หน้า ความสำคัญของ โปรตีน ที่อยู่ใน อกไก่ปั่น
ความสำคัญของ โปรตีน ที่อยู่ใน อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ความสำคัญของ โปรตีน ที่อยู่ใน อกไก่ปั่น


อย่างที่เรา รู้กันดีว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่ประกอบด้วย สารอาหาร โปรตีน เป็นหลัก ที่ได้มาจาก อกไก่ ที่เป็นแหล่ง ธรรมชาติ และ สารอาหาร อย่างโปรตีนเอง ก็มีความสำคัญ ต่อร่างกาย ของมนุษย์ เป็นอย่างมาก

ซึ่งในบทความนี้ จะบอกถึง ความสำคัญ ของสารอาหาร โปรตีน ที่อยู่ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ว่าจะสำคัญ มากถึงขนาดไหน

1) โปรตีนใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยควบคุม และ ลดน้ำหนัก

อาหาร ที่มีโปรตีนสูง จะช่วยทำให้ รู้สึกอิ่มเร็ว ทำให้ ทานอาหาร ได้ในปริมาณ ที่ลดลง และ ในระยะยาว จะทำให้ น้ำหนักตัวค่อย ๆ ลดลง แต่ก็ควร ควบคุม การทาน คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน ให้อยู่ใน ปริมาณ ที่ร่างกาย ต้องการ อย่างเหมาะสมด้วย

 

2) โปรตีนใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกัน

การทาน โปรตีน ช่วยเสริมสร้าง ระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกาย ให้แข็งแรง มากขึ้น เพราะโปรตีน มีส่วนสำคัญ ที่จะช่วย เพิ่มกลูตาไธโอน ให้กับร่างกาย ที่เปรียบเสมือน เพิ่มสาร อนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกาย มีความแข็งแรง เพิ่มมากขึ้น และ จะส่งเสริม ให้ร่างกาย สามารถ ทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ

3) โปรตีนใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ

การศึกษา ประโยชน์ ของโปรตีน พบว่า การทาน โปรตีน อย่างสม่ำเสมอ จะช่วยเพิ่ม สมรรถภาพ ของกล้ามเนื้อ ยิ่งหาก ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วย อย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลา ที่เพียงพอ แต่หาก มีความต้องการ ทานโปรตีน ในรูปแบบ อาหารเสริม ควรปรึกษาแพทย์ เสียก่อน เพราะหากได้รับ โปรตีน มากเกินขนาด อาจส่งผลเสีย มากกว่า ผลดี

 

4) โปรตีนใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยบำรุงผม และ บำรุงเล็บ

ผู้ที่ขาด สารอาหาร โปรตีน มักพบกับ ภาวะเส้นผม แห้งเสีย หรือ ยาวช้า และ ยังมี จุดขาว บนเล็บ ที่เกิดจาก เคราติน ในร่างกาย ทำงาน ไม่ปกติ เพราะการทำงาน ของเคราติน จะมีโปรตีน เป็นส่วนประกอบ ดังนั้น ผู้ที่ต้องการ บำรุงผม และ บำรุงเล็บ ควรทาน โปรตีน เพื่อบำรุงเส้นผม ให้เงางาม มีน้ำหนัก และ ช่วยป้องกัน ไม่ให้เล็บ เปราะฉีกขาดด้วย

 

นอกจากนี้ โปรตีนใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังช่วย ควบคุม การทำงาน ของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย ให้ทำงาน เป็นปกติ อีกทั้ง ยังช่วย รักษาสมดุล ของปริมาณ น้ำตาล ในเลือด ช่วยรักษา เนื้อเยื่อ ซ่อมแซม เซลล์ต่าง ๆ ช่วยรักษา ระดับของ ปริมาณน้ำ ในเซลล์ และ หลอดเลือด ให้อยู่ ในระดับ ที่เหมาะสม และ ยังช่วย รักษา สมดุล ของค่า กรดด่าง ภายใน ร่างกาย ของมนุษย์ อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Chic Shake อกไก่ปั่น โปรตีน พร้อมดื่ม

ลดแป้ง ลดไขมัน เพิ่มโปรตีนด้วย อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 181/