หน้า อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ
อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ


     เครื่องดื่มสุขภาพ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  เป็นอาหารที่กำลังเป็นที่นิยมของคนรักสุขภาพอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งจะเห็นได้ว่า คนสมัยนี้มีคนรักตัวเองกันมากขึ้น ด้วยการออกกำลังกายในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ควบคู่กับ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยล่ะ

 

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ได้รับกระแสนิยมมากจากนักเพาะกาย และ คนที่เล่นฟิตเนส ที่ต้องการโปรตีนที่สูงมากๆ ต่อวัน โดยเป็นโปรตีนที่มาจากแหล่งสารอาหารธรรมชาติอย่าง “อกไก่” ที่เป็นอาหารยอดนิยม และ หาทานได้ง่ายมากในปัจจุบัน ซึ่งหากต้องการโปรตีนจำนวน 120 กรัมต่อวัน ต้องทาน อกไก่ เข้าไปทั้งหมด 5 ชิ้นใหญ่ๆ ทีเดียวในหนึ่งมื้ออาหาร ก็คงเป็นอะไรที่ดูหนักเอาเรื่อง เลยมีวิธีลัดง่ายๆ โดยการนe “อกไก่” มาปั่นเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เข้าด้วยกัน กับ ส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ได้รับโปรตีน และ สารอาหารอื่นๆ ครบถ้วน แล้วแต่สูตรที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ สารอาหารที่ปั่นรวมกับอกไก่ ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง  และ ไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที

 

เหตุผลว่าทำไมต้องกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ ทำให้เป็นที่ต้องการของคนเล่นกล้าม

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ช่วยเรื่องการดูดซึมได้ดี เพราะเป็นของจากธรรมชาติ

- คนเล่นกล้าม หรือ นักเพาะกาย จะกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพื่อเอาโปรตีนไปสร้างกล้ามเนื้อ

- คนที่ออกกำลังกายปกติ หรือ ใครที่อยากจะเน้นเรื่องการลดน้ำหนัก เพิ่มสัดส่วนลดสัดส่วน จะนิยมกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพื่อให้ได้โปรตีนสูง แต่ไขมันต่ำ

 

ประโยชน์และข้อดีของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

      อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  มาจาก อกไก่ ที่เป็นเนื้อสัตว์ที่ให้พลังงานสูง อุดมไปด้วยโปรตีนจำนวนมาก แต่มีไขมันน้อย จึงพบอาหารชนิดนี้ได้ใน อาหารเพื่อสุขภาพ หลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อาจช่วยลด และ ควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพระหว่างการออกกำลังกายได้ด้วย เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนังปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี และให้โปรตีนสูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่มีไขมันเพียง 2.62 กรัมเท่านั้น อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล และ ประกอบไปด้วยสารโภชนาการ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยในปัจจุบันมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์บางส่วนได้พิสูจน์คุณประโยชน์ต่างๆ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  ไว้ ดังต่อไปนี้

 

1. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ช่วยลดน้ำหนัก

     การบริโภคอาหารที่มีไขมันน้อยอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  อาจช่วยลด หรือ รักษาน้ำหนักตัว ให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ อาจช่วยลดระดับไขมันในร่างกาย และ ช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างมีนัยสำคัญด้วย

 

2. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เสริมสมรรถภาพการออกกำลังกาย

     การออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อย หรือ หมดแรง และ ส่งผลให้กล้ามเนื้อล้าได้เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มีโปรตีน ที่อาจช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้อล้าง่ายจนเกินไป และ อาจเสริมสมรรถภาพในการออกกำลังกายให้ดีขึ้นด้วย

 

     เห็นถึงประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นเพียงคุณประโยชน์ของ อกไก่ เท่านั้น ไม่รวมกับส่วนผสมอื่นๆ อย่างผัก และ ผลไม้ ที่ใส่เพิ่มเติมลงไปใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพื่อทำให้ได้รสชาติที่ดีขึ้น อร่อยขึ้น ใครสนใจอยากลอง อกไก่ปั่น ขอแนะนำ  เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น  รสนมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) และ เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติพร้อมดื่ม สะดวก ทานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- อกไก่ปั่นอาหารเพื่อคนที่อยากดูแลตัวเอง

- เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอกไก่ปั่น

- กินอกไก่ปั่นเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 5/