หน้า ลดความอ้วน ยังไงดี
ลดความอ้วน ยังไงดี
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ลดความอ้วน ยังไงดี


หนุ่มสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีลด ความอ้วน หรือ อยากที่จะลดความอ้วนกันอยู่แล้วสงสัยว่าควรทำอย่างไรดีวันนี้เราจะมาแนะนำ วิธีการ ลดความอ้วนที่ดีและเร็วที่สุด

ทำยังไงดี นะ กลุ้มใจจริง ๆ ความอ้วน ไขมันส่วนเกิน เป็นปัญหาที่กวนใจทุก ช่วงวัย เราจะจัดการกับปัญหาเหล่านี้ยังไงดีนะ หลายคน ไม่มีเวลา ดูแล ตัวเองสักเท่าไหร่ บางคนก็เป็น วัยทำงาน บางคนก็เป็นวัยเรียน หรือ บางคนที่มีภาระหน้าที่ ที่ต้องดูแลมากมาย จนไม่มีเวลาได้ดูแล สุขภาพของตัวเอง จนกลายเป็นว่าขนาดตัว เพิ่มขึ้น มีชั้นไขมันมากขึ้น ใส่อะไร ก็ดูไม่สวย วันนี้เราจึงอยาก จะมาแนะนำวิธี ลดความอ้วน แบบง่าย ๆ ด้วยการกิน อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น คืออาหาร ที่เป็นเนื้อสัตว์ จากะรรมชาติ ที่ได้มากไก่ และที่สำคัญไปกว่า นั้น อกไก่ปั่น ยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ของเราอย่างมากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเร่องของการ สร้างโปรตีน ในเรื่องของการ รับประทาน แล้วรู้สึกอิ่ม และยังรวมไปถึงการรับประทาน อกไก่ปั่น แล้วไปช่วยในเรื่องของการ ทำให้ย่อย ง่ายอีกด้วย และรู้หรือไม่ว่า อกไก่ปั่น ยังมีประโยชน์ ที่ช่วยในเรื่อง ของการลดน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี อีกด้วยนะจะบอกให้ และวันนี้เราจะมาแนะนำ การลดนำโดยการรับประทาน อกไก่ปั่น ว่าจะได้ผลดี และมีระโยชน์ มากขนาดไหน ไปดูกันดีกว่าว่า อกไก่ปั่น จะช่วยได้มากขนาดไหน

อกไก่ปั่น อาหารสำหรับคนไม่มีเวลา

นอกจากการกิน อกไก่ปั่น จะช่วย ให้เราประหยัดเวลาเอาไปทำอย่างอื่น ด้วยแล้วเนี่ย ทุกคน รู้ไหมว่าการกิน อกไก่ปั่น ยังช่วย ให้เราลดความ อ้วนได้อีกด้วยนะ แต่เอ๊ะ มันจะลด ยังไงนะ มันต่างจากการกิน อาหารธรรมดา ยังไง แล้วมันจะมี สารอาหารครบ ไหม เราจะบอกเคล็ดลับกับทุกคนว่า เราไม่จำเป็นต้องกินแค่ อกไก่ปั่น อย่างเดียว เราสามารถ เอาอย่างอื่นไปผสมผสานได้ เช่น เอา อกไก่ปั่น ไปปั่นกับผลไม้ที่เราชอบ หรือจะปั่นกับผักก็ได้แล้วแต่ สะดวกเลย 

ลดความอ้วน ยังไงดี

อย่างที่เรา บอกไปตอนแรกว่าการกิน อกไก่ปั่น สามารถ ลดความอ้วนได้ นอกจากจะได้ สารอาหารครบตาม ที่เราต้องการแล้วเนี่ย ยังช่วยลดไขมันส่วนเกินของเราอีกด้วย เพราะ อกไก่ปั่น มีโปรตีน และ น้ำตาลรวมถึงน้ำมันหมู น้อยกว่า อาหารที่เราบริโภคใน แต่ละวัน หรือถ้าใครเป็นคนที่ชอบกิน ขนมจุกจิก ก็สามารถเอา อกไก่ปั่น ไปกินระหว่างวัน ก็จะ ช่วยให้เราหายอยาก อาหารมากขึ้น และ ก็จะลดความอ้วน ได้นั่นเอง

วิธีการลดความอ้วน ไม่ใช่แค่กิน อกไก่ปั่น

การลดความ อ้วน จริง ๆ แล้วเราควรจะ ออกกำลังกาย ร่วมด้วย นอกจากการกิน อกไก่ปั่น การกินอาหาร เสริมต่าง ๆ ก็ไม่ค่อยได้ช่วยให้เราผอมแบบสุขภาพดี หรือ ลดความอ้วนได้ อย่างถาวร อย่างน้อยถ้าเราไม่มีเวลา ออกกำลังกาย แบบจริงจังอย่างเข้าฟิตเนส หรือ ไปวิ่งรับแสงแดดตอนเช้า อย่างน้อย ๆ ระหว่างวันเราลุกขึ้นมาเดินบ้าง หรือตอนเย็นก่อน จะนอนก็ยืดเส้นยืดสายด้วย การทำกิจกรรม โยคะ หรือ แอโรบิก บ้าง ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องทำทุกวันก็ได้ ทำทีละนิดไป อย่างน้อยก็ช่วยให้ ร่างกายของเรา ได้ยืดหยุดหรือถูกกระตุ้นบ้าง

เคล็ด ไม่ลับ การลดความอ้วน

เอาจริงเรา ก็ทดลองมาหลายรูปแบบแล้ว ทั้งการรับประทาน ยาลดความอ้วน กินกาแฟที่ ทำให้อยากอาหารน้อยลง แต่พอหยุดกิน ก็กลับมา โยโย่ อีก ตอนนี้เราเลยใช้วิธีกิน อกไก่ปั่น แทนอาหารมื้อว่าง หรือบางทีก็แทน อาหารมื้อหลัก ไปเลย แล้วก็ ออกกำลังกาย ร่วมด้วย เราลดพวกน้ำอัดลมแล้วก็ ของทอด ขนมหวานต่าง ๆ นานา ด้วย ผลปรากฏว่าน้ำหนักลดจริง ๆ ทุกคน การขับถ่ายดีขึ้นอีกด้วย

            เป็นยังไงกันบ้าง กับเคล็ดลับวิธีการ ลดน้ำหนัก ด้วย อกไก่ปั่น ลองหันมารับประทาน อกไก่ปั่นแล้วคุณจะติดใจ และแถมในปัจุจับนนี้ ได้มีการ ทำอกไก่ปั่น ขึ้นมามากมาย และยังมีการนำ อกไก่ปั่น มาผสม กับผลไม้ เพื่อให้ได้สารอาหาร ที่มากขึ้น แถมยังมีรสชาติที่อร่อย มากขึ้นอีกด้วย ทั้งสดวก ทั้งอร่อย เถมยังได้ประโยชน์ ต่อร่างกาย แบบนี้ต้องไปหามารับประทาน กันแล้วทุกคน และที่สำคัญไปกว่านั้น การที่เรารับประทาน อกไก่ปั่น ไปแล้วนั้นอย่า ลืมที่จะ ออกกำลังกาย เป็นประจำทุกวัน และรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ งดไขมัน งดแป้ง เพื่อให้ร่างกาย ได้ทำงานได้อย่างเต็มที่ และอยามลืม ดื่มน้ำสะอาด วันละ 7 – 8 แก้ว โดยประมาณ หรือ 2 ลิตร เพื่อให้ร่างกายของเรา ได้รับปริมาณ น้ำ ที่เหมาะสม ต่อวัน นั้นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารที่ควรกินสำหรับคนออกกำลังกาย

หิวระหว่างวัน ทำไงดี

 


บทความที่แนะนำ 36/