หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน สำหรับ คนรักสุขภาพ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน สำหรับ คนรักสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน สำหรับ คนรักสุขภาพ


คนในปัจจุบัน หันมาให้ความสำคัญกับ เรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะ การเลือกรับประทานอาหาร ที่หลายคน ก็เริ่มให้ความสนใจกับ อกไก่ปั่น เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ที่ดีต่อสุขภาพ

 

กระแส คนรักสุขภาพ ยังคงได้รับความนิยมจาก ผู้คนในปัจจุบัน และยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่โลกของเรายังเผชิญกับ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กันอยู่ ก็ยิ่งทำให้หลายคน หันมาดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรง กันมากขึ้นด้วย ในการดูแลสุขภาพ ผู้ที่เริ่มต้น มักจะเริ่มจาก การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ในแต่ละวัน จนทำให้มี เทรนด์การกินคลีน ที่ดีต่อสุขภาพ ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย

 

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ถึงแม้ว่าเรา จะไม่ได้ รับประทานอาหารคลีน เราก็สามารถยึดหลักพื้นฐาน ในการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ได้ นั่นก็คือ การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นั่นเอง โดยสารอาหารในแต่ละหมู่ ล้วนมีความจำเป็น และหน้าที่ต่อร่างกาย ของเราแตกต่างกันไป เราจึงควร รับประทานอาหาร ให้ครบทั้ง 5 หมู่

 

ทำไมต้องดื่ม อกไก่ปั่น เสริมโปรตีน

 

สารอาหารประเภท โปรตีน ( Protein ) ถือเป็น สารอาหารที่มีอยู่ใน ร่างกายของมนุษย์เรา มากที่สุด รองจากน้ำ โปรตีน จึงเป็นสารอาหาร ที่มนุษย์เราควรได้รับในปริมาณมาก ในแต่ละวัน โดยแต่ละคน ควรได้รับ ปริมาณโปรตีน 0.8-1.0 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน จึงจะเพียงพอต่อ ความต้องการของร่างกาย และยิ่งหากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมหนัก ๆ ก็ยิ่งต้องได้รับ ปริมาณ โปรตีนต่อวัน มากตามไปด้วย ซึ่งเราสามารถเสริมได้ด้วย อกไก่ปั่น

 

อกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มที่ได้มาจาก อกไก่ ซึ่งเป็น แหล่งอาหารที่มีโปรตีนสูง และมีไขมันต่ำ หากเปรียบเทียบกับชิ้นส่วนอื่น ๆ ของไก่ โดยอกไก่ 100 กรัม มีโปรตีนถึง 31 กรัม ให้พลังงานทั้งหมด 157 แคลลอรี่ โดยมีพลังงานจากไขมัน 28.8 กรัม ซึ่งถือว่ามีไขมันที่น้อยมาก จากพลังงานที่ได้ทั้งหมด แต่ข้อเสียของแอกไก่ หากเทียบกับส่วนอื่น ก็คือ มีรสชาติที่จืด จึงไม่ค่อยนิยมนำมาประกอบอาหาร แต่นิยมนำมาทำเป็น "อกไก่ปั่น" เพื่อให้รับประทานได้ง่าย และสะดวกมากขึ้น

 

ร่างกายของเรานั้น สามารถรับสารอาหาร ที่เป็นโปรตีน  ( Proteins ) เพื่อที่จะนำไปสร้างกล้ามเนื้อ และจะดูดซึมได้ประมาณ 20 – 30 กรัม / อาหารหนึ่งมื้อ นั้นเอง และในส่วนของ โปรตีน ที่เป็นส่วนเกิน หรือ สารอาหารที่เกินมาในแต่ละวัน นั้นร่างกาย จะไม่สามารถ ดูดซึมได้ และแถมร่างกาย ของเราจะเอาไปรวมไปเป็นไขมันในร่างกาย ของเรา และจะทำให้ รูปร่าง หรือ ร่างกาย ของเราเปลี่ยนไปตามโปรตีน ที่เกิน หรือ ไขมันส่วนเกินในร่างกายของเรา นั่นเอง

 

รู้กันแบบนี้แล้ว หากใครที่ต้องการได้รับ ปริมาณโปรตีน ให้เพียงพอต่อวัน ก็สามารถเลือกดื่ม อกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มเสริมโปรตีนทางเลือกได้ และเราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) พร้อมดื่ม Kleens shop ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ พร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารเองให้เหนื่อย โดยมีรสชาติให้สามารถเลือกลิ้มลองกันได้ 2 รสชาติ คือ

 

1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

2. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ให้พลังงานสูงพร้อมอุดมไปด้วยโปรตีน

อกไก่ปั่น ประโยชน์เต็มขวดที่ไม่ควรมองข้าม


Tag :


บทความที่แนะนำ 145/