หน้า อกไก่ปั่นอิ่มอร่อยแถมได้ประโยชน์
อกไก่ปั่นอิ่มอร่อยแถมได้ประโยชน์
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่นอิ่มอร่อยแถมได้ประโยชน์


เมื่อรูปร่างที่สวยบาง คือสิ่งที่ ผู้ชาย โปรดปราน และพวกเขามักชอบ แอบดูเอวสวย ๆ ของคุณผู้หญิง ทำไมคุณผู้หญิง ทั้งหลาย จะไม่อยากดูแลตัวเอง ให้หุ่นดี อยู่เสมอกันล่ะ แล้วเรา ควรเลือก ทานอย่างไร ให้ได้หุ่นสวย กันวันนี้ เรามีเคล็ดลับมาฝากกันค่ะ

 

ผู้หญิงทุกคน เกิดมามีเอวกันทุกคน แต่ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ว่าจะสามารถบริหารดูแลร่างกายตัวเองอย่างไร ให้หุ่นสวย ดูดีอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และนี่คือการเลือกทานอย่างไร ให้ได้หุ่นสวย ดั่งใจคุณ มาฝากกัน

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดีกว่า อกไก่ธรรมดาอย่างไร

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นี้เป็นที่ชื่นชอบ ของเหล่า นักเพาะกาย เป็นอย่างมาก จนกลาย เป็นกระแส อย่างมาก ในตอนนี้ รวมถึง เหล่านักออกกำลังกาย หรือ คนที่เล่น ฟิตเนส ที่มีความ ต้องการ ได้รับโปรตีน ที่สูงมาก ๆ ต่อวัน โดยโปรตีน ที่มาจาก แหล่งสารอาหาร ธรรมชาติ อย่าง อกไก่ ที่เป็นอาหาร ยอดนิยมและ หาทาน ได้ง่ายมาก ในปัจจุบัน ทั้งนี้ สารอาหาร ที่ปั่นรวมกัน ร่างกาย สามารถดูดซึม ได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับ สารอาหาร โดยตรง  และ ไม่ได้ขับ ออกไป ทางปัสสาวะ โดยทันที ซึ่งมี ข้อแตกต่าง จากอาหารเสริมโปรตีน แบบชงดื่ม หรือ ที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เวย์โปรตีน ( Whey Protein ) หากเทียบ ปริมาณจำนวนโปรตีน ที่ต้องการ บริโภค เข้าไปด้วย ในหน่วย ที่เท่ากันแล้ว การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ได้โปรตีน มากว่า และยัง ไม่ถูกถ่ายออก ไปทางปัสสาวะ โดยเร็ว อีกด้วย

 

ประโยชน์และข้อดีของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเนื้อสัตว์ ชนิดหนึ่ง ที่มีการ ให้พลังาน ที่สูงมาก และมีโปรตีน ที่เพียงพอ ต่อร่างกาย มนุษย์ อีกทั้ง ยังมีไขมัน ที่น้อย อีกด้วย ซึ่งจะพบ อกไก่ หรือ อาหารชนิดนี้ ได้ในอาหาร ที่กิน เพื่อสุขภาพ เช่น อาหารคลีน เป็นต้น  โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  อาจ ช่วยลด และควบคุม น้ำหนัก อีกทั้ง อาจเสริม สมรรถภาพ ระหว่าง การออกกำลังกาย ได้ด้วย เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนัง ปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงาน ประมาณ 120 แคลอรี่ และ ให้โปรตีน สูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่ มีไขมัน เพียง 2.62 กรัม เท่านั้น อีกทั้ง ยังปราศจาก น้ำตาล และ ประกอบ ไปด้วย สารโภชนาการ ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้น มาพร้อม คุณประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยลดน้ำหนัก

 

การบริโภค อาหาร ที่มี ไขมันน้อย อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  อาจช่วย ลด หรือรักษา น้ำหนักตัว ให้อยู่ในเกณฑ์ ปกติได้ ซึ่งมีงาน ค้นคว้าที่พบ ว่าอกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อาจเป็น ส่วนประกอบ สำคัญ อย่างหนึ่ง ในเมนู ลดน้ำหนักได้ โดยอีกงานวิจัยหนึ่ง ก็ค้นพบว่า การบริโภค โปรตีน จากเนื้อไก่ ในปริมาณ 200 กรัม 4 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ อาจช่วย ลดระดับไขมัน ในร่างกาย และช่วย ให้น้ำหนักตัว ลดลงได้ อย่างมีนัยสำคัญด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยในการ เสริมสมรรถ ภาพการออกกำลังกาย

 

การออกกำลังกาย ทำให้ สุขภาพแข็งแรง แต่ก็ อาจทำ ให้ร่างกาย รู้สึกเหนื่อย หรือหมดแรง และส่งผลให้กล้ามเนื้อล้า ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีโปรตีน ที่อาจช่วย สร้างความแข็งแรง แก่ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้ กล้ามเนื้อ อ่อนล้า ง่ายจนเกินไป ละอาจเสริม สมรรถภาพ ในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นด้วย

 

มีงานวิจัยหนึ่ง ในการ ทดลอง บริโภคสารสกัด จากอกไก่ ปริมาณ 500 หรือ 2,000 มิลลิกรัม ต่อ น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ต่อวัน เป็นเวลา 90 วัน แล้วพบว่า อกไก่ ไม่ทำให้ เกิดพิษ ต่อร่างกาย เมื่อรับประทาน ในรูปแบบ ของอาหาร อีกทั้ง ยังเป็นแหล่ง ของสาร แอนเซอรีน ( Anserine ) และสาร คาร์โนซีน ( Carnosine ) ที่อาจ เป็นประโยชน์ ต่อสุขภาพ

 

โดยมีงานวิจัยหนึ่ง พบว่า สารสกัด จากอกไก่ อาจช่วย เพิ่มความเข้มข้น ของสาร แอนเซอรีน ( Anserine ) และสาร คาร์โนซีน ( Carnosine ) ในกล้ามเนื้อ ขณะที่ งานวิจัย อีกชิ้นหนึ่ง พบว่า สารเหล่านี้ อาจช่วยฟื้นฟูอาการ เหนื่อยระหว่าง การออกกำลังกาย โดยลด การสะสม ของ กรดแลคติก ในกล้ามเนื้อ ยับยั้งสารไฮโดรเจน ไอออน ในกล้ามเนื้อ ที่เกิดขึ้น ระหว่างการ ออกกำลังกาย อย่างหนัก และยับยั้ง การลดระดับ pH ในเซลล์กล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุ ทำให้ กล้ามเนื้อล้าได้

 

เหตุผลที่ควรต้องกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

- เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อุดม ไปด้วยโปรตีน จากธรรมชาติ ทำให้ เป็นที่ต้องการ ของคนเล่นกล้าม

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเรื่อง การดูดซึม ได้ดี เพราะเป็น ของจากธรรมชาติ

- คนเล่นกล้าม หนุ่ม ๆ หรือนักเพาะกาย เขาจะกิน เพื่อเอาโปรตีน ไปสร้าง กล้ามเนื้อ

- คนที่ออกกำลังกายปกติ หรือสาว ๆ ที่จะเน้น เรื่องการลดน้ำหนัก เพิ่มสัดส่วน หรือลดสัดส่วน

 

เห็นถึง ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันแล้ว หรือยังคะ ซึ่งต้องบอกเลย ว่าบทความนี้ เป็นเพียง คุณประโยชน์ บางส่วนของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เท่านั้น หรือ เป็นเพียง อีกตัวเลือกหนึ่ง ของการเพิ่ม โปรตีน ในร่างกาย เท่านั้น ดังนั้น เราก็ควร ใส่ใจโปรตีน ที่ได้จาก อาหารมื้อหลักด้วย เพื่อสุขภาพที่ดี ของตัวคุณ ในบทความนี้ก็กล่าว ให้เห็นถึง คุณประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เยอะ ขนาดนี้ แล้วก็อย่าลืม ไปหาซื้อมาไว้รับประทานกันนะคะ

 

อ่านบทความอื่นที่น่าสนใจ

อกไก่ปั่นอาหารเพื่อคนที่อยากดูแลตัวเอง

กินอกไก่ปั่นเสริมสร้างกล้ามเนื้อ


Tag :


บทความที่แนะนำ 18/