หน้า อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ ด้วย แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ
อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ ด้วย แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ ด้วย แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ


อย่างที่หลาย ๆ คน ทราบกันดีว่า ในปัจจุบันที่มี เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เกิดขึ้นมากมาย ที่เป็นตัวช่วย ในเรื่องต่าง ๆ ของร่างกาย และเครื่องดื่ม ยอดฮิตที่หลาย ๆ คนชอบ ก็คือ อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ ที่นักเพาะกาย เลือกดื่ม เพราะ ด้วย แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ

แหล่งโปรตีน ที่สำคัญใน อกไก่ปั่น ของการ สร้างกล้ามเนื้อ

โปรตีน ( Protein ) ซึ่งเป็น สารอาหาร ที่สามารถช่วย ในการเร่งการ สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ และยังไปช่วย ในการ ที่จะไป ซ่อมแซมส่วนที่ สึกหรอ ของ ร่างกาย ของเรา ในส่วนของ กล้ามเนื้อ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในส่วนของ แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ ที่หลาย ๆ คน กำลังสงสัยว่า มีอะไรที่สามารถให้  โปรตีน แก่เราได้บ้าง และ อาหารที่สามารถ ช่วยให้ โปรตีน กับเรา ได้มากที่สุด ก็คงจะเป็น อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie ) ที่เป็น แหล่งโปรตีน อย่างมากมาย และยังมี แคลอรี่ ที่ต่ำ อีกด้วย ไม่ใช่แค่ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ  เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึง ถั่ว เนื้อสัตว์ ต่าง ๆ ที่มีส่วนผสมของ โปรตีน นั้นเอง ถ้าอยาก สร้างกล้ามเนื้อ คนที่ ออกกำลังกาย หรือคนที่กำลัง สร้างกล้ามเนื้อ นั้น มักจะนิยม กิน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็น แหล่งอาหาร ที่มี ประโยชน์ และ ยังประกอบไปด้วย โปรตีน ที่เป็นส่วนผสม ที่สำคัญ อย่างมากมาย

 

อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ เป็นตัวช่วย ในการที่จะหา แหล่งโปรตีน มาเพิ่มให้กับ ร่างกายของเรา และยังเป็นอีก ทางเลือกของคน ที่อยากจะ เร่งกระบวนการ สร้างกล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย นอกจากจะ ช่วยในการ สร้างกล้ามเนื้อ แล้ว ยังไปช่วย ลดน้ำหนัก หรือ ควบคุมน้ำหนัก ให้กับเรา ได้ดี อีกด้วย เพราะ การที่เรา รับประทาน โปรตีน ( Protein ) จะทำให้เรารู้สึก อิ่มท้อง ได้อย่างรวดเร็ว นี่จึงเป็นสาเหตุ ที่ทำให้เรา รับประทานอาหาร ได้ในปริมาณ ที่น้อยลง และ น้ำหนักตัว ของเรานั้น ก็จะค่อย ๆ ลดลงด้วย เช่นเดียวกัน แต่เราก็ควร ที่จะควบคุม คาร์โบไฮเดรต ให้อยู่ใน ปริมาณที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ อย่างเหมาะสม และ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie ) ยังสามารถ ที่จะนำมา ปรุงแต่งรสชาติ ได้อย่าง ตามใจชอบ แต่ก็จะต้อง คำนวณเรื่องของ คุณค่าทางอาหาร และ ปริมาณ แคลอรี่ และ ปริมาณการกิน ให้อยู่ใน ปริมาณที่พอดี และควรที่จะ  ออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับ การทาน อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อที่จะ ไปช่วยในเรื่องของการ สร้างกล้ามเนื้อ ให้ทำงาน ได้อย่างรวดเร็ว นั้นเอง

 

สูตร อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ อาหารของคน ออกกำลังกาย เพื่อเพิ่ม โปรตีน ให้กับ ร่างกายของเรา

 

วัตถุดิบ

 

- อกไก่ต้มสุก 300 กรัม

- นมเปรี้ยว 1 กล่อง ( สูตรน้ำตาลน้อย )

- เนยถั่ว

- นมสด ( ปราศจากแลคโตส )

 

วิธีทำ อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ

 

- ให้ใส่ อกไก่ต้มสุก ลงไปใน เครื่องปั่น ในปริมาณ 300 กรัม แล้วตามด้วย การใส่ เนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ เต็ม ๆ ช้อน จากนั้นก็ใส่ นมเปรี้ยว 1 กล่อง ( หรืออาจจะ 2 กล่อง ก็ได้ ถ้าหากเรา ต้องการรสชาติ ที่ดี แต่ก็จะมี น้ำตาลที่เยอะ )

- จากนั้น ก็ใส่ นมสด ลงไป 1,000 มิลลิลิตร แล้วปั่น 3 นาที ปั่นจนละเอียด จากนั้น เทใส่แก้ว ได้ 2 แก้ว โดยจะได้แก้ว ละ 500 มิลลิลิตร

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับ ประโยชน์ อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ แหล่งโปรตีน ที่สำคัญ ที่เราได้นำเสนอไป หากใครที่อยากจะ สร้างกล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ก็สามารถนำสูตร อกไก่ปั่นสร้างกล้ามเนื้อ ที่เราแนะนำ ไปทำกันได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ทำมาจากโปรตีนขาว และเป็น โปรตีน ในรูปแบบใด

สารอาหารที่มีประโยชน์จาก อกไก่ปั่น

 

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 270/