หน้า รักษาหุ่นง่าย ๆ ด้วยอกไก่ปั่น
รักษาหุ่นง่าย ๆ ด้วยอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

รักษาหุ่นง่าย ๆ ด้วยอกไก่ปั่น


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยิน มาว่าช่วยในเรื่อง ของการเพิ่มกล้ามเนื้อ หรือว่า เป็นอาหารสุขภาพ สำหรับคนที่ต้องการ รักษาหุ่น ควบคุมน้ำหนัก ให้อยู่เท่าเดิม ในระดับที่เราพอใจ เราสามารถ ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

การเพิ่มการเนื้อ การลดน้ำหนัก รวมไปถึง การควบคุมน้ำหนัก ให้ควที่ รักาหุ่นให้อยู่ ในแบบที่เราต้องการ ล้วนแล้วต้องแต่ทำทั้งสองอย่างนนี้ ไปพร้อมกัน นั่นก็คือ การทานควบคุมอาหาร และ การออกำลังกาย แต่สิ่งที่เราต้องเน้น ไม่ใช่การออกกำลังกาย แต่สิ่งที่เรา จะต้องเน้น ก็คือ การควบคุมอาหาร เพราะว่า การทานอาหารสามารถ ทำได้ง่าย และ การทานควบคุมอาหาร เพราะว่า ร่างกายของเรา มีการทานอาหาร ตลอดเวลาทำให้ เพราะฉะนั้นแล้ว การควบคุมอาหาร จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะบ่งบอกว่า เราจะมีหุ่นที่ดี หรือ มีหุ่นที่ไม่ดี นั่นเองครับ

 

ในส่วนของการออกกำลังกาย ช่วยการในเผาผลาญ ได้ไม่มาก และ  เราก็ไม่ได้ออกกำลังกาย ตลอดเวลา ดังนั้น การที่เรา จะมีหุ่นที่ดีได้ เราก็ต้อง มีการเลือกอาหาร ที่เราจะทานเข้าไป เพื่อเป็นการักษ หุ่นของเรา ให้มีหุ่นที่ดี หรือ มีรูปร่างตามที่เราต้องการได้ ดังนั้น เราต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

ข้อดี อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยในการรักษาหุ่น

 

1. โปรตีนสูง

เนื่องจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่มีการนำเอา เนื้อไก่ ส่วนอกมาทำเครื่องดื่ม เพราะว่า อกไก่ เป็นส่วนที่มีโปรตีนสูง และ เป็นส่วนที่มี ไขมันต่ำ ดังนั้น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จึงถือว่า เป็นเครื่องดื่ม ที่มีโปรตีนสูง และ เป็นเครื่องดื่ม ที่มีไขมันต่ำ จึงถือว่า เป็นอาหารที่ดี ต่อสุขภาพ เหมาะกับการที่เราจะดื่ม ในช่วงที่เรา รักาหุ่น

 

2. ชะลอการสลายกล้ามเนื้อ

เนื่องจาก กล้ามเนื้อของเรา ถูกสร้างมาจากโปรตีน การที่เรา จะลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ หรือ ว่ารักษาหุ่นนั้น เราก็ต้องทานโปรตีน ให้เพียงพอ ต่อน้ำหนักตัว ของเรา หากเรา ทานโปรตีน ไม่เพียงพอ ร่างกายของเรา ก็จะมีการย่อยสลาย โปรตีนเก่า ที่อยู่ ในร่างกาย มาใช้งาน เพื่อเป็นพลังงาน และ สารอาหาร ให้กับร่างกายของเรา นอกจากนี้ ร่างกายของเรา ยังมีการสลาย ของกล้ามเนื้อ อยู่เป็นประจำ ดังนั้น เพื่อเป็นการ ชละการสลายมวลกล้ามเนื้อ ในร่างกายของเรา เราจึงต้อง ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เข้าไปเพื่อให้ร่างกาย ของเราได้รับโปรตีน และ ช่วยชะลอ การสลายโปรตีน ในร่างกาย  

 

3. ช่วยควบคุมอาหาร

การควบคุมอาหาร นอกจากเราจะไม่ทาน ของทอด ของมันแล้ว แต่เราต้องมีการทานอาหาร ให้ครบ 5 หมู่ เพื่อให้ร่างกายของเรา ได้รับ สารอาหาร ที่ครบถ้วน และต้องทานโปรตีน ให้เพียงพอ ต่อร่างกาย อีกด้วยนะครับ ดังนั้น การที่เรา จะรัก่หุ่น ให้อยู่ในแบบ ที่เราพึงพอใจได้ เราจึงต้องมีการทาน โปรตีน ให้เพียงพอต่อร่างกาย ของเราด้วยนะครับ การควบคุมอาหารที่ดี เราสามารถทำได้ โดยการทานโปรตีน ให้เพียงพอต่อร่างกาย ของเรานะครับ

 

4. ฟื้นฟูร่างกาย

ระหว่างวัน เรื่องจากว่า คนที่รักาหุ่น จะต้องมีการออกกำลังกาย ในบางวันเพื่อให้ร่างกายของเรา รู้สึก ไม่อ่อนล้า อ่อนเพลีย หลังจากการออกกำลังกาย เราก็ควรที่จะ ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เพื่อเป็นการ พื้นฟูร่างกาย และ กล้ามเนื้อ หลังจากที่เรา ออกกำลังกายเสร็จ

 

การที่เรา จะมีหุ่นที่ดีได้ สิ่งแรกที่เรา ต้องคำนึง และ สิ่งที่เราต้องทำ ก็คือ การทานโปรตีน ให้เพียงพอ ตามที่ร่างกายของเราต้องการ ด้วยการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เพราะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่มีโปรดันสูง มีสารอาหาร ที่หลากหลาย ทำให้ร่างกาย ของเรา ได้รับสารอาหาร ที่เพียงพอ ตามที่ร่างกายของเรา ต้องได้รับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั้น รับประทานลองท้องดีหรือไม่

อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ทางเลือกเพื่อสุขภาพ

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 169/