หน้า อาหารที่ควรกินสำหรับคนออกกำลังกาย
อาหารที่ควรกินสำหรับคนออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อาหารที่ควรกินสำหรับคนออกกำลังกาย


สำหรับคนรักสุขภาพแล้ว เรื่องรับประทานอาหาร คงจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆลองลงมาจากการ ออกกำลังกาย วันนี้เราจะมาแนะนำ อาหารที่เหมาะแกคน ออกำลังกาย

สำหรับคนที่ ออกกำลังกาย เพิ่ม กล้ามเนื้อ และ ลดน้ำหนัก คงจะ ต้องมีสงสัยกัน บ้างแหละ ว่าตัวเองควรกิน อาหารอะไร กินแบบไหน เพราะ ว่าการ ออกกลังกาย เพียงอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล อารหาร นั้นก็สำคัญ เพราะ ถ้ากินผิด ก็อาจจะทำให้การ ออกกำลังกาย ทั้งหมดของเรานั้น สูญเปล่า เพราะ อาหารถือเป็นปัจจัย หลักๆในการ ออกกำลังกาย ที่ควบคู่ไปกับการ รับประทานอาหาร ยิ่งเรารับประทานอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ มากเท่าไร และควบคู่ไปกับการ ออกกำลังกาย แล้วละก็แน่นอนว่า สามารถทำให้ร่างกาย ของเราแข็งแรงขึ้นมากได้เลยนั้นเอง

หลาย ๆ คนเชื่อว่าก่อนที่จะ ออกกำลังกาย นั้น เราไม่ควรที่จะกินอะไรเลย อันทที่จริงแล้วเราสามารถกินได้ แต่ต้องกินไม่เยอะมาก และ ก็ขึ้นอยู่กับชนิดของการ ออกกำลังกาย ของเราด้วย เช่น ถ้าเล่นเวท หรือ เน้นการ สร้างกล้ามเนื้อ อาหารก็ควรจะเน้นไป อาหาร ประเภท โปรตีน. และ คาร์โบไฮเดรตเป็นหลัก เพราะจะช่วยในการเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ควรกินก่อน ออกกำลังกาย ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง 

หากเน้นการ ออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ ควรเลือกกิน คาร์โบไฮเดรต เชิงซ้อน เช่น ขนมปังโฮลวีต ข้าวกล้อง หรือ ข้าวซ้อมมือ เพื่อ รักษาระดับ น้ำตาลในเลือดให้คงที่เสมอ ทำให้ ร่างกาย สามารถใช้แรงได้อย่างต่อเนื่อง ควรกินก่อน ออกกำลังกาย ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง และ ควรกินอย่างพอดี เอาแค่พออิ่ม ไม่เช่นนั้นอาจทำให้จุกจนอ้วก เลย นั้นเอง 

อีกหนึ่ง ทางเลือกสำหรับคนที่ ออกกำลังกาย และ การที่เราจะ ดูแลรูปร่างนั่นก็คือการรับประทาน อกไก่ปั่น ที่ทั้งอร่อยและดื่มง่าย เหมาะ ทมากๆ สำหรับคนที่ต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ คนที่ต้องการ ลดน้ำหนัก หรือ แม่แต่คนที่หิวเฉย ๆ ก็กินได้ เพราะ ใน อกไก่ปั่น นั้นมี โปรตีน จากธรรมชาติเป็นหลัก ที่จำเป็นต่อร่างกาย ชองเรา และอีกทั้งยัง มีทั้งวิตามิน B1 D และ K  มีส่วนช่วยในการ เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ไม่ทำให้อ้วน และคลายหิวได้เป็นอย่างดี และยังสามารถ รับประทานได้ทุกวัย ทั้งอร่อยและมีประโยชน์

            ประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น แน่นอนว่าเป็นอาหาร ที่สามารถช่วยไป สร้างโปรตีนให้กับร่างกาย ของเราได้ เป็นอย่างดี และยิ่งไปกว่า นั้น อกไก่ปั่น ยังจัดอยู่อาหาร คลีน ที่มีพลังงานแคลอรี่ ที่น้อยมากๆ และยังเหมาะมากๆ กับการลดน้ำหนัก และแถม อกไก่ปั่น ยังสามารถไปช่วยในเรื่องของการ สร้างกล้ามเนื้อทีดีอย่างไม่ น่าเชื่อ เลยนั้นเอง

ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น

 

ข้อดี ของการกิน อกไก่ปั่น

เป็นยังไงกัน บ้างพอเห็นแบบนี้ ทำให้รู้สึกอยาก รับประทาน อกไก่ปั่น ขึ้นมาและยัง ถ้าทำให้รู้สึกหิวขึ้นมาแล้ว เราอยากแนะนำ อกไก่ปั่น ที่ทั้งอร่อย แถมได้ประโยชน์ และยังมีให้เราเลือกรสชาต ความอร่อยเองได้ง่ายๆ แถมยังสดวก ต่อการเก็บและ พกติดตัวที่จะทำให้คุณอร่อยได้ อย่างมีประโยชน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา และที่สำคัญไปกว่านั้น ถึงเราจะ รับประทาน อาหารที่มีประโยชน์ เข้าไปแล้วแต่ก็อย่าลืม ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ นอนพักผ่อน ให้เพียงพอ และควรดื่มน้ำ สะอาดทุกวัน อย่างน้อยวันละ 7 – 8 แก้วโดยประมาณ หรือ ประมาณ วันละ 2 ลิตร นั้นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สายลีนห้ามพลาด กินอาหารคลีน กับ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปัง

ดื่มง่ายไม่เหม็นคาวอกไก่ปั่นคุณภาพดี

 


บทความที่แนะนำ 35/