อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
เสริมภูมิคุ้มกัน ง่ายๆให้ร่างกาย ด้วยอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมภูมิคุ้มกัน ง่ายๆให้ร่างกาย ด้วยอกไก่ปั่น


ระบบภูมิคุ้มกัน ที่แข็งแรง เป็น สิ่งสำคัญ สำหรับ การรักษาสุขภาพ โดยรวม และ ความเป็นอยู่ที่ดี มี บทบาทสำคัญ ในการ ปกป้องร่างกาย จากเชื้อโรค ไวรัส และ แบคทีเรีย ที่เป็นอันตราย แม้ว่า จะมีหลายวิธี ในการสนับสนุน การทำงานของภูมิคุ้มกัน แต่โภชนาการ ก็มีบทบาท สำคัญ ใน การ เสริมภูมิคุ้มกัน ส่วนผสม ที่มีคุณค่า ทางโภชนาการ และ หลากหลาย วันนี้ เราพากัน ไปดู ประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ที่ช่วยเสริม ภูมิคุ้มกัน กันดีกว่า

1. รายละเอียด ทางโภชนาการ ของ อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น เป็นแหล่งโปรตีน ไร้ไขมัน ที่ดี เยี่ยม ซึ่งจำเป็น ต่อ การทำงาน ของ ภูมิคุ้มกัน ประกอบด้วย กรดอะมิโนจำเป็น ทั้ง 9 ชนิด ที่ร่างกาย ต้องการ สำหรับ การทำงานต่างๆ รวมถึง การผลิตเซลล์ ภูมิคุ้มกัน อกไก่ปั่น ยังอุดมไปด้วย วิตามิน และ แร่ธาตุ ที่สำคัญ เช่น วิตามินบี 6 วิตามินซี วิตามินอี สังกะสี และ ซีลีเนียม ซึ่งมี บทบาทสำคัญ ในการสนับสนุน การทำงาน ของ ระบบภูมิคุ้มกัน

2. โปรตีน สำหรับ การสนับสนุนภูมิคุ้มกัน

โปรตีน เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ สำหรับ ระบบภูมิคุ้มกัน เนื่องจาก ช่วยสร้าง และ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมทั้ง เซลล์ภูมิคุ้มกัน อกไก่ปั่น เป็นแหล่งโปรตีน คุณภาพสูง โปรตีน ช่วยเสริมสร้าง การตอบสนอง ของ ภูมิคุ้มกัน ส่งเสริม การผลิตแอนติบอดี และ สนับสนุน การป้องกัน ร่างกาย จากเชื้อโรค คุณสามารถ ให้โปรตีน ที่จำเป็น ต่อ การทำงาน ของ ภูมิคุ้มกัน

3. วิตามินซี เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน

วิตามินซี เป็นที่รู้จักกันดี ในด้านคุณสมบัติ ในการเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องเซลล์ จากความเสียหาย ที่เกิดจากอนุมูลอิสระ วิตามินซี ยังกระตุ้นการสร้าง เซลล์เม็ดเลือดขาว ซึ่งมี ความสำคัญ ต่อ การต่อสู้ กับ การติดเชื้อ ในขณะที่ ผลไม้รสเปรี้ยว มักมีวิตามินซีสูง อกไก่ ก็มีวิตามิน ที่กระตุ้นภูมิคุ้มกันนี้ ในปริมาณที่น่าทึ่ง เช่นกัน ทำให้คุณสามารถ เพิ่มปริมาณ วิตามินซี และ สนับสนุน สุขภาพภูมิคุ้มกันได้

4. สังกะสี สำหรับ การทำงานของภูมิคุ้มกัน

สังกะสี เป็นแร่ธาตุ สำคัญที่มีบทบาท ในการทำงาน ของ ภูมิคุ้มกัน ช่วยควบคุม การทำงาน ของเซลล์ภูมิคุ้มกัน และ สนับสนุน การป้องกัน ร่างกาย จากเชื้อโรค อกไก่ปั่น เป็นแหล่งที่ดี ของสังกะสี ระดับสังกะสี ที่เพียงพอ มีความสำคัญ ต่อ ระบบภูมิคุ้มกัน ที่ทำงานได้ดี ทำให้ อกไก่ปั่น เป็นตัวเลือก ที่ยอดเยี่ยม สำหรับ กระตุ้นภูมิคุ้มกัน

5. สารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับ การป้องกันภูมิคุ้มกัน

สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารประกอบ ที่ช่วยปกป้อง ร่างกาย จากความเครียด จากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และ เสริมสร้าง ระบบภูมิคุ้มกัน อกไก่ปั่น มีสารต้าน อนุมูลอิสระ หลายชนิด รวมทั้งวิตามินอี และ ซีลีเนียม วิตามินอี เป็นวิตามิน ที่ละลายในไขมัน ซึ่งสนับสนุน การทำงาน ของ ภูมิคุ้มกัน โดย ปกป้องเซลล์ จากความเสียหาย ในทางกลับกัน ซีลีเนียม ช่วยควบคุม การตอบสนอง ของ ภูมิคุ้มกัน และ ได้รับการแสดงเพื่อเพิ่ม การทำงาน ของ เซลล์ภูมิคุ้มกัน ทำให้ คุณสามารถ เพิ่มปริมาณ สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ป้องกันภูมิคุ้มกัน เหล่านี้ได้

 

อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม เพื่อสุขภาพ ที่ สามารถ ทานได้ ทุกเพศ ทุกวัย พกพาสะดวก และ หาซื้อได้ง่าย อีกทั้ง ยังมี ให้เลือก หลากหลาย รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น อกไก่ปั่น รส มิกซ์เบอร์รี่ อกไก่ปั่น รส ผลไม้รวม อกไก่ปั่น รส สตรอว์เบอร์รี อกไก่ปั่น รส ส้มยูสุ ถือได้ว่า เป็น อกไก่ปั่น ที่ สามารถ เลือกดื่มได้ ตามความ พึ่งพอ ใจเลย ราคาไม่แพง อกไก่ปั่น ขนาด 180 ml Collagen 750 มิลลิกรัม ราคาเพียง 59 บาท เท่านั้น สามารถ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถ สั่งซื้อได้ ทางช่อง ทางออนไลน์ ทางเว็บ chickensmoothies ได้เลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

อกไก่ปั่นกินตอนไหน ถึงได้จะดี?

บำรุงกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น ช่วยให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 278/อกไก่ปั่น