หน้า สายลีนห้ามพลาด กินอาหารคลีน กับ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปัง
สายลีนห้ามพลาด กินอาหารคลีน กับ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปัง
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

สายลีนห้ามพลาด กินอาหารคลีน กับ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปัง


การอดอาหาร mindset ที่ว่า อดอาหารแล้วจะผอม กลับตรงกันข้าม ยิ่งทำให้รู้สึกหิวมากขึ้น และ อาหารคลีน เป็นอีกวิธีหนึ่ง สำหรับสายดูแลตัวเอง และ เครื่องดื่มอาหารเสริมที่ดีต่อการลดล้ำหนัก นั่นคือ อกไก่ปั่น

 

อาหารคลีน ( clean food ) ต้องเลือกกินอาหารแบบไหน

     เนื่องจากสารอาหารที่ร่างกายของคนเราต้องการนั้น ล้วนมาจาก อาหาร เป็นหลัก บริโภคผ่านการกิน คำนึงตามหลักสุขอนามัย ( กระทรวงสาธารณสุข ) อาหารเสริมมีความสำคัญเช่นกัน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มโปรตีน ส่วนผสมของสารอาหารที่ร่างกายต้องการ อีกทั้งกล่าวได้ว่า ก่อนรับประทานอาหารทุกครั้ง ต้องล้างมือให้สะอาด เลือกรับประทานอาหารที่ สุก ปรุงใหม่ หลีกเลี่ยงอาหารประเภท ดิบ ไหม้เกรียม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท สิ่งสำคัญคือ วัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหาร จะต้องผ่านการเลือกอย่างละเอียด คุณภาพ ผักผลไม้เนื้อสัตว์  สด ใหม่ เพื่อป้องกันโรคที่จะตามติดมา

 

     อาหารคลีน ( clean food ) หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า อาหารเพื่อสุขภาพ ปรับสมดุลภายในร่างกายของเรา ต้องดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง สมส่วนในแต่ละช่วงวัย การรับประทานอาหารคลีน ความคิดที่ว่า การปรับสูตรของการปรุงอาหาร และ รับประทานอาหารให้เหมาะสมกับร่างกาย และ สุขภาพของแต่ละบุคคล ซึ่งการรับประทานอาหารคลีนมีหลากหลาย เช่น แมคโครไบโอติก มังสวิรัติ ชีวจิต  และ อาหารคลีน

 

     การรับประทานมีหลายรูปแบบ สามารถนำมามิกซ์รวมกับอาหารหลักที่รับประทาน หรือ จะเคร่งตามสูตรอาหารคลีน ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละบุคคล ยกตัวอย่างเช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอาหารเสริมด้านโปรตีน อุดมไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ สามารถทานได้ระหว่างวัน หรือ หลังจากการออกกำลังกาย นับได้ว่าเป็นอีกทางเลือกของสายคลีนอย่างเรา

 

อาหารคลีน ( clean food ) ไม่ได้กินแค่ผักกับผลไม้ !!

     ต้องทำความเข้าใจในข้อนี้ก่อนว่า คำว่า อาหารคลีน ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเลือกกินแค่ผัก และ ผลไม้ทุกมื้อ แต่เป็นการเลือกบริโภคให้ครบทุกๆ ส่วนที่ร่างกายต้องการ อันได้แก่ โปรตีน ( Protein) คาร์โบไฮเดรต (Carbohydrate) เพียงพอกับปริมาณที่ร่างกายต้องการ แหล่งโปรตีนที่ร่างกายต้องการ สามารถรับประทานได้จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มที่มีส่วนผสม จากเนื้ออกไก่สกัด สารอาหารชั้นดี สำหรับคนที่ดูแลสุขภาพ หรือ สายต้องการสร้างกล้ามเนื้อ

 

อดอาหาร คือ ทางออกที่เร็วที่สุด ?!

     พฤติกรรมการควบคุมน้ำหนัก อดอาหาร แล้วจะผอม ? เป็นความคิดที่ผิดมากคะ คุณน้องขา ไม่มีอะไร ที่ได้มาง่ายๆ ในเมื่อเลือกที่จะอยากดูแลตัวเอง ลงมือทำซิคะ จะได้ผลมากกว่า หากมองว่า การอดอาหารเป็นข้ออ้างของคนขี้เกียจ ขี้เกียจออกกำลังกาย ไหนจะกินยาลดน้ำหนัก ยาเสริมต่างๆ โอ้ยย ทำทุกวิธีทาง ทางลัดแบบไหนง่าย ทำหมด ไม่ทำอยู่อย่างเดียว คือ การออกกำลังกาย กับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ปากบอกว่า อ้วนจัง แต่ในมือยังถือพิซซ่าอยู่เลย ไม่ไหวนะพี่จี้ เลิกซะ กิจกรรม หรือ พฤติกรรมที่ทำลายสุขภาพ ดังสำนวนที่ว่า Back on One’s Feet ( กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ) อย่าหาว่าป้าสอนนะหนู

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ครบ จบ ในขวดเดียว

     ในปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย กำลังเป็นที่นิยม ดังนั้น ในช่วงเวลาที่เร่งรีบอยู่ตลอดเวลา เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น เป็นอีกทางเลือกของคนที่ไม่มีเวลา ไม่มีอุปกรณ์ในการทำ อีกทั้งสามารถหาซื้อได้ง่าย ตามห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต หรือช่องทางการขายออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกช่องทาง ที่ได้รับความยอดนิยมในขณะนี้ เพราะ สนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน เพราะ เวลาทุกวินาที คือ โอกาสในการหาเงิน ดังนั้น การหาอาหารเสริม หรือ เครื่องดื่ม ที่สามารถช่วยดูแลร่างกายได้โดย จบ ในขวดเดียวนั้น อกไก่ปั่น เป็นอีกหนึ่งวิธีที่แนะนำเลยค่ะ

 

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มอาหารเสริมอุดมไปด้วยโปรตีน สารสกัดจากอกไก่ โปรตีน ที่ได้จากธรรมชาติ นำมาปั่นรวมกับส่วนผสม ที่พร้อมจะมอบสารอาหารที่จำเป็นต่องร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น แหล่งโปรตีน ( Protein ) วิตามิน ( Vitamin ) ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B1 , D  และ K   เหมาะกับคนที่ดูแลสุขภาพ ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน หรือลดน้ำหนัก และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

อกไก่ปั่น เมนูสำหรับการลดน้ำหนัก

เมนูคลีนๆ สำหรับลดความอ้วน

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 22/