หน้า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยลดน้ำหนักได้ดีจริงหรือ?
อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยลดน้ำหนักได้ดีจริงหรือ?
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วยลดน้ำหนักได้ดีจริงหรือ?


สำหรับ สาว ๆ หรือ ท่านใดที่กำลัง เริ่มการลดน้ำหนัก คงจะเคยได้ยินที่ว่า ถ้าเรารับประทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มันจะสามารถไปช่วย ในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก ได้เป็นอย่างดี แต่มันจะจริงหรือไม่วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน

 

                สำหรับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่เข้ามา อยู่ในเมนู ในเรื่องของการ ที่จะ ลดน้ำหนัก หรือ รวมไปถึง อาหาร ประเภท อาหารคลีน มากมายคนที่ชอบ รวมไปถึงคนที่ชื่นชอบ การ ออกกำลังกาย คงจะคุ้นเคยกันใช่ไหม แต่ วันนี้เราจะ พามาดูกันดีกว่าว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่จะ ตัวช่วย ในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก ได้ จริงหรือ ? แล้ว อันที่จริง อกไก่ ( Chicken Breast ) หรือ อกไก่ปั่น  นั้น มันจะ สามารถนำมาทำ อาหาร ได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะ ต้ม  ผัด แกง ทอด จะเห็นอยู่บ่อย ๆ เลย แต่ถ้าถามว่า อกไก่ มาอยู่ใน เมนูลดน้ำหนัก หรือ อาหารคลีน ได้จริง ๆ ไหมขอบอกเลยว่าได้จริง แต่ก็ต้องอยู่ที่ขั้นตอน กระบวนการทำแต่ละ เมนู แต่ละปริมาณ ที่รับประทานด้วยนั่นเอง

 

 

                โดย เราจะ มาพูดคุย กันเกี่ยวกับ อกไก่ กันก่อน ว่ามันคืออะไร แล้วมันอยู่ ในส่วน ไหนของ ไก่ โดย อกไก่ ( Chicken Breast )  มันจะ อยู่ส่วนไหนของ ไก่ และยังเป็นที่ สำหรับเนื้อ ในส่วนของ อกไก่ ( Chicken Breast ) ที่ ใคร ๆ หลาย ๆ คนเอง ก็อาจจะยังสงสัย ว่าตรงไหน ที่เรียกว่า อก และใน ส่วนของ อกไก่ จะมีลักษณะสีขาว  และ ถือว่าเป็นส่วนเดียวเลย ที่หั่นออกมาแล้ว จะไม่มีกระดูกติดมา นี่เลยเป็นส่วนที่กลุ่มรัก อาหารคลีน ชื่นชอบ เพราะจะมีขนาด ที่ค่อนข้างใหญ่ทำให้อิ่มง่าย และ สำหรับ อกไก่ ( Chicken Breast ) และ ยิ่ง ดียังไง จะเห็นได้ว่า อกไก่ ( Chicken Breast ) และ มักถูกนำมาอยู่ใน รวมใน เมนูอาหาร เพื่อ ที่จะ อาหาร ในส่วนของอาหาร สุขภาพ ที่มันจะสามารถไป ช่วยในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก หรือ รวมไปถึง อาหารคลีน เพราะ ว่า เนื้อในส่วนของ อกไก่ ค่อนข้างที่จะย่อยง่าย ให้ไขมันต่ำ แต่ก็ให้พลังงาน ไม่ต่างไปจากเนื้อสัตว์ชนิดอื่นเลย และ ที่สำคัญสุด ยังอุดมไปด้วย โปรตีน เรียกได้ว่าแทบจะไม่มี ไขมัน ปะปนอยู่เลย

 

 

                สำหรับ อกไก่ ( Chicken Breast ) จะเป็นอาหาร ที่ ให้พลังงานต่ำ แต่มี โปรตีนสูง ( High Protein ) และ แน่นอนว่าการได้ รับ  โปรตีน ( Protein ) และมันจะ รวมไปถึง การ จากเนื้อในส่วน อกไก่ เป็นสารอาหารสำคัญ ที่จะเข้าไปช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอของอวัยวะ เน้นการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ในผู้ที่ชอบ ออกกำลังกาย เพื่อให้มีขนาดของ กล้ามเนื้อที่ใหญ่ขึ้น และ แถมใน อกไก่ หรือ อกไก่ ปั่นนั้น มันยัง มีสารอาหาร ที่ได้จาก อกไก่ ( Chicken Breast ) เพราะ นอกจากจะเป็นการที่จะสามารถ ไปช่วย ในเรื่องของการ ลดน้ำหนัก หรือ รวมไปถึง การ ควบคุมน้ำหนัก ได้แล้วนะยังมี สารอาหาร ที่จำเป็น ไม่ว่าจะ วิตามิน บี3 บี5 บี6  ( Vitamin B3 B5 B6 ) ไนอะซิน ( Niacin ) โพแทสเซียม ( Potassium ) ฟอสฟอรัส ( Phosphorus ) เป็นต้น

 

                โดยการ ที่เรานั้นจะ บริโภค อกไก่ ( Chicken Breast ) หรือ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Smoothies ) แต่อย่างไรให้ปลอดภัย รวมไปถึง แม้มีงานวิจัยที่เผยว่า อกไก่ ( Chicken Breast ) หรือ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Smoothies ) มัน อาจไม่ทำให้เกิดพิษ หรือ รวมไปถึง เป็นอันตรายใด ๆ ต่อสุขภาพ ร่างกาย ของเราแต่ถ้า หากบริโภคในรูปแบบของ อาหาร แต่ในปัจจุบัน แถมมัน ยังไม่มีงานค้นคว้าใด สามารถระบุปริมาณ ที่เหมาะสมในการบริโภค อกไก่ ได้อย่างชัดเจน ด้านกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขประเทศไทย ยังเผยอีกว่า เนื้อไก่สด อาจปนเปื้อนเชื้อโรคต่าง ๆ และ มีสารพิษตกค้าง ที่เป็นอันตรายได้ ดังนั้น ผู้บริโภคจึงควรเลือกซื้อ และ รับประทาน อกไก่ ( Chicken Breast )  หรือ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Smoothies ) อย่างระมัดระวัง ในปริมาณที่เหมาะสมเสมอ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลดแป้ง ลดไขมัน เพิ่มโปรตีนด้วย อกไก่ปั่น

ไม่ออกกำลังกายควรทาน อกไก่ปั่น ไหม


Tag :


บทความที่แนะนำ 197/