หน้า อกไก่ปั่น ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย
อกไก่ปั่น ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย


วันนี้ เราจะมา แนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม ที่เป็นเครื่องดื่ม ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย กันค่ะ

อกไก่ปั่น ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย ด้วยวิธีการ คาร์ดิโอ ( Cardio ) แบบ HIIT ( High Intensity Interval Training ) เป็นการออกกำลังกาย แบบ คาร์ดิโอ ( Cardio ) ที่จะช่วย กระตุ้นระบบ การเผาผลาญ พลังงาน ภายใน ร่างกาย โดยเน้นการ ออกกำลังกาย ที่หนักสลับเบา ในช่วงเวลา ที่กำหนดไว้ ช่วยเพิ่ม ความแข็งแรง ของกล้ามเนื้อ ไปพร้อม ๆ กับการ เพิ่มระบบ การเผาผลาญ พลังงาน ภายใน ร่างกาย ไปด้วย

 

การออกกำลังกาย เพื่อลด ไขมัน ควรจะค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป โดยไม่ฝืน ตัวเอง มากเกินไป เพราะว่า นอกจาก จะไม่ช่วย ให้กล้ามเนื้อ มีความ แข็งแรง ขึ้นแล้ว ยังอาจ ทำให้ ร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ อีกต่างหาก จนบางครั้ง ทำให้ หมดความอดทน ท้อแท้ จนไม่อยาก ออกกำลังกาย ต่ออีกเลย ทั้งนี้ ควรจัดตาราง ให้กับ ร่างกาย ได้พักผ่อนบ้าง เพื่อซ่อมแซม กล้ามเนื้อ หรือ จะเลือกดื่ม เครื่องดื่ม ช่วยเสริม โปรตีนสูง อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบพร้อมดื่ม มาเป็น ตัวช่วย ในการ ซ่อมแซม กล้ามเนื้อ ภายใน ร่างกาย ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น และ ยังมีสารอาหาร ที่หลากหลาย ที่ร่างกาย ของเรา ต้องการด้วย

 

เราสามารถ เสริมสารอาหาร โปรตีน ( Protein ) เพื่อทดแทน โปรตีน ในส่วนที่ ขาดหายไป ในแต่ละวัน ได้ง่าย ๆ ด้วยโปรตีน ที่มาจาก เนื้อสัตว์ ในมื้ออาหาร หรือ พวกเครื่องดื่ม โปรตีนเสริม อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ที่ทานง่าย ไม่มีกลิ่น ไม่คาว เพราะด้วย แหล่งโปรตีน ที่มาจาก ธรรมชาติ สะดวก เหมาะกับ ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะ กับกลุ่มคน ที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ โดยไม่ต้อง เสียเวลานำ อกไก่ มาปั่นเอง ให้เหนื่อย เปลืองแรง

 

โดย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop มีรสชาติ ให้ทุกคน ได้เลือก ลิ้มลอง กันถึง 2 รสชาติ นั่นก็คือ อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) และ อีกหนึ่ง รสชาติ คือ อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) นั่นเองค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม ทางเลือกใหม่ สำหรับ สายรักสุขภาพ

เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 225/