หน้า อกไก่ปั่น ให้พลังงานสูงพร้อมอุดมไปด้วยโปรตีน
อกไก่ปั่น ให้พลังงานสูงพร้อมอุดมไปด้วยโปรตีน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ให้พลังงานสูงพร้อมอุดมไปด้วยโปรตีน


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) คือ อาหารที่ถือว่าจัดอยู่ในอาหาร เพื่อสุขภาพ เพราะมัน เป็นแหล่งอาหารที่อุดม ไปด้วย โปรตีน และรวมไปถึง สารอาหาร ต่าง ๆ มากมายที่ร่างกาย ของเราต้องการ

 

            สำหรับ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหน ที่กำลังจะวิธีการ ลดน้ำหนัก เพื่อสุขภาพ และ อยากที่จะ ลดหุ่น ให้ดูสวยหล่อ ดูเท่ เพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง ก็สามารถทำได้ ง่าย ๆ เพียงแต่ เราต้องคำนึงถึง อาหาร ที่เรา รับประทาน เข้าไป อย่างคำที่บอกว่า คำเท่าไร เอาออกเท่านั้น และ อันนี้ คือ เรื่องจริง แต่จะมีสิ่งหนึ่ง ที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ก็ คือ อกไก่ ซึ่ง อกไก่ เปรียบเสมือนของวิเศษของนัก กล้าม และ หนุ่มสาวที่กำลังจะลดน้ำหนัก เพราะแคลอรี่ น้อยมาก แล้วรู้หรือไม่ว่ อาหาร ชนิดไหนที่ สามารถ ทำให้ น้ำหนัก สมารถ ที่จะ เราลดลงได้ ถ้าเราเน้นไปที่รับประทาน อาหารประเภท นั้น นั้นก็คือ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น เรามาทำความ รู้จักกับ มันให้มากขึ้น ไปอีก กันดีกว่า

 

            สำหรับ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น มันก็ คือ อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ ที่ให้พลังงานสูง อุดมไปด้วย โปรตีน เป็น จำนวนมาก แต่ มันก็มีไขมันน้อย และมัน จึงพบอาหารชนิดนี้ ได้ใน อาหาร เพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ อาจช่วยลด และควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพ ระหว่างการ ออกกำลังกาย ได้ด้วย

 

            สำหรับ การ บริโภค อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น อย่างไรให้ปลอดภัย เราจะมาแนะนำ วิธีง่าย ๆ ได้ดังนี้  ถึง แม้มีงานวิจัย ที่เผยว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นั้น มัน อาจไม่ทำให้เกิดพิษ หรือ มันอาจไม่ทำให้ เป็นอันตรายใด ๆ ต่อสุขภาพ ร่างกาย ของเรา แต่ ถ้าหากบริโภคในรูปแบบของ อาหาร แต่ในปัจจุบัน แล้วนั้น มัน ยังไม่มีงานค้นคว้าใดสามารถระบุปริมาณ ที่เหมาะสมในการ บริโภค อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ได้อย่างชัดเจน และ ในด้านกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขของ ประเทศไทย ยังเผยอีกว่า เนื้อไก่สด  มัน อาจปนเปื้อนเชื้อโรคต่าง ๆ มากมาย และแถมมันยัง มีสารพิษตกค้าง ที่เป็นอันตรายได้ ด้วยนั่นเอง และ  ดังนั้น ผู้บริโภคจึงควรเลือกซื้อ และรับประทาน อกไก่ อย่างระมัดระวังในปริมาณ ที่เหมาะสมเสมอ และ ในเรื่องของ ส่วนเชื้อโรค หรือสารเคมีต่าง ๆ ที่อาจปนเปื้อนใน อกไก่ และทำให้ผู้บริโภคเสี่ยงเกิดการเจ็บป่วยได้ มีดังนี้

 

สำหรับ สารบอแรกซ์  มันถือ เป็นสารก่อมะเร็ง ที่ต้องบอกเลยว่า ร้ายแรงอีกชนิดหนึ่ง แถมมันยัง ทำให้ ที่ผู้ผลิตอาหารนิยมนำมาใช้ เพราะทำให้ อาหาร มีลักษณะยืดหยุ่น กรอบ และอร่อย ซึ่งอาจเจือปนอยู่ใน เนื้อไก่ หรือ ไก่บด 

สารฟอร์มาลีน มันมัก จะถูกนำมาใช้เพื่อคงความสดของ เนื้อไก่ แต่รู้หรือ ไม่ว่า ถ้าหากรับประทานเป็นระยะเวลานาน ๆ แล้วละก็ มันอาจเสี่ยงเป็นหมัน และแถมยัง เสี่ยงเป็น โรคตับ ไตเสื่อม และ รวมไปถึง โรคมะเร็งได้ และ โดยอาจพบสารนี้ได้ทั้งใน เนื้อไก่สด และ เนื้อไก่แปรรูป 

สำหรับ เชื้อแบคทีเรีย ที่อาจก่ออันตรายได้ ก็มีเช่นเดียว กันยกตัวอย่างเช่น เชื้อซาลโมเนลลา ( Salmonella ) และเชื้ออีโคไล ( E. coli ) ที่ มันจะ เป็นสาเหตุของภาวะ อาหารเ ป็นพิษ ซึ่งอาจเจือปนอยู่ใน เนื้อไก่สด หรือ เนื้อไก่แช่แข็ง 

สำหรับ เชื้อไวรัส เพราะ เนื่องจาก เชื้อไวรัส ไข้หวัดใหญ่ บางสายพันธุ์ ยกตัวอย่าง เช่น H5N1 และ H7N9 เป็นไวรัสที่พบในสัตว์ปีกอย่าง ไก่ ซึ่งเชื้อดังกล่าว อาจตกค้างอยู่ในเนื้อไก่ดิบ และหากรับประทานเข้าไป ก็อาจทำให้ติดเชื้อจนเป็นโรคไข้หวัดนกได้ นั่นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับความรู้ดี ๆ ที่เกี่ยวกับ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เราได้นำมาแนะนำ และ อธิบายให้ฟัง ว่ามันดี และมรประโยชน์ ขนาดไหนต่อร่างกายของเรา และถ้าหากท่านใด หรือ ใครที่สนใจ สามารถ หา อกไก่ปั่น มารับประทาน หรือ อาจจะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ดังนี้

 

สามารถ ติดต่อเรา ผ่านการส่งแบบฟอร์ม ได้ที่หน้าเว็บ https://chickensmoothies.com/contact-us.php

ติดต่อเจ้าหน้าที่ ในช่องทางออนไลน์ ได้ดังนี้ facebook : facebook.com/kleens.official หรือ @ kleens.official หรือช่องทาง E-Mail : chickensmoothies2@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

คุณค่าดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ของ อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น รูปแบบใหม่ ไร้กลิ่นคาว


Tag :


บทความที่แนะนำ 144/