หน้า อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว
อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว


ผลิตภัณฑ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับ คนออกกำลังกาย ที่ต้องการ สร้างกล้ามเนื้อ ที่สามารถ ทานได้เลย โดยไม่ต้อง คำนวณ ว่าต้องทาน เท่าไหร่ ต่างจาก การทานเวย์ ที่ต้องคำนวณ นอกจากนี้ ยังช่วย ในการ ดูดซึม ได้อย่างดี

อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว

ผลิตภัณฑ์ เสริมโปรตีน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเรื่อง การสร้าง กล้ามเนื้อ ได้จริง แต่ก็ ขึ้นอยู่กับ สภาพร่างกาย ของแต่ละคนด้วย ว่าจะมีการ ดูดซึม ได้ดี มากแค่ไหน ซึ่งส่วนมาก จะอยู่ที่ 20 - 30% ของการ ดูดซึม ส่วนเวย์ โปรตีน ที่คนเล่นกล้าม ชอบทานกัน ก็ขึ้นอยู่กับ สภาพร่างกาย ของแต่ละคน ด้วยเช่นกัน บางคน ทานแล้วแพ้ บางคน ทานแล้ว ไม่แพ้ หมายถึงว่า ถ้าทานแล้ว ไม่ดูดซึม ก็จะมีการ ถ่ายเหลว แต่ถ้า ร่างกาย ดูดซึม ก็จะถ่าย เป็นปกติ นั่นเอง

อกไก่ปั่น สร้างกล้ามเนื้อ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว

สำหรับ หลาย ๆ คน ที่กำลัง มองหา ผลิตภัณฑ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบสำเร็จรูป พร้อมทาน ที่ได้มาตรฐาน และ รับรอง ได้เลยว่า ทานแล้ว ปลอดภัย ทานง่าย ไม่มีกลิ่น ไม่คาว อีกทั้ง ยังได้ ประโยชน์ จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างจัดเต็ม

 

ทางเรา จึงขอ แนะนำ ผลิตภัณฑ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม Kleens shop ที่ทานง่าย แบบมาก ๆ เพราะด้วยแหล่ง โปรตีน ที่มาจาก ธรรมชาติ พร้อมทาน สะดวก เหมาะกับ ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกับ กลุ่มคน ที่ต้องการ ควบคุม น้ำหนัก ลดน้ำหนัก ลดไขมัน และ สร้างกล้ามเนื้อ ที่ไม่ต้อง เสียเวลา มานั่งปั่น อกไก่เอง ให้เหนื่อย โดยผลิตภัณฑ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) Kleens shop มีรสชาติ ให้เลือกถึง 2 รสชาติ ดังนี้

 

1) อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 180 / 350 / 480 ML.

 

2) อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด คือ 180 / 350 / 480 ML.

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จึงกลายเป็น ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ภายใน ร่างกาย ได้อย่างดี และ มีคุณประโยชน์ ล้นเหลือ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น แหล่งสารอาหาร ธรรมชาติ ที่มีประโยชน์

โปรตีนแน่น ต้องเลือก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 200/