อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
สูตรอกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

สูตรอกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ


สูตรอกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ

วันนี้มีสิ่งดี ๆ มีนำเสนอกันอีกแล้ว กับการทำเมนู อกไก่ปั่น ที่คุณก็ทำได้ เราขอแนะนำ สูตรอกไก่ปั่น ทำง่าย อร่อย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งทานก็ยิ่งได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่อ้วน คลีนสุด ๆ ไปเลย เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อย่าง Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม กำลังเป็นที่นิยม ของคนรักสุขภาพ อย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มีการเปลี่ยนแนวทาง การรับประทานอาหาร ของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการทาน อาหารคลีน หรืออื่น ๆ ในมื้อ อาหาร หลัก ๆ นั้น จำเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่สำหรับนักกีฬาเพาะกาย หรือ คนที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อนั้น ยิ่งคุณต้องการโปรตีน ที่มากกว่าคนทั่วไป จึงมีอาหารเสริม ที่ช่วยให้คุณได้รับโปรตีน ในปริมาณที่ร่างกายของเราต้องการ เช่น  Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม เป็นตัวช่วยการันตี ในการลดน้ำหนัก

วันนี้เราจะมาแนะนำ สูตรอกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ การสร้างกล้ามเนื้อไม่ได้สร้างได้ง่าย ๆ ต้องอาศัยการมีวินัย ความอดทน และความสม่ำเสมออย่างต่อเนื่อง อาหารที่ทานก็เป็นส่วนสำคัญ มีผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โดยอกไก่ปั่นที่อร่อย จะต้องไม่มีกลิ่นคาวไก่ สำหรับวิธีการทำ อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ก็สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ตามขั้นตอนดังนี้

 

วัตถุดิบ อกไก่ปั่น สูตรสร้างกล้ามเนื้อ

 

วิธีทำอกไก่ปั่น สูตรสร้างกล้ามเนื้อ

  1. ต้มน้ำให้เดือด ใส่เกลือลงไปเล็กน้อย
  2. รอจนน้ำเดือด ใส่อกไก่ที่หั่นไว้ลงไปต้ม ประมาณ 15 – 20 นาที
  3. นำส่วนผสมทุกอย่าง ได้แก่ อกไก่ นมสด กล้วยครึ่งลูก ปั่นจนเข้ากันอย่างละเอียด จะได้อกไก่ปั่นที่ไม่คาว ปั่นรอบสูง ประมาณ 1 นาที  จากนั้นตามด้วยกล้วยที่เหลือปั่นอีก 15 วินาที รสชาติที่ได้ จะเป็นเหมือนนมกล้วย เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติอร่อย รับประทานง่าย

สูตรอกไก่ปั่น รสชาติต่าง ๆ

อกไก่ปั่นรสผลไม้รวม

อกไก่ปั่นรสคุกกี้แอนด์ครีม

อกไก่ปั่นรสสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต

 

ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ก็ทานได้ทันที หรือจะเก็บไว้ทานใหม่ โดยแช่ไว้ในช่องฟรีชเย็น ๆ ก็อร่อยได้ทุกมื้อ แต่ถ้าไม่อยากทำเอง ก็ง่ายมาก ๆ เลย เพียงแค่สั่งซื้อสินค้ากับเรา https://chickensmoothies.com  ก็ทานอร่อย อิ่มท้องได้ทันทีเลย

Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม มีวิตามิน B 6 ที่ดีต่อเม็ดเลือดแดง และยังเป็นส่วนที่สำคัญ ของกระบวนการ ในการสร้างพลังงาน และวิตามินบี 12 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และยังช่วยเพิ่มพลังงาน ในการออกกำลังกาย โดยสามารถเร่งให้ระบบการย่อยอาหาร ย่อยได้เร็วขึ้น ยิ่งทานก็ยิ่งดีต่อสุขภาพ ที่สำคัญไม่อ้วนด้วย ในอกไก่ปั่นก็ยังมีทริปโตเฟน ที่เป็นกรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา  Kleens อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม มีส่วนช่วยต้านอาการซึมเศร้าได้ แต่ทั้งหมดนี้ ขอแนะนำ ให้ทานอาหารครบ 5 หมู่ รวมไปถึงการออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นอีกด้วย

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องดื่มอกไก่ปั่น โปรตีนสูง สร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแกร่ง

อยากมีหุ่นที่ดีเพียงแค่ดื่ม อกไก่ปั่นช่วยควบคุมน้ำหนัก

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 300/อกไก่ปั่น