หน้า เลือก โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ
เลือก โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เลือก โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ


การออกกำลังกาย เพื่อช่วยในเรื่องของ สุขภาพ ให้ดีขึ้น แต่ก็อาจจะทำให้ ร่างกาย ของเรา อ่อนล้า ได้ง่าย หากใครที่อยากจะ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ หรือ สร้างกล้ามเนื้อ การดื่ม อกไก่ปั่น ที่มีแหล่ง โปรตีน ที่สูง ที่สามารถช่วยในเรื่องของ กล้ามเนื้อ ได้

https://img.freepik.com/free-photo/people-doing-indoor-cycling_23-2149270268.jpg?t=st=1677048217~exp=1677048817~hmac=95d35236d681202e3ff3b7b9c2ea325538d2f176dcb97074044a9661fff553bd

เทรนด์การ ออกกำลังกาย ในปัจจุบัน ที่มี หลายรูปแบบ แล้วแต่ว่า เราเลือกที่จะ ออกกำลังกาย ในรูปแบบไหน บางคน อาจจะออก เพื่อให้ ร่างกาย แข็งแรง เพิ่มภูมิต้านทาน  ช่วย ควบคุมน้ำหนัก หรือ ต้องการเสริม สร้างกล้ามเนื้อ ของ ร่างกาย ถ้าอย่างนั้น ร่างกาย ก็จำเป็น อย่างมาก ที่ต้องได้รับ โปรตีน ( Protein )และเป็น โปรตีน ที่มี ปริมาณ กรดอะมิโน ( Amino acid ) สูง อย่างเช่น เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie )  โดยเฉพาะ คนที่อยาก สร้างกล้ามเนื้อ หรือ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ อกไก่ปั่น  ( Chicken Breast Smoothie ) ก็เป็นตัวช่วย ที่หาดื่ม ได้ไม่ยาก

 

โปรตีน ( Protien ) ก็คือ สารประกอบ พอลิเมอร์เอไมด์ ( Polymeramide ) เมื่อถูก ไฮโดรไลซ์ ( Hydrolyze ) จะได้เป็น กรดอะมิโน ( Amino acids ) ที่เป็นสาร ที่มีความจำเป็น อย่างมาก ต่อการ ดำรงชีวิต ของมนุษย์ และ สัตว์ทุกชนิด ซึ่งจะแบ่งออกเป็น  2 กลุ่ม ก็คือ โปรตีนสมบูรณ์ และโปรตีนไม่สมบูรณ์  ที่ประกอบขึ้นมาด้วย กรดอะมิโน ชุดเดียวกัน ทั้ง 23 ชนิด หรือ 20 ชนิด ที่มีหน้าที่ การทำงาน ที่แตกต่างกัน ออกไป ในแต่ละส่วน ของ ร่างกาย

 

เลือก โปรตีน ประโยชน์ จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie )

 

1. เลือกเติม โปรตีน เพื่อ สร้างกล้ามเนื้อ ให้กับ ร่างกาย

ใน ร่างกาย ของเรา เวลาเรา รับประทานอาหาร แล้ว ร่างกาย ย่อยไม่สมบูรณ์ กลายเป็นกาก ทำให้เราได้ พลังงานไม่เต็มที่ แต่ หากดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie ) จะทำให้ กระเพาะอาหาร ของเรา ทำงานไม่หนักมาก ลำไส้ของเรา สามารถดูดซึม ได้ดี

 

2. เสริมสมรรถภาพการ ออกกำลังกาย

เพราะการ ออกกำลังกาย จะทำให้ ร่างกาย ของเราอ่อนล้า หรือ หมดแรง ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie ) จะมี โปรตีน ( Protein  ) ที่ช่วย สร้างสมรรถภาพ ในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้น

 

3. ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ใน เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothie ) จะมี โปรตีนสูง และ ไขมันต่ำ จึงนิยมกัน ในหมู่ นักวิ่ง และ นักกล้าม ที่ต้องการ โปรตีน ( Protein ) มาช่วยพัฒนา หรือ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จากการ ออกกำลังกาย

 

หากอยากเสริม สร้างกล้ามเนื้อ แค่เลือกทาน โปรตีน จาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ทุกวัน ก็เปรียบเสมือน ได้รับ พลังงาน จาก  อกไก่ โดยที่ ไม่ต้องเตรียม อกไก่ มาหั่นทาน ให้ต้องเสียเวลา เพียงแค่เปิดฝา พร้อมดื่ม ได้ทันที ประโยชน์ ที่ได้รับ แทบไม่ต่างกัน อีกทั้งยัง ไร้กลิ่นคาว สามารถให้คุณ พร้อมทาน ได้เสมอ ตลอดทุกช่วงเวลา อยาก สร้างกล้ามเนื้อ แค่ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ทุกวัน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น อาหาร โปรตีนสูง ยอดนิยม สำหรับ คนรักสุขภาพ

ทำไม? โปรตีนถึงสำคัญต่อการออกกำลังกาย ไปไขคำตอบกัน


Tag :


บทความที่แนะนำ 245/