หน้า เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง
เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง


หลาย ๆ คน คงสงสัย และ มีคำถามกัน มากมายว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทำไมถึงเป็น เครื่องดื่ม สำหรับ คนออกกำลังกาย หรือ คนดูแล รักสุขภาพ และ เป็นตัวช่วย ที่สามารถ ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ได้จริงหรือไม่? มาหาคำตอบ ไปด้วยกันเลย

เลือกทาน อกไก่ปั่น ตัวช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง

ว่ากันว่า คนเล่นกล้าม ต้องการสารอาหาร โปรตีนมากกว่ากลุ่มคนปกติ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและให้กล้ามมีรูปทรงที่สวยงาม จึงต้องหาโปรตีนมาช่วยเสริม และนิยมทาน อกไก่ เพราะว่า อกไก่ อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ มีไขมันน้อย โปรตีนสูง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ใครๆ ก็สามารถทาน อกไก่ หรือจะเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ หันมากิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันเถอะ รับรองว่าดี

 

ซึ่งการทาน อกไก่ มีหลายวิธี ทั้งแบบลอกหนังแล้วนำไปปรุงอาหาร หรือจะนำมาปั่นเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ดื่มได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง และ ไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที เหมือนกับ เวย์โปรตีน และยังดีกว่า เวย์ ตรงที่ไม่ต้องคำนวณว่า ต้องทานกี่ช้อน

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยในเรื่องของการ สร้างกล้ามเนื้อได้จริง อย่างที่บอกไปว่า อกไก่ เป็นอาหาร จากธรรมชาติ มีโปรตีนจากธรรมชาติ เมื่อนำ อกไก่ มาปั่น จะกลายเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ดื่มง่าย ร่างกาย สามารถดูดซึม ไปใช้งานได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกายของแต่ละคนด้วยว่า จะดูดซึมได้ดีแค่ไหน แต่โดยส่วนมาก จะอยู่ที่ 20-30% ของการดูดซึม

 

ส่วน เวย์ หรือ เวย์โปรตีน ที่เรามักจะได้ยินว่า คนเล่นกล้าม เขามักจะทานกัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกายของแต่ละคนด้วย บางคนทานแล้วแพ้ บางคนทานแล้วไม่แพ้ โดยสังเกตได้จาก ถ้าทานเวย์โปรตีน แล้วไม่ดูดซึม จะถ่ายเหลว แต่ถ้าร่างกายดูดซึม จะถ่ายปกติ

 

สำหรับ คนที่ทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ใช่ว่าทานตอนไหนถึงจะดี เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว คนเล่นกล้ามเขามักจะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ในช่วงมื้อว่างระหว่างวัน หรือ ทานตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้ทานได้ทันที หลังจากที่ ทานมื้อหนักไปแล้ว ควรให้เว้นระยะเวลาสัก 2-3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้น จะไม่ได้ประโยชน์อะไร การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถ นำไปปั่นผสมกับอย่างอื่นได้ อีกมากมาย เพื่อให้ได้ คุณประโยชน์ และสารอาหาร ที่มากขึ้น อย่างเช่น ผสมสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต เป็นต้น

 

แน่นอนว่า การทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หรือ อกไก่ ที่ต้มสุก แล้วนำมาปั่น หากทานแล้ว ไม่ออกกำลังกาย จะส่งผลให้อ้วนได้ เนื่องจากมี ปริมาณโปรตีน ในตัวมากเกินไป กล้ามเนื้อ ที่ควรจะสวยเป็นรูปทรง ดูแข็งแรง ก็อาจเป็นกล้ามเนื้อ ที่ไม่สวยงามตามต้องการ ดังนั้น หากเลือกจะทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แล้ว ควรจะออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เกิด ประสิทธิภาพที่ดีต่อร่างกาย เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เปรียบเสมือน เครื่องซ่อมแซม ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วย เสริมสร้าง เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้มีความแข็งแรง และใหญ่ขึ้นด้วย นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สารอาหารดี ๆ ที่ได้รับ จากการทาน อกไก่ปั่น

เครื่องดื่ม เสริมโปรตีน อกไกปั่น เสริมสร้าง มวลกล้ามเนื้อได้ดี


Tag :


บทความที่แนะนำ 248/