หน้า เพิ่มโปรตีน จากแหล่งธรรมชาติ ด้วย อกไก่ปั่น
เพิ่มโปรตีน จากแหล่งธรรมชาติ ด้วย อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เพิ่มโปรตีน จากแหล่งธรรมชาติ ด้วย อกไก่ปั่น


สารอาหาร โปรตีน ( Protein ) ในเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นสารอาหาร จากแหล่งธรรมชาติ ที่ให้พลังงาน แก่ร่างกาย ของมนุษย์

เพิ่มโปรตีน จากแหล่งธรรมชาติ ด้วย อกไก่ปั่น

ซึ่งสารอาหาร อย่าง โปรตีน ( Protein ) จำนวน 1 กรัม จะสามารถให้ พลังงาน 4 กิโล แคลอรี่ โดยหน้าที่หลัก ที่สำคัญของ สารอาหาร โปรตีน ( Protein ) ที่อยู่ใน เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็คือ การเสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ช่วยซ่อมแซม เนื้อเยื่อ ส่วนที่สึกหรอ ส่วนต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย อีกทั้ง ยังช่วยเสริม ภูมิคุ้มกัน ให้แก่ ร่างกาย ของมนุษย์ เป็นต้น

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะเข้าไป ช่วยส่งเสริม เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ที่เป็นเนื้อเยื่อ ที่สามารถ พบได้ ภายใน อวัยวะ เกือบทุกชนิด ในร่างกาย ของมนุษย์ เพราะว่า กล้ามเนื้อ มีหน้าที่ ช่วยพยุง โครงสร้าง ทุกส่วน ในร่างกาย ซึ่งการที่ มนุษย์มี กล้ามเนื้อ ที่แข็งแรง ก็จะสามารถ ช่วยทำให้ เพิ่มพลังงาน การทำงานของ ระบบ การเผาผลาญ ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น

 

เครื่องดื่ม สำเร็จรูป อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม ที่ไม่ใส่ ส่วนผสมของ น้ำตาล ไม่ใส่ วัตถุกันเสีย ไม่มีการ แต่งสีใด ๆ แถมยัง อุดมด้วย แหล่งสารอาหาร จากธรรมชาติ จำเป็น อย่าง  สารอาหาร โปรตีน ( Protein ) ที่มีมาก และ ยังมี วิตามิน B3 รวมถึง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังเป็น เครื่องดื่ม สำเร็จรูป เพื่อสุขภาพ ที่มีปริมาณ ไขมันต่ำ อีกด้วย

เพิ่มโปรตีน จากแหล่งธรรมชาติ ด้วย อกไก่ปั่น

เครื่องดื่ม สำเร็จรูป เพื่อสุขภาพ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จัดเป็น เครื่องดื่ม สำเร็จรูป เพื่อสุขภาพ รสผลไม้ ที่ผลิตได้จาก แหล่งธรรมชาติ ที่มาอยู่ ภายใน รูปแบบ ผลิตภัณฑ์ บรรจุขวด ที่สามารถ หาซื้อ และ ดื่มง่าย ดื่มได้ ทุกเพศ ทุกวัย มีด้วยกัน ทั้งหมด 2 รสชาติ คือ 1) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สูตรโยเกิร์ต รสผลไม้รวม และ 2) อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สูตรโยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รี

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีรสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่น ไม่คาว สามารถ เก็บไว้ ได้นาน และ เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ถูกหลัก โภชนาการ ทางสุขภาพ เพราะว่า ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม สำเร็จรูป เพื่อสุขภาพ อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้รับ การรับรอง มาตรฐาน มาจาก GMP ด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวมประโยชน์ดี ๆ ที่คนชอบ อกไก่ปั่น ไม่ควรมองข้าม

อกไก่ปั่น ประโยชน์ เยอะ เครื่องดื่ม ที่เหมาะกับการ ออกกำลังกาย


Tag :


บทความที่แนะนำ 208/