หน้า อกไก่ปั่น ประโยชน์ เยอะ เครื่องดื่ม ที่เหมาะกับการ ออกกำลังกาย
อกไก่ปั่น ประโยชน์ เยอะ เครื่องดื่ม ที่เหมาะกับการ ออกกำลังกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ประโยชน์ เยอะ เครื่องดื่ม ที่เหมาะกับการ ออกกำลังกาย


อกไก่ปั่น อีกหนึ่ง เครื่องดื่ม ที่เปี่ยมไปด้วย ประโยชน์ มากมาย สำหรับคนที่ชอบ ออกกำลังกาย ก็น่าจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะช่วยในการเพิ่ม กล้ามเนื้อ ให้แก่ร่างกาย อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วย โปรตีน จำนวนมาก และมีไขมันน้อย ประโยชน์ มากมาย

อกไก่ปั่น ประโยชน์ เยอะ เครื่องดื่ม ที่เหมาะกับการ ออกกำลังกาย

อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็น เครื่องดื่ม ที่มี โปรตีน จำนวนมากช่วยลดความอยากอาหาร ลดปริมาณการกินคาร์โบไฮเดรต และลดแคลอรี่ในอาหารมื้อต่อไป ใน อกไก่ปั่น ยังอุดมไปด้วยวิตามินสำคัญมากมายอย่างเช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 และแร่ธาตุจำเป็นอย่างธาตุเหล็ก ทองแดง ฟอสฟอรัส สังกะสี โดยสารอาหารเหล่านี้ เป็นส่วนที่สำคัญที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย อกไก่ปั่น ช่วยเสริมพลังงาน และเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงอีกด้วย

 

อกไก่ อยู่ส่วนไหน

อกไก่ เป็นเนื้อที่อยู่ในส่วนที่มีความนุ่มของรองจากสันใน ไก่ เป็นส่วนที่มีไขมันน้อย สามารถนำไปปรุง อาหาร ได้หลายอย่าง อกไก่ หรือ อกไก่ปั้น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริม สร้าง กล้ามเนื้อ และ ออกกำลังกาย ที่อยากเสริม สารอาหาร ให้แก่ ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี

 

ประโยชน์ ของ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น

อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเนื้อไก่ส่วนที่เป็นเนื้อสีขาว เป็นเนื้อชิ้นใหญ่ที่ไม่มีกระดูก แต่จะมีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างแห้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าชอบเนื้อสัมผัสของไก่ที่แห้งหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เนื้อ อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ถือว่าเป็นเนื้อส่วนที่มีประโยชน์สูงมาก อกไก่ปั่น ให้ทั้งพลังงานที่สูง ให้ โปรตีน สูง และยังมี ไขมันต่ำ อีกด้วย ซึ่งการกินเนื้ออกไก่เป็นประจำ จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ดังนี้

 

อกไก่ปั่น อุดมไปด้วย โปรตีน สูง

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ได้จาก อกไก่ ที่ไม่มีหนังประมาณ 100 กรัม ให้ โปรตีน สูงถึง 22.5 กรัม และยังให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี่ อกไก่ปั่น อุดมไปด้วย โปรตีน เป็น สารอาหาร สำคัญที่ช่วยซ่อมแซมอวัยวะส่วนที่สึกเหรอในร่างกาย

 

อกไก่ปั่น เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้แก่ ร่างกาย

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสมรรถภาพการ ออกกำลังกาย อุดมไปด้วย สารอาหาร มากมาย การ ออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อย หรือหมดแรง และส่งผลให้ กล้ามเนื้อ ล้าได้เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มี โปรตีน มากมาย ที่อาจช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย บำรุง กล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้อล้าง่ายจนเกินไป และอาจเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นด้วย

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่ม ที่สามารถพกพาง่าย นำไปดื่มที่ไหนก็ได้ น้ำหนักเบา สะดวก เพราะมาใน รูปแบบ ของขวด ที่หาซื้อ ได้ง่ายขึ้น และ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังมีรสชาติ ที่อร่อย ไม่มีกลิ่น ไม่คาว สามารถ ทานได้ง่าย มีหลากหลาย รสชาติ ให้เลือกทาน อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ภายใน ร่างกาย และ ยังช่วย ซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ภายใน ร่างกาย ได้ด้วย เนื่องจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอาหาร ที่อุดมไปด้วย สารอาหาร อย่าง โปรตีน และ สารอาหาร อื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย

 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เสริมกล้ามได้ง่าย ๆ ด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น ไม่ได้ เด่น แค่สร้างกล้ามเนื้อ อยากรู้ ก็ไปดูกันเลย

 

 

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 206/