อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
โภชนาการจากอกไก่ปั่น ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อให้แข็งแรง
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

โภชนาการจากอกไก่ปั่น ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อให้แข็งแรง


โภชนาการจากอกไก่ปั่น ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพราะ อกไก่ มักถูกพิจารณาว่า เป็นอาหารที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพของ กล้ามเนื้อ เนื่องจากเหตุผล หลายประการ จนนำไปปั่น ให้ละเอียด ทำให้ รับประทานง่ายขึ้น แต่ยังได้รับ ประโยชน์จากโภชนาการ เช่นเดิม

            โดยการรับประทาน โปรตีน นั้นเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับ การรักษาสุขภาพโดยรวม และ ความเป็นอยู่ที่ดี เนื่องจาก โปรตีน เป็นสารอาหารหลัก ที่จำเป็นต่อการมีสุขภาพที่ดี และ มีบทบาทสำคัญหลายอย่าง ในร่างกาย

อกไก่ เป็นแหล่ง โปรตีน ไม่ติดมันที่ได้รับความนิยมและหลากหลายซึ่งมีสารอาหารที่จำเป็นมากมาย นี่คือภาพรวมของรายละเอียดทางโภชนาการของอกไก่ต่อ 100 กรัมของอกไก่ไม่ติดหนังปรุงสุก และก่อนจะมาเป็น อกไก่ปั่นของ Kleens ที่ยังคงมีสารอาหาร และ โภชนาการที่มีคุณค่าต่อ ทุกเพศ ทุกวัย

อกไก่ มีแคลอรี่ค่อนข้างต่ำ โดยให้ประมาณ 165 แคลอรี่ต่อ 100 กรัม

อกไก่ อุดมไปด้วย โปรตีน คุณภาพสูง ซึ่งจำเป็นต่อ การสร้าง และ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงาน ของ ระบบภูมิคุ้มกัน และ กระบวนการทาง สรีรวิทยาอื่น ๆ มีโปรตีน ประมาณ 31 กรัมต่อ 100 กรัม

muscke

อกไก่ มีไขมัน ค่อนข้างต่ำ เมื่อเทียบกับ เนื้อไก่ส่วนอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเลาะหนังออก มีไขมัน ประมาณ 3.6 กรัมต่อ 100 กรัม โดยมี ไขมันอิ่มตัว น้อยที่สุด

อกไก่ มีคาร์โบไฮเดรต ต่ำมาก โดยมี คาร์โบไฮเดรต น้อยกว่า 1 กรัมต่อ 100 กรัม

อกไก่ ประกอบด้วย วิตามิน หลายชนิด รวมทั้งไนอาซิน (Niacin) หรือ วิตามิน B 3 , วิตามิน B 6 และวิตามิน B 12 ซึ่งมีส่วนใน การเผาผลาญพลังงาน , การทำงานของ ระบบประสาท และ การผลิตเซลล์ เม็ดเลือดแดง

อกไก่ เป็นแหล่ง แร่ธาตุที่ดี เช่น ฟอสฟอรัส (Phosphorus) และ แมกนีเซียม (Magnesium) ซึ่งมีความสำคัญ ต่อสุขภาพกระดูก และ การเผาผลาญ พลังงาน นอกจากนี้ ยังมี ซีลีเนียม (Selenium) ซึ่งทำหน้าที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ และ สนับสนุน การทำงานของ ต่อมไทรอยด์

ปริมาณโซเดียม ใน อกไก่ ค่อนข้างต่ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากทำการปรุงอาหาร โดยไม่ใส่เกลือ หรือ การบริโภค อกไก่ปั่น จาก Kleens ที่มีโซเดียม และ สารปรุงแต่งอื่น ๆ เมื่อเทียบกับ อกไก่ ในท้องตลาด

อย่างไรก็ตาม คุณควรระลึกไว้ว่า ข้อมูลทาง โภชนาการ อาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับ ปัจจัยต่าง ๆ เช่น วิธีการปรุง , เครื่องปรุงรส และ รวมถึงผิวหนัง ด้วยหรือไม่ การลอกหนังออก และ ใช้วิธีปรุงอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ เช่น การอบ , การย่าง หรือ การนึ่ง สามารถช่วยลด ปริมาณไขมัน โดยรวม และ เพิ่มความสมบูรณ์ ของโภชนาการ จากอกไก่ หรือ ในอีกทางเลือกหนึ่ง คือ การดื่ม อกไก่ปั่น ที่ไม่ต้องเสียเวลา ในการปรุงอาหารใด ๆ รับประทานได้ง่าย เพียงแค่เปิดขวด และ เอร็ดอร่อยไปกับ มื้อที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพดี และ ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

การผสมผสาน อกไก่ เข้ากับอาหารที่สมดุล ซึ่งรวมถึง อาหารที่มี สารอาหารหนาแน่น หลากหลายชนิด สามารถช่วย ตอบสนอง ความต้องการ โปรตีน สนับสนุน สุขภาพของ กล้ามเนื้อ และ ให้วิตามิน และ แร่ธาตุที่จำเป็น สิ่งสำคัญ คือ ต้องพิจารณา ขนาดของชิ้นส่วน และ รูปแบบ การรับประทานอาหาร โดยรวม เมื่อรวม อกไก่ หรือ อาหารอื่น ๆ เข้ากับ แผนการรับประทาน อาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น การรับประทาน อกไก่ปั่น Kleens ซึ่งหมาะกับ คนที่ชอบออกกำลังกาย หรือ คนที่อยากลดความอ้วน เป็นเครื่องดื่ม ที่จะอุดมไปด้วย โปรตีนสูง มีหลากหลาย รสชาติให้เลือกซื้อ เช่น อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสผลไม้รวม , อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รี่ และ อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสส้มยูซุ ดื่มได้เลยทันที , ทานง่าย และ ไม่มีกลิ่นคาว เป็นแหล่ง โปรตีน จากธรรมชาติ ทานได้ทุกเพศทุกวัน รับประกันคุณภาพคับแน่น ผ่านกรรมวิธีผลิตที่มีคุณภาพ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่นกินตอนไหน ถึงได้จะดี?

บำรุงกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น ช่วยให้แข็งแรงยิ่งขึ้น


Tag :


บทความที่แนะนำ 277/อกไก่ปั่น