หน้า หิวระหว่างวัน ทำไงดี
หิวระหว่างวัน ทำไงดี
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

หิวระหว่างวัน ทำไงดี


สำหรับใครๆหลายท่าน ที่กำลังจบอยู่กับความคิดว่า หิวแล้วกินะไรดี วันนี้เราจะมาแนะนำอาหาร ที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกายของเราไปดูกัน ดีกว่า จะเป็นอาหารประเภทไหน และมีประโยชน์อย่างไรกับร่างกายของเรา

ตื่นเช้า ไม่มี เวลาเตรียมอาหาร กินข้าวเช้า มาแล้วแต่ยังไม่อิ่ม เตรียมของว่าง ระหว่างวันก็ ยุ่งยากเกินไป คุณกำลังพบ เจอกับปัญหา เหล่านี้อยู่ใช่ ไหมล่ะ ลองหัน มากิน อกไก่ปั่นกัน ดีกว่า นอกจาก จะทำง่ายแล้วเนี่ยยังมีประโยชน์ และ ทำให้เราอิ่มท้องอีกด้วย สำหรับสาว ๆ ที่กลัวอ้วนก็ไม่ต้องกลัวไป เพราะ อกไก่ปั่น ไม่ได้ทำให้อ้วนอย่างที่คิด ด้วยแคลเลอรี่ที่น้อย และ ดีต่อสุขภาพทำให้คุณไม่ต้อง กังวลกับ การหิวระหว่างวันอีกต่อไป

ก่อนอื่นเรา ขอแนะนำ ก่อนว่าการกิน อกไก่ปั่น มันดี และ มีประโยชน์ยังไง เพื่อการตัด สินใจ กันมากิน อกไก่ปั่น ของใครหลาย ๆ คน ข้อดี ของ อกไก่ปั่น คือ กินง่าย ได้ปริมาณโปรตีนครบถ้วน สามารถ กินได้เร็วและ ง่ายกว่าการ เคี้ยวไก่ทีละชิ้น สามารถ กินแทน อาหาร มื้อหลักได้เลย มีไข มันต่ำกว่ามาก เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากเนื้อสัตว์อื่น ๆ ส่วน เนื้อปลา ที่ไขมันต่ำเหมือนกันนั้น จะมีกลิ่น คาวมากเกินไปหากนำมาปั่น ปรุงสารอาหารเพิ่มเติมได้ด้วย ตัวเอง ปรุงรสชาติให้รับประทานง่ายขึ้นได้ไม่ยากนัก 

            สำหรับ อกไก่ปั่น นั้นแน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่า อกไก่ คงจะเป็นอาหารที่ดี ต่อสุขภาพของเราอย่างมาก อกไก่ปั่น จะมี โปรตีน ที่เป็นส่วนประกอบอย่างมาก นั้นจึงทำให้ อกไก่ ถือเป็นอาหาร ที่ได้รับความนิยมอย่างมกา ในหมู่คนรักสุขภาพ และแน่นอนว่า อกไก่ ยังถือได้ว่าเป็นอาหาร คลีน ที่มีแคลลอรี่ที่น้อยมากๆ เหมาะมากๆ สำหรับ คนที่อยากจะลดน้ำหนัก หรือ คนที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อ และที่สำคัญไปกว่า นั้น อกไก่ ยังสามารถนำมาปรุง อาหารได้หลากหลายรูปแบบ แต่การปรุง นั้นเราต้องคำนึงถึง พลังงานที่ได้รับเช่นกัน และการนำ อกไก่ปั่น ก็จะยิ่งให้เรา สามารถ รับประทานได้ง่ายขึ้น อีกด้วย ดังนั้น เราอยากแนะนำให้ คนที่รักสุขภาพ หรือ คนที่อยากจะลดน้ำหนัก หันมาลอง อกไก่ปั่น และในปัจจุบัน นี้ อกไก่ปั่น ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก และได้มีการ ผลิตมาเป็นเครื่อมดื่มสำเร็จรูปพร้อมดื่ม ว่างขายอยู่ตามร้านค้าทั่วไปทำให้ สมัยนี้ เราสามารถ หาอกไก่ปั่น มาได้อย่างสะดวกสบาย นั้นเอง

ข้อดี ของการกิน อกไก่ปั่น

ข้อดี ของการ ปั่นไก่ เอาไว้สำหรับเป็นอาหาร

- ได้รับ ปริมาณที่โปรตีน เยอะพอสมควร รสชาติจืด ปรุงง่าย กินง่าย และ พกพาง่าย

- มีไขมัน ต่ำกว่ามาก เมื่อเปรียบเทียบ กับแหล่ง โปรตีนจาก เนื้อสัตว์อื่นๆ ซึ่งส่วนเนื้อ ปลาที่ไขมันต่ำเหมือนกันนั้น จะมีกลิ่น คาวมากเกินไป หากนำมาปั่น

- ปรุงสาร อาหารเพิ่มเติมได้ ด้วยตัวเอง ปรุงรสชาติให้ รับประทานง่ายขึ้นได้ไม่ยากนัก 

ข้อเสียของการ ปั่นไก่ คืออาจจะ บูดเน่า หรือ เสียได้ง่าย ถ้าไม่ได้คิดถึงเวลา เก็บหลังจากปั่นเสร็จ เพราะ อาหารปั่น จะมี คุณสมบัติ ที่เหมาะสมกับการเจริญของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ จึงควรที่จะรับประทานให้หมดหลังจากเตรียม หรืออาจจะเก็บในที่เย็น เพื่อป้องกันปัญหาอาหารเป็น พิษได้ 

เป็นยังไง กันบ้างเห็นถึง ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น กันแล้วหรือยัง ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นเพียงคุณ ประโยชน์ ของอกไก่เท่านั้นนะ บอกเลยว่ายิ่งกินและ ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วยก็ยิ่งดีต่อ ร่างกาย และที่สำคัญอย่าลืมทาน อาหารให้ตรงเวลาและ ออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพ ร่างกาย ที่แข็งแรงของเรา ถ้าใครอยากมีสุขภาพที่ดีก็อย่าลืมที่จะดู แลตัวเองกันเยอะ ๆ นะ และที่สำคัญ อย่างลืม ออกกำลังกาย และ พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน

อ่านบทความเพิ่มเติม

เมนูอกไก่ปั่น ทำง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

อกสวยด้วยอกไก่ปั่น

 


บทความที่แนะนำ 34/