หน้า ทานง่าย อร่อย พร้อมโปรตีนดี ๆ จากธรรมชาติ ต้องดื่ม อกไก่ปั่น
ทานง่าย อร่อย พร้อมโปรตีนดี ๆ จากธรรมชาติ ต้องดื่ม อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ทานง่าย อร่อย พร้อมโปรตีนดี ๆ จากธรรมชาติ ต้องดื่ม อกไก่ปั่น


การทานอาหารในแต่ละวันของคุณ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เราขอแนะนำ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ที่ทานง่าย อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว พร้อมโปรตีนดี ๆ จากธรรมชาติ ทานแล้ว รักเลยแหละ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ทำมาจาก อกไก่ ที่ถือเป็น อีกหนึ่งส่วน ของ เนื้อไก่ ที่สามารถ ใช้ ประกอบอาหาร ได้อย่าง หลากหลาย ยังเป็น ส่วนของ ไก่ ที่ได้รับ ความนิยม มาก ๆ ใน การรับประทาน เพื่อสร้างเสริม สุขภาพ โดยเฉพาะ ในการ ลดน้ำหนัก และ การสร้าง กล้ามเนื้อ นั่นเอง เพราะว่า อกไก่ ประกอบ ไปด้วย สารอาหาร หลากหลาย ที่มี ประโยชน์ มากมาย ต่อร่างกายของคุณ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จึงเป็น อาหาร โปรตีน ที่ ไขมันต่ำ เป็นทางเลือก ของคนที่ต้องการ อยากจะมี กล้ามใหญ่ ๆ และ แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งหากพูด ถึง เนื้ออกไก่สด นั้น กล่าวกันว่า เนื้อ อกไก่ สด หนัก 40 กรัม ได้ให้ โปรตีน 7 กรัม ( เมื่อมีการต้ม หรือว่า นึ่ง เหลือ น้ำหนัก ประมาณ 30 กรัม ) ดังนั้น สำหรับ ผู้ที่ มีน้ำหนักตัว 70 กิโลกรัม ขึ้นไป จะต้อง ทาน เนื้ออกไก่สด ประมาณ 400 กรัม/วัน ( เมื่อต้มแล้ว หรือว่า นำไป นึ่ง แล้ว จะเหลือ น้ำหนัก 300 กรัม ) จึงจะ ได้รับ โปรตีน 70 กรัม/วัน ตามที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ

 

และถ้าหาก จะเพิ่ม ปริมาณ 2 - 3 เท่า สำหรับ ผู้ที่ ต้องการ การสร้าง กล้ามเนื้อ ทำให้ หลาย ๆ คน ต่างก็ต้องการ การสร้าง กล้ามเนื้อ ต้องทาน เนื้ออกไก่ ในปริมาณ ที่มาก โดยประมาณ 1 กิโลกรัม/วัน ถึงจะครบได้ ตามที่ ร่างกายต้องการ ทำให้ผู้คน ในกลุ่ม ที่มา ออกกำลังกาย เพื่อการสร้าง กล้ามเนื้อ นั้น นิยมนำ เนื้อไก่ ไปต้ม หรือ นึ่ง ไปปั่นเพื่อ สำหรับ ดื่ม แต่ด้วย รสชาติ ที่ค่อนข้างจะจืด ทำให้ การดื่ม นั้นยาก และ ต้องมี ปรุงรส เล็กน้อย ด้วยเกลือ เพื่อให้ การทาน นั้นง่ายขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาหาร ดี ๆ ที่ควรทาน ไม่อยากอ้วน ต้องมี อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ติดตู้เย็น ไว้เลยนะคะ วันนี้ จะขอพาเพื่อน ๆ มารู้จัก อกไก่ปั่น ให้มากขึ้น ว่ามี ประโยชน์ อย่างไรบ้างนั้น ซึ่ง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นดี และนั่น ถือเป็น ประโยชน์ อย่างยิ่ง ต่อผู้ที่ ต้องการ การสร้างกล้ามเนื้อ จะต้อง ไม่มี ไขมัน ใด ๆ

 

โดยสรุปแล้ว ถือได้ว่า อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ สำหรับ ทุก ๆ คนที่ต้องการ การออกกำลังกาย หรือว่า การเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้เกิดประสิทธิภาพ ที่สูงสุด ก็จะส่งผล ให้รูปร่างของเรา ออกมา สวย เฟิร์ม กระชับ ดูหุ่นดี เพราะ อกไก่ปั่น นั้นไม่มีไขมัน ผู้ที่เริ่มทาน หรือ ทานอย่าง เป็น ประจำ ต่างก็มั่นใจ ได้ว่า การทาน อกไก่ปั่น นั้น ไม่อ้วน แน่นอน อีกทั้ง ยังได้สุขภาพดี ๆ กลับมาอีกด้วย นั่นเองทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คลังประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ที่รู้แล้ว ว้าว แน่นอน

โปรตีน จากธรรมชาติ ประโยชน์เต็ม ๆ ขวด ต้อง อกไก่ปั่น เท่านั้น


Tag :


บทความที่แนะนำ 228/