หน้า สุขภาพดีได้เมื่ออยู่บ้าน เพียงมี อกไก่ปั่น
สุขภาพดีได้เมื่ออยู่บ้าน เพียงมี อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

สุขภาพดีได้เมื่ออยู่บ้าน เพียงมี อกไก่ปั่น


ยุคนี้ เป็นยุคที่ใคร ๆ ต่างก็ทั้งเรียน แล้วก็ทำงานไปด้วยทั้งนั้น จนเริ่มมีอาการติดเก้าอี้ ไม่ยอมลุกไปไหน แต่หากใครกำลังมองหาตัวช่วยสำหรับสุขภาพ อกไก่ปั่น นี่สิตัวช่วยดี ๆ ในเวลานี้เลย

 

คนเราติดเกม ติดงาน ติดเรียน ติดโน่นนี่นั่น ที่ต้องนั่งอยู่กับคอมทั้งวันได้ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากเราแบ่งเวลาซักเล็กน้อย ในการลุกจากเก้าอี้ แล้วเปิดตู้เย็นมาเจออาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะว่าส่วนหนึ่งของการที่ทำให้สุขภาพ ของคนที่เน้นทำงานที่บ้านถดถอยลงนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ในตู้เย็นมักจะมีจำพวก ขนมนมเนย ของกินเล่นจุกจิก หรือน้ำหวาน เบียร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่าง ๆ

 

แล้วผู้เขียน ก็ยังรู้ทันด้วยนะ ( เพราะหลายครั้ง ที่ตัวผู้เขียนก็ทำ ) ยิ่งเวลาที่ง่วง ๆ หิว ๆ นะ เราก็แทบจะควานหาโทรศัพท์มือถือ เข้าไปกดแอปพลิเคชั่นสีชมพู ที่มีสัญลักษณเป็นรูปหมีที่ชอบทานไม้ไผ่ สายพันธุ์เดียวกับหลินฮุ่ยกับช่วงช่วง หรือแอปสีเขียว ที่ขึ้นต้นด้วย G ลงท้ายด้วย B ในการสั่งสารพัดเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น กาแฟ ช็อกโกแลต ชาเขียว หรืออะไรก็ตาม ที่สั่งมาดื่มแล้วชื่นใจ พร้อมลุยงานต่อ วนเป็นวนลูปอย่างนี้ แล้วพองานเสร็จก็ลงไปคลุกกับที่นอนนุ่ม ๆ ต่อ

 

อือม์...แล้วแคลอรีจากเครื่องดื่ม ขนมนมเนย อาหาร สารพัดสารเพ ที่ทานเข้าไปล่ะ จะทำยังไง

 

ผู้เขียนมีฮาวทู ที่จะชวนผู้อ่าน ที่ยังคงประสบปัญหาเหล่านี้ มาลองทำตาม ปรับเปลี่ยนตารางชีวิตกันดูค่ะ

 

1. ลบแอปพลิเคชั่น ดังที่กล่าวมาออกให้หมด

ใช่ค่ะ เพราะถ้ายังมีแอปเหล่านี้ตกค้างอยู่ เวลาที่หิว หรือคิดอะไรไม่ออก เราก็จะเอื้อมมือไปสั่งสารพัดสารเพ อาหาร เครื่องดื่มที่มีแคลอรี เยอะ ๆ โดยที่ในช่วงแรก ก็อาจจะไม่ต้องถึงขั้นหักดิบลบแอปก็ได้ แต่ต้องควบคุม ห้ามใจตัวเองไม่ให้กดสั่งร้านเจ้าประจำอีก โดนอาจะเหลือแต่สั่งร้านอาหาร ที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งควรได้รับต่อวันจะดีกว่า ( ไม่สั่งของทอด ของที่มีแคลอรีสูงนะคะ )

 

2. เปลี่ยนอาหารในตู้เย็น

รู้นะ ทุกบ้านเป็นแหละ แต่ไม่ได้ชวนถึงขั้นหักดิบทีเดียวอีกเช่นกัน เพราะแค่เพียงปรับเปลี่ยนมาเป็นพวกตระกูลผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ที่จำเป็น หรือหากเป็นเครื่องดื่ม ก็แนะนำเป็นนม โยเกิร์ต ที่ควรทานเป็นแบบทรานส์แฟต ( Trans Fat ) เท่านั้นนะ หรืออีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพ เพื่อสุขภาพของชาว Work From Home

 

ผู้เขียนขอแนะนำเจ้าสิ่งนี้เลย อกไก่ปั่น ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพ จาก Kleens มีหลากรสชาติ หลายขนาด ในห้ผู้อ่านได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น

- Chick Shake อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รี ขนาด 180 ml

- Chick Shake อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสผลไม้รวม ขนาด 180 ml

- อกไก่ปั่น รส สตรอว์เบอร์รี กล้วย โยเกิร์ต  ( Chicken Breast Protein Smoothies -  Strawberry Yogurt Banana Flavor by Kleens )  480 ml

- อกไก่ปั่น รส นมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม  ( Chicken Breast Protein Smoothies -  Strawberry Yogurt Banana Flavor by Kleens )  480 ml

 

แค่เห็นชื่อรสชาติก็น่าทานแล้วใช่ไหมล่ะ สามารถทานแทนเครื่องดื่มหวาน ๆ ที่เคยสั่งได้เลย ผ่านกรรมวิธีทางธรรมชาติ ด้วยการใช้ไก่ต้มสุข แต่รสชาติไม่คาว แถมยังมีประโยชน์ มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วยนะ โดยเฉพาะโปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย แถมยัง...

 

- ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง เสริมสร้างพลังงานที่จำเป็น ให้กับร่างกาย

- สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด รักษาสมดุลกรด - ด่าง ภายในร่างกาย

 

ถามว่าทั้งหมดทั้งมวล นอกจากสั่งซื้อได้จากหน้าร้านแล้ว ยังมีหน้าร้านไหม มีค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามหน้าร้าน Kleens Shops หรือ ตามร้านอาหารสุขภาพชั้นนำ หรือใครที่เริ่มมีเวลาพอที่จะเข้าฟิตเนส ก็มีวางจำหน่ายเช่นเดียวกันค่ะ

 

3. ขยับร่างกายซักนิด จิตแจ่มใจ

การดื่มอกไก่ปั่นทุกวัน ควบคู่กับการออกกำลังกาย จะทำให้สุขภาพของผู้อ่านทุกคนดีตามไปด้วย ดังนั้น การลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วเดินไปเดินมาได้ก็จะดีมาก ๆ เลย ( แต่ไม่ใช่ให้ลงไปรับของเดลิเวอรี่ แล้วกลับมานั่งต่อนะคะ ) โดยอาจจะเลือกช่วงเย็น ๆ ที่ทำงานเสร็จ ออกไปเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ เดินเร็วสลับวิ่ง หรือหาเวลาซัก 2 ชั่วโมง ไปฟิตเนสใกล้ ๆ ก็ได้ หากคอนโดใครยิ่งมีฟิตเนสก็แจ่มเลย อาจจะลงไปวิ่งซักครึ่งชั่วโมง เท่านี้สุขภาพของคุณก็จะดี แข็งแรงได้แล้ว

 

ข้อควรสำคัญก็คือ วินัย ความสม่ำเสมอในการเลือกทาน ออกกำลังกาย นะคะ ท่องไว้ เพื่อสุขภาพค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย เสริมกล้ามเนื้อ จริงหรือไม่

อกไก่ปั่น ทานง่ายได้ประโยชน์


Tag :


บทความที่แนะนำ 139/