หน้า อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ดื่มง่าย ไม่อ้วน โปรตีนแบบเน้น ๆ ทุกขวด
อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ดื่มง่าย ไม่อ้วน โปรตีนแบบเน้น ๆ ทุกขวด
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ดื่มง่าย ไม่อ้วน โปรตีนแบบเน้น ๆ ทุกขวด


ช่วงนี้ลดน้ำหนัก หรือกลัวอ้วนแค่ไหน ก็ไม่มีหวั่น เพราะว่า เรามี อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ที่ดื่มง่ายมาก ๆ ไม่อ้วน โปรตีนแบบเน้น ๆ ทุกขวด ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งได้ประโยชน์

 

หากพูดถึงในปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่ที่มาออกกำลังกาย กันนั้น ดูเหมือนว่า หลาย ๆ คน จะมี เป้าหมาย อยู่ 2 ประเภทใหญ่ ๆ ซึ่ง กลุ่มแรก นั้นออกกำลังกาย เพื่อลดน้ำหนัก ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งนั้น ก็คือ คนที่มา ออกกำลังกาย เพื่อเสริม สร้าง กล้ามเนื้อ โดยคนที่ ต้องการ การสร้าง กล้ามเนื้อ มักจะพิถีพิถัน ในการทาน อาหารเป็นพิเศษมาก ๆ เพื่อให้ มี ซิกแพค โดยไปเน้น ทานอาหาร ประเภท โปรตีน ไขมันต่ำ และที่ ได้รับ ความนิยมอย่างสูง ที่สุด ก็คือ เวย์โปรตีน แบบสำเร็จรูป แต่ นอกจาก เวย์โปรตีนแล้ว ก็ยังมีอาหารทางเลือกอื่น ๆ  ที่ดีไม่แพ้กัน เช่น อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม นั่นเองค่ะ ที่ให้ โปรตีน ได้ดีไม่แพ้กัน อีกทั้งยังเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ อีกด้วยค่ะ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นดี และ เป็น ประโยชน์อย่างยิ่ง ต่อผู้ที่ต้องการ การสร้างกล้ามเนื้อ จะต้องไม่มี ไขมัน ใด ๆ รวมถึง การออกกำลังกาย ก็จะต้อง ไม่ทำทุกวัน หรือว่า หนักเกินไป เพราะว่า การออกกำลังกาย ในทุก ๆ วัน จะทำให้กล้ามเนื้อของเราบาดเจ็บ ดังนั้น จะต้องพัก เพื่อให้ กล้ามเนื้อ มีการซ่อมแซมที่เกิดขึ้น และได้มี ขนาด ที่โตขึ้น นอกจากนี้ ก็ยังต้อง ทานอาหาร ประเภท โปรตีน เพื่อเข้าไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อร่วมด้วยนั่นเองค่ะ

 

 

https://img.freepik.com/free-photo/smiling-sports-woman-posing-looking_231208-349.jpg?w=1060&t=st=1672215982~exp=1672216582~hmac=224067a80787acbe3ebaac5778b5bdbefe5bf3d04c120c7dc1cc318d14f2ec31

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จึงเป็ อาหาร โปรตีน ที่ ไขมันต่ำ เป็นทางเลือก ของคนที่ อยากจะมี กล้ามใหญ่ ๆ และ แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งหากพูด ถึง เนื้ออกไก่สด นั้น กล่าวกันว่า เนื้อ อกไก่ สด หนัก 40 กรัม ได้ให้ โปรตีน 7 กรัม ( เมื่อมีการต้ม หรือว่า นึ่ง เหลือ น้ำหนัก ประมาณ 30 กรัม ) เพราะฉะนั้น สำหรับ ผู้ที่มีน้ำหนักตัว 70 กิโลกรัม ขึ้นไป จะต้อง ทาน เนื้ออกไก่สด ประมาณ 400 กรัม/วัน

 

 

 

และ เพิ่ม ปริมาณ 2 - 3 เท่า สำหรับ ผู้ที่ต้องการ การสร้าง กล้ามเนื้อ ทำให้ หลาย ๆ คน ที่ต้องการ การสร้าง กล้ามเนื้อ ต้องทานเนื้ออกไก่ ในปริมาณ ที่มาก โดยประมาณ 1 กิโลกรัม/วัน ถึงจะครบได้ ตามที่ ร่างกายต้องการ ทำให้ผู้คน ในกลุ่ม ที่มา ออกกำลังกาย เพื่อการสร้าง กล้ามเนื้อ นั้นจึงนิยมนำ เนื้อไก่ ไปต้มหรือนึ่ง ไปปั่นเพื่อ สำหรับ ดื่ม แต่ด้วย รสชาติ ที่ค่อนข้าง จะ จืด ทำให้ การดื่ม นั้นยาก และ ต้องมี ปรุงรส เล็กน้อย ด้วยเกลือ เพื่อให้ การทาน นั้นง่ายขึ้น

 

โดยการันตีได้เลยว่า อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ตอบโจทย์ สำหรับ ผู้ที่ต้องการ การออกกำลังกาย หรือว่า การเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ให้เกิดประสิทธิภาพ ที่สูงสุด ก็จะส่งผล ให้รูปร่างของเรา ออกมา สวย เฟิร์ม กระชับ ดูหุ่นดี อย่างแน่นอน รู้แบบนี้ ก็สั่งซื้อสินค้ากันเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม โปรตีนสูง ที่นิยม และ ดีต่อ คนรักสุขภาพ

อกไก่ปั่น ช่วยเสริม โปรตีนสูง สำหรับ คนออกกำลังกาย

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 230/