หน้า ลดแป้ง ลดไขมัน เพิ่มโปรตีนด้วย อกไก่ปั่น
ลดแป้ง ลดไขมัน เพิ่มโปรตีนด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ลดแป้ง ลดไขมัน เพิ่มโปรตีนด้วย อกไก่ปั่น


ร่างกาย ของมนุษย์ มีสารอาหาร ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน หรือ โปรตีน แต่ทว่า หากทาน คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน มากเท่าไหร่ ก็อาจจะ ส่งผลเสีย ต่อร่างกาย มากเท่านั้น เราจึง ต้องลด สารอาหาร เหล่านี้ลง แล้วเติม โปรตีนด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่สามารถ ดื่มได้ทันที และ ร่างกาย สามารถ นำโปรตีน ที่ได้รับ ไปใช้ได้ทันที ไม่สะสม เหมือนกับ คาร์โบไฮเดรต และ ไขมัน ที่ทำให้เกิด ไขมันส่วนเกิน นั่นเอง

 

โปรตีน เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ ของร่างกาย เพราะร่างกาย ใช้โปรตีน ในการ ดำรงชีวิต และ เป็นส่วน ประกอบ ของอวัยวะ ส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย เราจึงควร ทานโปรตีน ในปริมาณ ที่เพียงพอ ทั้งนี้ โปรตีน ยังเป็น สารอาหาร ที่จำเป็น ต่อการ ออกกำลังกาย และ การสร้าง กล้ามเนื้อ สำหรับ นักกีฬา หรือ นักเพาะกาย อีกด้วย และ ส่วนสัด ของโปรตีน อาจจะต้อง ดูไลฟ์สไตล์ ของการ ใช้ชีวิต ในประจำวัน เป็นหลัก ซึ่งเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น Kleens เหมาะมาก ๆ สำหรับ กลุ่มคน ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ เพราะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ของเรา ได้มาตราฐาน อย. สามารถ ปรับทาน ทดแทน มื้ออาหารได้ อีกทั้ง ยังมี ไขมันต่ำ อิ่มอยู่ท้อง

เนื้อสัตว์อย่าง อกไก่ อุดม ไปด้วย โปรตีนสูง และ มีราคาถูก เพื่อให้ร่างกาย ได้รับโปรตีน ในปริมาณ ที่เพียงพอ  กับที่ร่างกาย ต้องการได้รับ และ ไม่ต้องยุ่งยาก ในเรื่อง การเตรียมอาหาร อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  จึงเหมาะอย่างมาก

 

สำหรับ กลุ่มคน ที่ออกกำลังกาย จะมีความต้องการ ที่จะเพิ่มขนาด และ ความแข็งแรง ให้กับ กล้ามเนื้อ ร่างกาย จะสร้าง กล้ามเนื้อ ได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ ก็ต่อเมื่อ ได้รับ สารอาหาร โปรตีน อย่างเพียงพอ ซึ่งบางคน มักทาน โปรตีนกัน ในปริมาณ ที่เรียกว่า อัดไปเต็ม ๆ ซึ่งอาจจะ ไม่ใช่ วิธีที่ ถูกนัก นักเล่นกล้าม หรือ นักเพาะกาย ก็ต้องการ สารอาหาร โปรตีนวันละ 120 กรัม นั่นหมายความว่า ต้องทาน เนื้อสัตว์ อย่างอกไก่ ประมาณ 515 กรัม หรือ ครึ่งกิโล หรือ อกไก่ ชิ้นใหญ่ ประมาณ 5 ชิ้น  แต่ถ้าจะให้ทาน ขนาดนั้น ก็คงใช้เวลา และ ต้องทาน แบบเร่งรีบ ให้หมดไป

 

เราจึงมี ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม ที่จะช่วยให้คุณ หมดปัญหา กับการ ต้มอกไก่ ทีละหลาย ๆ ชิ้น และ ใช้เวลานาน ในการทาน ให้หมด นั่นก็คือ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ของ Kleens ที่มีรสชาติ ให้เลือกถึง 2 รสชาติ คือ โยเกิร์ตรสผลไม้รวม และ โยเกิร์ตรสสตอรว์เบอร์รี ที่ทานง่าย ไร้คาว ไม่มีกลิ่น แน่นอนค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย เสริมกระดูก

พร้อมดื่ม อกไก่ปั่น โปรตีน จากธรรมชาติ


Tag :


บทความที่แนะนำ 179/