หน้า โปรตีน จากธรรมชาติ ประโยชน์เต็ม ๆ ขวด ต้อง อกไก่ปั่น เท่านั้น
โปรตีน จากธรรมชาติ ประโยชน์เต็ม ๆ ขวด ต้อง อกไก่ปั่น เท่านั้น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

โปรตีน จากธรรมชาติ ประโยชน์เต็ม ๆ ขวด ต้อง อกไก่ปั่น เท่านั้น


หากคุณ อยากมีร่างกายที่แข็งแรง พร้อม ๆ กับสุขภาพที่ดี กล้ามเนื้อแข็งแรง ต้องนี่เลย โปรตีน จากธรรมชาติ ประโยชน์เต็ม ๆ ขวด ต้อง อกไก่ปั่น เท่านั้น ทานง่าย อร่อย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) โดดเด่นในเรื่อง การสร้าง กล้ามเนื้อ ได้จริง ๆ แต่อย่าไงรก็ตาม ขึ้นอยู่กับ สภาพร่างกาย ของแต่ละคนด้วย ว่าร่างกายจะมีการ ดูดซึม ได้ดี มากแค่ไหน โดยส่วนมาก ก็จะอยู่ที่ 20 - 30% ของการ ดูดซึม ส่วนเครื่องดื่มเวย์ โปรตีน สำหรับคนเล่นกล้าม ชอบทานกัน ก็ขึ้นอยู่กับ สภาพร่างกาย ในแต่ละคน ด้วย สำหรับ บางคน ทานแล้วก็มีอาการแพ้ บางคน ทานแล้ว ไม่แพ้เลย หมายถึงว่า ถ้าทานแล้ว ไม่ดูดซึม รา่งกายก็จะมีการ ถ่ายเหลว แต่ถ้า ร่างกาย ดูดซึม ก็จะถ่ายอย่างเป็นปกติ นั่นเอง

 

 

Chicken Breast Protein Smoothie

 

 

ซึ่ง เนื้ออกไก่ ที่ไม่มีหนัง ปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานประมาณ 120 แคลอรี่ และให้โปรตีนสูง มากถึง 22.50 กรัม แต่ในขณะที่มีไขมันเพียง 2.62 กรัม เท่านั้น อีกทั้ง อกไก่ ก็ยังปราศจาก น้ำตาล ดีต่อสุขภาพอย่างมาก และยังประกอบไปด้วย สารโภชนาการที่ถือเป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้น ก็มาพร้อม ๆ คุณประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย

 

โดยจากงานวิจัยใหม่ ๆ ได้บ่งชี้ว่า สุขภาพร่างกาย กับ กล้ามเนื้อของเรานั้น มีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างยิ่ง และยิ่งหากเราได้เสริมโปรตีน ให้เพียงพอ ต่อ ความต้องการของร่างกาย ด้วยการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน

 

ถึงแม้ว่า จะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ แต่ทว่า กล้ามเนื้อ ภายในร่างกายคนเรา นั้นมีการสลายอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องการโปรตีนนั่นเอง ซึ่ง โปรตีน ( Protein ) หรือ กล้ามเนื้อ ภายในร่างกายมนุษย์เรา นั้นได้มีการสลาย รวมถึงสร้างใหม่ตลอดเวลา 3% - 4% ต่อวัน ในแต่ละบริเวณ จะมีการสลาย ที่มีความต่างกันไป อาทิ

โปรตีน ( Protein ) ในเซลล์ลำไส้ จะเกิดการการสลาย 30%-40% ทุก ๆ วัน จึงมีการสร้างใหม่ เกือบจะทั้งหมด ภายในรอบ 3 วัน

โปรตีน ( Protein ) ในส่วนกล้ามเนื้อ จะเกิดการสลาย และจะทำการสร้างใหม่ เกือบทั้งหมดในรอบ 100 วัน ( หรือ ประมาณ 3 เดือน )

 

 

 

Chicken Breast Protein Smoothie

 

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ประโยชน์ดี ๆ ที่ร่างกายต้องการ มีอะไรบ้าง  ?

 

1. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก และ ฟัน ซึ่งหลาย ๆ คน ก็อาจจะเคยได้ยินมาว่า แคลเซียม เป็นตัวช่วยให้กระดูก และฟัน แข็งแรง อีกด้วย นั่นเป็น เรื่องจริง แต่ว่าการทานแคลเซียม ไม่ได้ช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก โปรตีนต่างหากล่ะ ที่ช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก ให้เพิ่มมากขึ้น ดังที่เราเห็นได้ว่า นักกีฬาส่วนใหญ่ ก็จะทาน อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ใช่เพื่อสร้างกล้ามเนื้อเพียงย่างเดียวนะ แต่ก็ยังช่วยเพิ่มมวลกระดูก ในร่างกายของเราด้วย

 

2. อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )  ช่วยทำให้ผิว เส้นผม และ เล็บ ของเรา ได้มีความแข็งแรง หากเพื่อน ๆ คนไหน เป็นคนที่ทานโปรตีนเยอะ ๆ หรือชอบทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างเป็นประจำนั้น ให้คุณลองสังเกตดูดี ๆ ก็จะเห็นได้ว่า เส้นผม นั้นยาวเร็วขึ้น ผมหนาขึ้น และ คนที่มีผมแตกปลายน้อยลง รวมถึง เล็บมือเล็บเท้า ก็ดูดี สวยขึ้น ไม่บาง ดูหนาอีกด้วย นั่นเพราะ เล็บ และ เส้นผม คือ ส่วนที่ถูกสร้าง มาจากโปรตีนนั่นเอง หากคุณทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะ ผู้หญิง สาว ๆ ก็จะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เลยว่า เส้นผม มีความแข็งแรงขึ้น เส้นผมยาวเร็วขึ้น และ มีการแห้งเสีย แตกปลายน้อยลงด้วย

 

ขอแนะนำเลยค่ะ ว่า การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่างเป็นประจำทุกวัน จึงเป็นสิ่งที่ควรทำ และดีต่อร่างกายอีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ดี ๆ ของ ลิวซีน ที่มีใน อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น อิ่มท้อง มีประโยชน์ ที่ใคร ๆ ก็ทานได้


Tag :


บทความที่แนะนำ 221/