หน้า เสริมโปรตีน สไตล์ นักกล้าม ด้วย อกไก่ปั่น
เสริมโปรตีน สไตล์ นักกล้าม ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมโปรตีน สไตล์ นักกล้าม ด้วย อกไก่ปั่น


หลายคน อาจจะเกิดข้อสงสัยว่าทำไม นักกล้าม ส่วนใหญ่ มักเลือกทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) และมันมีส่วนผลต่อร่างกายของ นักกล้าม อย่างไร วันนี้้เราจะมาไขข้อสงสัยนี้กัน

 

หากพูดถึง เครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมของ เหล่านักกล้าม ทั้งหลาย คงหนีไม่พ้น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น นักกล้าม แบบมือสมัครเล่น หรือนักกล้าม แบบมืออาชีพ อย่างพวก นักเพาะกาย ที่เลือกดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) โดยเฉพาะในช่วง หลังการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่าง การเวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) ซึ่งการเลือกดื่ม อกไก่ปั่น มีประโยชน์ต่อ นักกล้าม ดังนี้

 

1. อกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มที่มี โปรตีนสูง

 

นักกล้าม จำเป็นต้องได้รับ ปริมาณโปรตีนต่อวัน มากกว่าคนปกติ 1.5-3 เท่า โดยหากยิ่งมี ความเข้มข้น ในการออกกำลังกาย มากเท่าไหร่ ปริมาณโปรตีน ก็จะมากขึ้นเท่านั้น เช่น สำหรับ นักกล้าม มือสมัครเล่น ที่ต้องการเล่นกล้าม เพื่อให้ตนเอง ดูมีกล้ามเนื้อ กล้ามโต กล้ามใหญ่ หรือหุ่นดีขึ้น คนในกลุ่มนี้ ต้องการปริมาณโปรตีน มากกว่าคนปกติ 1.5 - 2 เท่า

 

หากเป็นพวก นักกล้าม แบบมืออาชีพอย่าง นักเพาะกาย หรือนักกีฬาอื่น ๆ จะมีความต้องการ ปริมาณโปรตีน มากกว่า นักกล้าม มือสมัครเล่น เพราะจำเป็นต้อง ได้รับ ปริมาณโปรตีน เพื่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ โดยปริมาณ โปรตีน ที่คนในกลุ่มนี้ ควรได้รับต่อวัน คือ 2 - 3 เท่า ของคนทั่วไป

 

การรับประทาน อาหารที่มีโปรตีนสูงอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะช่วยทำให้ เหล่านักกล้าม สามารถทาน ปริมาณโปรตีน ในปริมาณที่เพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกาย และเสริมการพัฒนา กล้ามเนื้อ ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่มที่มี ปริมาณโปรตีนอยู่สูง และมีไขมันต่ำ ซึ่งสารอาหารประเภท โปรตีน จะช่วยไปซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ของกล้ามเนื้อ ที่ฉีกขาดของ นักกล้าม และทำให้ เกิดการ พัฒนาของกล้ามเนื้อได้ การดื่ม อกไก่ปั่น ที่มีปริมาณโปรตีนสูง จึงช่วยเสริมให้การพัฒนาของ กล้ามเนื้อ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพได้

 

2. อกไก่ปั่น เสริมสมรรถภาพ การออกกำลังกาย

 

แน่นอนว่า การออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อของ นักกล้าม อย่างการเวทเทรนนิ่ง หรือ เล่นเวท ย่อมต้อง ใช้พลังงาน มากกว่าปกติ การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก่อนการออกกำลังกาย ที่มีโปรตีนสูง จะสามารถ ให้พลังงานแก่ ร่างกายได้ ทำให้ขณะเล่นไม่รู้สึก อ่อนล้า หรือหมดแรง อกไก่ปั่น จึงช่วยเสริมสมรรถภาพ ในการออกกำลังกายได้

 

3. อกไก่ มีราคาถูก

 

หากเปรียบเทียบ เนื้อสัตว์ ที่มีปริมาณโปรตีนสูง เนื้อไก่ ถือได้ว่าเป็น เนื้อสัตว์ ที่มีราคาถูกกว่า หากเปรียบเทียบกับ เนื้อสัตว์ ชนิดอื่น ๆ ในท้องตลาด ที่มีปริมาณโปรตีน เทียบเท่ากัน และการเลือกใช้ส่วนของ อกไก่ ยังมีปริมาณ โปรตีนที่สูง และไขมันต่ำ เหมาะสำหรับ นักกล้าม เป็นอย่างมาก

 

รู้เหตุผลเหล่านี้แล้ว หากใครที่อยากกล้ามที่ใหญ่ กล้ามโต เหมือนกับ พวกนักกล้าม ต้องลองดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เสริมโปรตีน หลังจาก การออกกำลังกายของคุณ ได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เติม โปรตีนสมบูรณ์ ให้กับร่างกายด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น กับ อกไก่เปล่า แบบไหนดีกว่ากัน


Tag :


บทความที่แนะนำ 166/