่า ร่างกายของเรานั้น ไม่สามารถ สร้างโปรตีน ( Protein ) จากร่างกาย ของเรา เองได้ เราจึงจำเป็น ที่จะต้องมีการ ทานโปรตีน ( Protein ) เพิ่มเข้าไป เพื่อให้ร่าง ไม่ขาดโปรตีน ( Protein ) และ ที่สำคัญคือ ร่างกายของเรา นอกจาก จะไม่สามารถ สร้างโปรตีน ( Protein ) เองได้แล้ว ร่างกายของเรา ยังไม่สามารถเก็บ โปรตีน ( Protein ) เพื่อใช้การซ่อมแซม ส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย หรือ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้น เราจึงจำเป็น ที่จะต้อง มีการทานนโปรตีน ( Protein ) ทุก ๆ วัน และ ต้องเพียงพอ ต่อความต้องการ ของร่างกายเรา

 

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

1. เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

เนื่องจาก เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูง ทำให้เราได้รับ โปรตีน ที่ครบถ้วน และ เพียงพอต่อร่างกายของเรา ที่สำคัญ ยังเป็นโปรตีนที่ได้ จากธรรมชาติ สามารถ ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ดื่มง่าย มีหลายรสชาติ ให้เราเลือก และ ดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลาเวลา พกพาสะดวก

 

2. ฟื้นฟูความเหนื่อยล้า และ เพิ่มพลังมนการออกกำลังกาย

การดื่มเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยฟื้นฟูความเหนื่อยล้า และ เพิ่มพลังมนการออกกำลังกาย เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็น เป็นเครื่องดื่ม ที่มีโปรตีนสูง ( Hight Protein ) และ มีน้ำตาลต่ำ ทำให้ร่างกายสดชื่น และมีพลังงาน เพื่อใช้ในการออกกำลังกาย

 

3. ซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่มีโปรตีน ที่สูง และ มีกรดอมิโนจำเป็น อีกทั้ง โปรตีน ยังเป็นอาหารที่ดี ที่เซลล์ในร่างกายของเราต้องการ อีกด้วย โปรจีนจึง สามารถซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกายของเราได้ดี นั่นเอง

 

เพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นสายออกกลังกาย สายเวทเทนนิ่ง ( Weight training ) ก็ต้องโฟกัส ในเรื่องของ โภชนาการอาหารกันด้วย นะครับ เพราะฉะนั้น การออกกำลังกาย หรือ การเวทเทรนนิ่ง ( Weight training ) ของเพื่อน ๆ อาจจะไม้ได้ผลตามที่ตั้งเป้าไว้ นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

อกไก่ปั่น กับ ชาเขียว

การคำนวณแคลอรี่ในการ การดื่ม อกไก่ปั่น อย่างไรหมาะที่สุด ?


Tag :


บทความที่แนะนำ 140/