หน้า อกไก่ปั่น อาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ
อกไก่ปั่น อาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น อาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ


เหล่าคนรักสุขภาพ บรรดาคนที่ออกกำลังกาย ที่ชื่นชอบทาน อกไก่ปั่น เพราะ เป็นอาหารที่ดี สำหรับคนรักสุขภาพ ยิ่งทาน ยิ่งได้ประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะ โปรตีน อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ทุกคนก็ชอบทาน ?

เพราะ อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ตรงส่วนอกไก่นั้น เจ้าไขมันน้อยมาก ให้พลังงานต่ำ อีกทั้ง ก็ยังย่อยง่าย ดีมาก ๆ ต่อผู้ที่ ต้องการลดน้ำหนัก และใน อกไก่ นั้นยังประกอบไปด้วย สารอาหารต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนที่ดีมากอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ สร้างกล้ามเนื้อ เพราะว่า อกไก่ จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ได้เป็นอย่างดี

 

 

Chicken Breast Protein Smoothie

 

 

สารอาหาร และประโยชน์ ที่ได้รับจาก อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) มีอะไรบ้าง ?

1. มีโปรตีน อกไก่ 100 กรัม ให้โปรตีน โดยประมาณ 21 กรัม ดีอย่างยิ่ง สำหรับคน ที่กำลังสร้างกล้ามเนื้อ  ซึ่งร่างกายของเรา ต้องการโปรตีน ประมาณ 0.5 - 1 กรัม ต่อน้ำหนัก 1 กิโลกรัม

2. มีวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา

3. มีฟอสฟอรัส ที่เป็นแร่ธาตุจำเป็น ในการเจริญของกระดูก ฟัน เล็บ

4. มีโพแทสเซียมที่จำเป็นสำหรับ การทำงานของหัวใจ และกล้ามเนื้อ

5. มีซีลีเนียม ที่ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย และป้องกันมะเร็ง

6. ในอกไก่จะมีกรดอะมิโนลิวซีน 4 กรัม ซึ่งกรดอะมิโนดังกล่าวมีหน้าที่ยับยั้งการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

7. อุดมไปด้วย วิตามินบี เช่น วิตามินบี 5 ซึ่งสามารถเปลี่ยนแป้ง และไขมันในร่างกาย ให้เป็นพลังงานแทนได้

 

นอกจากนี้ อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังมีวิตามิน B 6 ที่ดี ต่อเม็ดเลือดแดง และยังเป็นส่วนหนึ่ง ในกระบวนการสร้างพลังงาน ในร่างกาย และวิตามินบี 12 ที่ช่วย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วย และ ยังเพิ่มพลังงาน ในการออกกำลังกาย และยังสามารถเร่ง ให้ระบบการย่อยอาหาร ย่อยเร็วขึ้นได้ ยิ่งทาน ยิ่งดี ต่อร่างกาย และสุขภาพ อีกด้วย ที่สำคัญ ไม่อ้วนแน่นอนค่ะ

 

อีกทั้ง มีทริปโตเฟน ที่เป็นกรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ จาก อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ที่สามารถ ต้านอาการซึมเศร้าได้ แต่ทั้งหมดนี้ ควรทานอาหารให้ถูกหลัก มีวินัยต่อตนเอง ทานอาหารครบ 5 หมู่ รวมทั้งออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น

 

ประโยชน์ ที่คุณได้รับ จากการทาน อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie )

 

1. อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วย ลดน้ำหนัก

การที่เราบริโภค อาหาร ที่มี ไขมัน น้อยมาก ๆ อย่าง อกไก่ ที่สามารถช่วย ในเรื่องของ ลดน้ำหนัก หรือว่า การรักษานำหนักตัวของคุณ ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ปกติได้ โดยนั่นมีงานค้นคว้าที่พบว่า อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม นั้นอาจเป็นส่วนประกอบ ที่มีความสำคัญอย่างหนึ่งในเมนู ลดน้ำหนัก และอีกงานวิจัยหนึ่ง ก็ได้ค้นพบว่าการบริโภค โปรตีน ที่ได้จาก เนื้อไก่ ในปริมาณ 200 ก. 4 ครั้ง ในสัปดาห์ ก็อาจช่วยลดระดับ ไขมัน ใน ร่างกาย และช่วยให้ น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้

 

2. อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเสริมสมรรถภาพของการ ออกกำลังกาย

สำหรับ การออกกำลังกาย ช่วยทำให้ สุขภาพ แข็งแรง แต่ก็อาจจะทำให้ ร่างกาย รู้สึกเหนื่อยหรือหมดแรงและ ส่งผลให้ กล้ามเนื้อ ล้าได้เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม มี โปรตีน ที่อาจช่วยสร้างความ แข็งแรง แก่ ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้ กล้ามเนื้อ ล้าได้ง่ายจนเกินไป และช่วยเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นอีกด้วย

 

บอกเลยค่ะ ว่า อกไก่ปั่น (Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอาหารมหัศจรรย์มากที่สุด ที่ช่วยลดน้ำหนัก ได้อย่างแน่นอน คุณประโยชน์ เยอะขนาดนี้ ต้องซื้อ ติดบ้านไว้แล้วนะคะ ขอแนะนำ อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม Kleens shop ทานง่าย อร่อย มีหลากหลายรสชาติ ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีน จากธรรมชาติพร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับ ทุกเพศทุกวัย ยิ่งทานก็ยิ่งดีค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น จะช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรอ ?

อกไก่ปั่นพร้อมดื่ม ดื่มง่าย ไม่อ้วน โปรตีนแบบเน้น ๆ ทุกขวด


Tag :


บทความที่แนะนำ 236/