หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ


เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่ม ที่ผสม สารอาหาร โปรตีน และ วิตามิน ที่เป็นตัวช่วย เสริมสร้าง มวลกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แถมยังช่วย ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ อีกด้วย

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ที่เป็น เนื้อเยื่อ ที่พบได้ใน อวัยวะ เกือบทุกชนิด ของร่างกาย กล้ามเนื้อ มีหน้าที่ ช่วยพยุง โครงสร้าง ทั้งหมด ของร่างกาย

 

การมี กล้ามเนื้อ ที่แข็งแรงนั้น จะช่วยเพิ่ม ระบบ การเผาผลาญ ช่วยควบคุม น้ำหนัก ทำให้กระดูก มีความแข็งแรง ช่วยเพิ่ม ความหนาแน่น ของกระดูก ลดอาการ ปวดข้อ ลดการหัก ของกระดูก ช่วยในการ ควบคุม ระดับของ น้ำตาลได้ดี ในผู้ป่วยเป็น โรคเบาหวาน ที่สำคัญ คือ สารเคมี ที่ทำให้เกิด การเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ จะช่วยใน การสลายไขมัน และ เพิ่ม growth hormone ให้แก่ร่างกาย สามารถ ลดความเครียด ช่วยให้ นอนหลับได้ดี ส่งผลให้ หัวใจ ทำงาน ได้ดีขึ้น

 

เราจึงต้อง เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย ด้วยการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  โดยเฉพาะ เมื่ออายุ เพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งมี ความจำเป็น มากขึ้น

วิธีการ เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ที่ทุกคน สามารถ ทำตาม ได้ง่าย ๆ

1) ควรเริ่ม ออกกำลังกาย เป็นประจำ

เช่น การเดิน ขึ้น – ลง บันได ให้ได้ อย่างน้อย 30 นาที ต่อวัน และ ควรทำ อย่างต่ำ 3 - 5 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ติดต่อกัน เป็นเวลา 5 เดือน ขึ้นไป รวมถึง ออกกำลัง ชนิดต้านแรง ตามฟิตเนส หรือ สถาบัน สอนต่าง ๆ เช่น ยกน้ำหนัก เล่นเวท ดึงสปริง ดึงยางยืด พิลาทิส

 

2) ทานอาหาร ที่มีพวก โปรตีน และ อาหารเสริม

เช่น แอลคาร์นิทีน ที่จะช่วย ให้เกิดการ เผาผลาญไขมัน และ ทำให้เกิด มวลกล้ามเนื้อ เพิ่มมากขึ้น หรือ จะเลือกดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  ที่สมัยนี้ หาซื้อ ได้ง่าย พร้อมดื่ม แบบทันที ไม่มีกลิ่น ไร้คาว

 

3) ไม่นอนดึก ควรพักผ่อน ให้เพียงพอ

เพื่อช่วยให้ ฮอร์โมน ในร่างกาย ช่วยเสริมสร้าง และ ซ่อมแซม ร่างกาย ( growth hormone ) ที่หลั่งออกมา มากพอ

 

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  สามารถ ทานได้ ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจะช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย เพราะโปรตีน เป็นสารอาหาร ที่สำคัญ ชนิดหนึ่ง ของร่างกาย เนื่องจาก ร่างกายนั้น ใช้โปรตีน ในการ ดำรงชีวิต และ เป็นส่วนประกอบ ของอวัยวะ ส่วนต่าง ๆ ดังนั้น เราควร ทานโปรตีน ในปริมาณ ที่เพียงพอ ต่อความต้องการ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สูตร อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ

ความสำคัญของ โปรตีน ที่อยู่ใน อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 183/