หน้า อกไก่ปั่น ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ
อกไก่ปั่น ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ตัวช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ


ผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ ในช่วงวัยไหน ก็ตาม ต่างก็อยากมีหุ่นดี มีกล้าม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เสริม ให้ดูดีขึ้น ซ่าง บทความนี้ จะเป็น บทความ ที่ทำให้เพื่อน ๆ สามารถ เพิ่มกล้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  

หุ่นดีหุ่นส่วย หรือ แม้แต่กระทั่ง การเพิ่มกล้ามเนื้อ ในปัจจุบันนี้ ผู้หญิงเองก็ต่าง ให้ความสำคัญ กับเรื่องนี้ กันมากขึ้น เนื่องจาก นิยาม ของคำว่า หุ่นดีนั้น ได้เปลี่ยนไปแล้ว การที่คน ๆ นึงนั้น ผอม ไม่ได้แปลว่าคน ๆ นั้น จะหุ่นดี แต่การที่คนนั้น ใส่เสื้อผ้า แบบไหนก็สวย แบบนั้นต่างหาก ที่เรียกว่า หุ่นดี เพราะ ผอมของคนเรา มันต่างกัน เพราะฉะนั้น วันนี้ เราจึงจะพาเพื่อน ๆ มาเพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วยการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

ทำไมต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ

เหตุผล ที่เรา ต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ ก็เป็นเพราะว่า มวลกล้ามเนื้อ คือ สิ่งที่สำคัญ ต่อร่างกาย ของคนเรามาก ๆ เพราะว่า มวลกล้ามเนื้อ คือ ระบบเผาผลาญ ในร่างกาย ช่วยพยุงร่างกาย ทำให้มีแรง ในการยกของ หยิบจับ สิ่งต่าง ๆ และ ยังมีความสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้น เราจะสังเหตุ ได้ว่า คนที่มีกล้ามเนื้อเยอะ ส่วนใหญ่ มักจะไม่อ้วน แต่คนที่กล้ามเนื้อน้อย ๆ ส่วนใหญ่ จะอ้วน ไม่ก็มีพุง หรือ ที่เรา เรียก ๆ กันว่า Skinny fat เพาะฉะนั้น การที่เรา เพิ่มกล้ามเนื้อ จะทำให้เรา ดูดี สวยหล่อ นั่นเองครับ

 

ความเข้าใจผิดระหว่าง เพิ่มกล้ามเนื้อ กับกล้ามใหญ่

ประเด็นนี้ ถือว่า เป็นประเด็น ที่ทำให้ ใครต่อใคร ก็ต่างมีความเข้าใจผิด กันอยู่มาก ว่าการเพิ่มกล้าม คือ การทำให้กล้ามใหญ่ ความเข้าใจนี้ถือว่า เป็นเรื่องที่ผิดมาก ๆ การเพิ่มกล้ามเนื้อ คือการ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ในร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายของเรา มีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น แต่ กล้ามใหญ่ คือการ ออกกำลังกาย และ การกินแบบเพิ่มกล้าม จึงทำให้กล้ามใหญ่ เพราะฉะนั้น ทั้งสองเรื่องนี้ คือคนละเรื่องกัน นะครับ ถ้าหากอยากเพิ่มกล้าม ก็ต้องทานอาหาร และ ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบคนเพิ่มกล้าม นะครับ

 

วิธีเพิ่มกล้ามเนื้อด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

1. ทานอาหาร โปรตีนสูง

อาหารที่มี โปรตีนสูงได้แก่ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) , ไข่ไก่, เนื้อวัว, เนื้อหมู, อกไก่ เป็นต้น การทานอาหาร ที่โปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ได้แต่ไม่มีมาก นะครับ เพราะว่า กล้ามเนื้อ ของเรา ถูกสร้างมาจาก โปรตีน เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการให้ ร่างกาย สามารถ สร้างกล้ามเนื้อได้ ก็ควรที่จะ ทานอาหารที่มีโปรตีนสูง นะครับ เพื่อให้ร่างกาย ของเราสามารถ ดูดซึมโปรตีนและ สร้างกล้ามเนื้อ ได้เป็นอย่างดี

 

2. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย เป็นสร้างพื้นที่ยึดเกาะ ของโปรตีน ทำให้ร่างกาย ของเรา มีพื้นที่ในการ ยึดเกาะ ของกล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อมากขึ้น นะครับ แต่ทั้งนี้ การออกกำลังกาย ก็ควรที่จะเป็น การออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง นะครับ เพราะถ้าเป็น การออกกำลังกาย แบบคาร์ดิโอ ร่างกายจะเน้น ไปที่ การเผาผลาญไขมันมากกว่า และ ที่สำคัญ หลังจาก ออกกำลังกาย ก็ควรที่จะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เข้าไปด้วย เพื่อให้ร่างกาย ได้มีสารอาหาร ไปซ่อมแซม และ สร้างกล้ามเนื้อ  

 

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วยวิธีไหน ก็ตาม ก็ควรทานโปรตีน ให้ถึงตามที่ร่างกาย ของคุณ ต้องการนะครับ หรือ จะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ควบคู่ไปกับ โปรตีน แบบอื่น ๆ ก็ได้อีกนะครับ หรือ ในหร่างวัน จะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างเดียวก็ได้ นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เมนูเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น สำหรับ ลดน้ำหนัก

ควบคุม น้ำหนัก เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ด้วย อกไก่ปั่น


Tag :


บทความที่แนะนำ 191/