หน้า ทำไม ต้อง ดื่ม อกไก่ปั่น สำหรับการ สร้าง กล้ามเนื้อ
ทำไม ต้อง ดื่ม อกไก่ปั่น สำหรับการ สร้าง กล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ทำไม ต้อง ดื่ม อกไก่ปั่น สำหรับการ สร้าง กล้ามเนื้อ


หากต้องการ เสริมกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง แล้ว ทำไม ต้อง เลือก ดื่ม อกไก่ปั่น ในการ สร้างกล้ามเนื้อ เพราะอะไร อกไก่ปั่น ถึงเป็น แหล่งโปรตีน ที่เราต้อง เลือก ดื่ม จะสามารถช่วย สร้างกล้ามเนื้อ ได้จริงหรือ?

 

ทำไมต้อง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

     หากเราเป็นคนที่ ดูแล รักษาสุขภาพ ที่ต้องการ โปรตีน ในปริมาณเยอะ ในแต่ละวัน ซึ่ง โปรตีน ( protein ) ใน อกไก่ปั่น เป็น สารอาหาร ที่สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ในการ ดื่ม สามารถนำ อกไก่ปั่น ไป ดื่ม ระหว่างออกกำลังกาย หรือ ระหว่างวัน เพราะ รสชาติ ที่ไม่คาว พร้อมมอบ รสชาติ ทั้ง สูตรโยเกิร์ตรสสตรอเบอร์รี่ และ สูตรโยเกิร์ตรสผลไม้รวม

 

     สารอาหาร ที่ปั่นรวมกับ อกไก่ปั่น ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับ สารอาหาร โดยตรง  แตกต่างจาก อาหารเสริม โปรตีน แบบชงดื่ม อย่าง เวย์โปรตีน ( Whey protein )  การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มอบ โปรตีน ให้มากกว่า

 

 

เร่ง สร้างกล้ามเนื้อ ด้วยการ ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สารอาหาร จากธรรมชาติ ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ ซึ่งการดูดซึม จะอยู่ที่ 20 - 30% ช่วยในเรื่องของการ เสริม สร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งได้มารวมกัน กับ แหล่งโปรตีน ( protein ) ที่สามารถพกพาไป ดื่ม ที่ไหนก็ได้ อย่าง  อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ทานง่าย ไม่คาว เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย จะดีมากขึ้น หาก ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วย โดนใจใครหลายๆ คนที่กำลัง คุมน้ำหนัก ลดน้ำหนัก และ เพิ่มกล้ามเนื้อ

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มันดีอย่างไรนะ

     ออกกำลังกาย : ทำให้ร่างกายแข็งแรง แลกมากับ ความเหนื่อยล้า ของร่างกาย ดังนั้น เราจะต้องเติมเต็ม พลังงานที่สูญเสียไป ด้วยการ เลือก ดื่ม  อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) มี โปรตีน ( protein )  ช่วยในเรื่องของการ ร่างกายแข็งแรง แก่ร่างกาย บำรุง กล้ามเนื้อ

 

     ควบคุมน้ำหนัก : การบริโภคอาหารที่มี ไขมันน้อย อย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สามารถช่วยลดน้ำหนักลงได้

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ช่วยในเรื่องใดบ้าง

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อุดมไปด้วย แหล่งโปรตีน ( protein ) จากธรรมชาติ

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สำหรับใครที่ เล่นกล้าม ต้องการสร้างกล้าม ซิกแพค แนะนำให้ ดื่ม อกไก่ปั่น 

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สามารถเพิ่มสัดส่วนเฉพาะจุด หรือ จะลด สัดส่วน ในส่วนที่เกิน สามารถทำได้

 

     โดยปกติ คนเราต้องการ โปรตีน อยู่ที่ 0.8 g, ต่อน้ำหนัก 1 kg.  สำหรับกลุ่มคนที่ชอบ ออกกำลังกาย มีความต้องการ โปรตีน ( protein ) ตั้งแต่ 1.4 – 2.0  g. ต่อน้ำหนักตัว 1 kg. ตามความหนัก ของการออกกำลังกาย เพื่อสามารถนำไปซ่อมแซม พร้อม สร้างกล้ามเนื้อ 

 

     อกไก่ 100 กรัม มี โปรตีน ( protein ) ประมาณ 23 g. จนกว่าจะทาน โปรตีน ถึง 125 g.  เรียกได้ว่า จะต้องทาน อกไก่ ประมาณครึ่งกิโล ใครกันจะทานได้ และทางออกที่ดีอีกหนึ่งวิธี นั่นคือ การเลือก ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สามารถทดแทนพลังงาน แหล่งโปรตีน ที่ร่างกายต้องการได้

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่

Trick ปั้นหุ่นสุดปัง กับเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น

มิกซ์ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กับ 5 สูตรลดน้ำหนัก


Tag :


บทความที่แนะนำ 29/