หน้า มาดูเหตุผล ว่าเพราะอะไร ใคร ๆ ก็กิน อกไก่ปั่น กันนะ
มาดูเหตุผล ว่าเพราะอะไร ใคร ๆ ก็กิน อกไก่ปั่น กันนะ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

มาดูเหตุผล ว่าเพราะอะไร ใคร ๆ ก็กิน อกไก่ปั่น กันนะ


อีกหนึ่ง อาหารเพื่อสุขภาพ ที่ยอดนิยม นั่นคือ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม มาดูเหตุผล ว่าเพราะอะไร ใคร ๆ ก็กิน อกไก่ปั่น กันนะ ทานแล้ว มันจะดีอย่างไร ต่อร่างกายของเรา ?

 

 

 

อกไก่ปั่น

 

 

อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ ที่ให้พลังงานสูงชนิดหนึ่ง อุดมไปด้วยโปรตีน ย่อยง่าย มีสัดส่วนไขมันต่ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื้อส่วนอกไก่นั้น แทบไม่มีไขมันปนอยู่เลย จะสังเกตได้ว่า เนื้ออกไก่ จะมีลักษณะแห้งๆ  และ กระด้าง รสชาติไม่นุ่มลิ้น อร่อยเหมือน เนื้อส่วนอื่น ๆ แต่นิยม นำมาปรุงอาหาร สำหรับดูแลสุขภาพ จำพวกอาหารคลีน หรือ อาหารเพื่อสุขภาพ

 

อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่ม ที่ไม่ควรพลาด ขอแนะนำ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยทาน รับรองว่า ทานแล้ว อร่อย ถูกใจ ไม่คาวแน่นอนค่ะ แหล่งโปรตีน พลังงานสูง จากธรรมชาติ ที่ให้ประโยชน์มากมาย ต่อร่างกายของเรา

 

อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ทานช่วงเวลาไหนถึงดี ?

ซึ่งปัจจัย ที่ส่งผลต่อการทาน Chic Shake อกไก่ปั่น นั้น ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อน ๆ ต้องการทานเพื่ออะไร ? เช่น ต้องการทาน เพื่อลดน้ำหนัก หรือ ทานเพื่อ สร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งวัตถุประสงค์นั้น แตกต่างกัน โดยวันนี้ ขออธิบายเพื่อน ๆ ตาม วัตถุประสงค์ ที่ทานนะคะ

 

1. สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการ ลดน้ำหนัก

Chic Shake อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ลดน้ำหนัก ซึ่งหากเพื่อน ๆ ต้องการ ลดน้ำหนัก ด้วย อกไก่ปั่น สามารถทำได้ โดย หลักการง่าย ๆ คือ อยากให้เพื่อน ๆ มองใน ภาพรวมของ การทานอาหาร ตลอดทั้งวัน ว่าทานอะไรไปบ้าง แต่ละอย่าง ที่ทานไป มีแคลอรี่ประมาณเท่าไหร่ แล้วทาน เกินความจำ เป็นหรือไม่ การคุมแคลอรี่ หรือ นับแคลอรี่ เป็นอีกวิธี ที่จะช่วยให้เรา สามารถควบคุม น้ำหนักตัว หรือ สามารถ ลดน้ำหนักได้

 

จึงแนะนำว่า เพื่อน ๆ ทุกคนให้ เลือกทาน Chic Shake อกไก่ปั่น ทดแทน มื้ออาหาร มื้อไหน เช่น เป็นคน ที่ชอบหิวจุกจิก หลังมื้อ อาหารเที่ยง แล้วชอบทาน ขนม หรือ ของหวานต่าง ๆ ซึ่งขนม มีไขมันสูง เพื่อน ๆ ควรเลือกทาน อกไก่ปั่น แทนมื้อนั้นได้ ก็จะทำให้ ลดไขมัน จากขนมต่าง ๆ ไปได้ แบบนี้ ก็จะทำให้ เราควบคุม การทานอาหาร ของเราได้

 

2. สำหรับเพื่อน ๆ ที่ออกกำลังกาย และ ต้องการทาน Chic Shake อกไก่ปั่นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ

มีข้อมูลจริง ๆ จากนักโภชนาการ แนะนำ ให้ทาน หลังออกกำลังกาย 30 นาที นั่นเพราะ ร่างกายจะหลั่งสารออกมา และ ไปลดระดับ โปรตีน ในร่างกาย เราจึงจำเป็น ต้องเติมโปรตีน เข้าสู่ร่างกายเพื่อ จะเป็นการทดแทน โปรตีนที่สูญเสียไป แต่อย่างไรก็ตาม

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการ ออกกำลังกาย เพื่อการ สร้างกล้ามเนื้อ ยังมีอีกหลากหลายปัจจัย ในการที่เรา จะต้องทำ ให้ครบ เช่น การพักผ่อน ให้เพียงพอ การเล่น เวท เทรนนิ่ง ( Weight training ) หรือ แม้กระทั่ง การทานอาหาร ที่หลากหลาย ให้ครบ 5 หมู่ การดื่มน้ำให้เพียงพอ ต่อความต้องการของร่างกาย อีกด้วยค่ะ

 

โดยสรุปคือ เราทุกคนสามารถทาน อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม ได้ อีกทั้งเครื่องดื่มนี้ ก็ยังให้ประโยชน์สุขภาพมากมายต่อร่างกายของเราอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น โปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้าง กระดูก ให้แข็งแรง

อกไก่ปั่น อาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ


Tag :


บทความที่แนะนำ 238/