หน้า อกไก่ปั่น กินเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือ
อกไก่ปั่น กินเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น กินเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือ


มีคำถามหลากหลายเกี่ยวกับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ว่าทำไมถึงเป็น เครื่องดื่มสำหรับคนออกกำลังกาย หรือ ดูแลสุขภาพ และ อกไก่ปั่น สามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือไม่ มาหาคำตอบกัน

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ดี

ว่ากันว่า คนเล่นกล้าม ต้องการโปรตีนมากกว่ากลุ่มคนปกติ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและให้กล้ามมีรูปทรงที่สวยงาม จึงต้องหาโปรตีนมาช่วยเสริม และนิยมรับประทาน อกไก่ เพราะ อกไก่ อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ มีไขมันน้อย โปรตีนสูง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ใครๆ ก็สามารถกิน อกไก่ หรือจะเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ หันมากิน อกไก่ปั่น กันเถอะ รับรองว่าดี

 

ซึ่งการกินอกไก่ มีหลายวิธี ทั้งแบบลอกหนังแล้วนำไปปรุงอาหาร หรือจะนำมาปั่นเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ดื่มได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ อกไก่ปั่น ยังช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารโดยตรง และ ไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที เหมือนกับ เวย์โปรตีน และดีกว่า เวย์ ตรงที่ไม่ต้องคำนวณว่าต้องกินกี่ช้อน

 

 

อกไก่ปั่น สามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้จริงหรือไม่

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยในเรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อได้จริง อย่างที่บอกไปว่า อกไก่ เป็นอาหารจากธรรมชาติ โปรตีนจากธรรมชาติ เมื่อนำอกไก่มาปั่น จะกลายเป็น อกไก่ปั่น ที่ดื่มง่าย ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วยว่า จะดูดซึมได้ดีแค่ไหน แต่โดยส่วนมากจะอยู่ที่ 20 - 30 % ของการดูดซึม

 

 

ส่วน เวย์ หรือ เวย์โปรตีน ที่เรามักจะได้ยินว่า คนเล่นกล้ามเขามักจะกินกัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย บางคนกินแล้วแพ้ บางคนกินแล้วไม่แพ้ โดยสังเกตได้จาก ถ้ากินเวย์โปรตีนแล้วไม่ดูดซึมจะถ่ายเหลว แต่ถ้าร่างกายดูดซึมจะถ่ายปกติ

 

ไม่จำเป็นต้องจัดเวลาการกิน อกไก่ปั่น

สำหรับคนที่กิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ใช่ว่ากินตอนไหนถึงจะดี เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว คนเล่นกล้ามเขามักจะกิน อกไก่ปั่น ในช่วงมื้อว่างระหว่างวัน หรือ กินตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้กินได้ทันทีหลังจากที่ทานมื้อหนักไปแล้ว ควรให้เว้นระยะเวลาสัก 2-3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่ได้ประโยชน์อะไร การกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถนำไปปั่นผสมกับอย่างอื่นได้อีกมากมายเพื่อให้ได้คุณประโยชน์และสารอาหารที่มากขึ้น เช่น ผสมสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต เป็นต้น

 

 

ออกกำลังกายไปด้วย กิน อกไก่ปั่น เสริมไปด้วย

แน่นอนว่า การกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หรือ อกไก่ต้มสุกแล้วนำมาปั่น หากกินแล้วไม่ออกกำลังกาย จะส่งผลให้อ้วนได้ เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนในตัวมากจนเกินไป กล้ามเนื้อที่ควรจะสวยเป็นรูปทรง ดูแข็งแรง ก็อาจกลายเป็นกล้ามเนื้อที่ไม่สวยงามตามต้องการ ดังนั้น หากเลือกจะกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แล้ว ควรจะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เกิดประสิทธิภายที่ดีต่อร่างกาย เพราะ อกไก่ปั่น เปรียบเสมือนเครื่องซ่อมแซม ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วยเสริมกล้ามเนื้อให้มีความแข็งแรง และใหญ่ขึ้นด้วยนั่นเอง

 

 

อกไก่ปั่น ทันสมัยกว่าเมื่อก่อน

 จริงๆ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เมื่อสมัยแรกเริ่มนั้น แค่พูดถึงก็ไม่อยากจะกินแล้ว นั่นเป็นเพราะเรากินแบบ อกไก่ปั่น เพรียว ๆ ไม่มีอะไรผสม เลยทำให้มีกลิ่นเหม็นคาวไก่ รสชาติที่ได้ออกมาไม่ถูกปาก ยากที่จะกิน แต่มาในยุคนี้ มีการพัฒนาสูตร อกไก่ปั่น ให้น่ากินขึ้น มีคนทำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบมีรสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นเหม็นคาว ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ โปรตีนเน้นๆ แต่ไขมันต่ำ ทำให้ยุคสมัยนี้ การกิน อกไก่ปั่น ง่ายขึ้น นิยมมากขึ้น มักจะกินควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย

 

เอาเป็นว่าใครสะดวกกินอกไก่แบบชิ้น หรือ อกไก่ปั่น แบบดื่ม ที่กำลังเป็นที่นิยมก็แล้วแต่ความชอบ ความสะดวก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครที่ชื่นชอบการกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อย่าลืมการออกกำลังกายด้วยนะครับ ควรทำควบคู่กันไปอย่างพอดี ไม่เช่นนั้นการกิน อกไก่ปั่น จะไม่เห็นผล ใครที่อยากสร้างกล้ามรับรองว่าไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน เพราะมีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

5 เมนูอกไก่ อร่อยง่าย ๆ ได้ประโยชน์

อกไก่ กับความนิยมเกินราคา


Tag :


บทความที่แนะนำ 51/