หน้า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย เสริมกระดูก
อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย เสริมกระดูก
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย เสริมกระดูก


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ รู้กันไหมคะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นนอกจากจะช่วย เสริมกล้ามเนื้อแล้ว ยังสามารถ เสริมกระดูก ได้อีกด้วย หากเพื่อน ๆ พร้อมที่จะรับสาระความรู้จากเราแล้วละก็ ตามมาอ่านบทความนี้ได้เลยค่ะ

 

ในกลุ่มคนที่รักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย หรือเป็นแฟนคลับฟิตเนส มักจะรู้ดีว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นช่วยเพิ่มโปรตีน ซึ่งการกินโปรตีนนี้ จะไปช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ช่วยให้การเพิ่มกล้ามเนื้อทำได้ดีขึ้น และ เห็นผลมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม นอกจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการ เพิ่มกล้ามเนื้อแล้ว ผู้สูงอายุก็เป็นช่วงวัยที่ควรรับประทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เช่นเดียวกัน เพราะเมื่ออายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อในร่างกายก็จะลดน้อยลง อาจทำให้ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง การกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะช่วยเพิ่มโปรตีน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารอาหารสำคัญ สำหรับผู้สูงอายุ ที่จะมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดีต่อกระดูก

โดยทั่วไปแล้ว เรามักคุ้นเคยกันว่าแคลเซียม คือ สารอาหารที่จำเป็น สำหรับการเสริมสร้างกระดูก และ ฟัน ให้แข็งแรง การกินอาหารจำพวกนม และ อาหารที่ให้แคลเซียมสูง จะทำให้กระดูกแข็งแรง จากผลการศึกษาล่าสุดพบว่า โปรตีนกับแคลเซียม เป็นสารอาหารที่ทำงานร่วมกัน ในการเสริมความแข็งแรง ของมวลกระดูก ดังนั้นเพื่อให้กระดูกของเรามีสุขภาพดี จึงควรรับประทานทั้งแคลเซียม และ โปรตีน เพื่อให้มวลกระดูก ได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างเต็มที่

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยในการลดน้ำหนัก

เนื้อไก่เป็นเนื้อสัตว์ ที่ให้โปรตีนสูงมาก ยิ่งเป็น เนื้ออกไก่ ด้วยแล้วก็ยิ่งมีโปรตีนสูง แถมยังมีไขมันน้อยอีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่ง ที่จำเป็นเมนูลดน้ำหนัก เพราะโปรตีนจากอกไก่ จะช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานมากขึ้น ช่วยลดความรู้สึก อยากอาหารในมื้อต่อไป ป้องกันการเกิดภาวะกินมากเกินไป ( Overeating ) และ ไม่ทำให้ปริมาณแคลอรี่ พุ่งสูงเกินพิกัดด้วย

 

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหา อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มาทาน เราขอแนะนำ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) By Kleens ที่เราคัดสรรวัตถุดิบ อย่างดีมีคุณภาพ สำหรับให้ลูกค้าได้ทานกัน

 

รสชาติของ อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) Kleens

  1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens )

 

  1. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens )

 

หากเพื่อน ๆ มองหาสินค้าสุขภาพครบวงจร เชิญที่ Kleens Cafe ของเราได้เลย ที่หน้าร้านได้ตามสาขาดังนี้

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

สารอาหาร ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 178/