หน้า เสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น
เสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอกไก่ปั่น


เป็นที่ทราบกันดีของใครๆ หลายๆ ทานอยู่แล้วว่า อกไก่ปั่น นั้นเป็นอาหารที่สามารถ ช่วยเสริมสร้างโปรตีน ให้แก่ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี และ ยังเป็นอีกตัวช่วยที่จะสามารถเร่งกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อให้รวดเร็วได้ดีอีกด้วย

 

สำหรับ อกไก่ปั่น นั้น เป็นตัวช่วย ในการที่เราจะหาโปรตีน มาเพิ่มให้แก่ ร่างกายของเรา และ ยังเป็นอีกทางเลือกคน ที่อยากจะเร่งกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อ ให้แก่ร่างกายของเรา เพราะ อกไก่ปั่น นั้น มันอุดมไปด้วย โปรตีน เพราะ โปรตีนนั้น เป็นสารอาหาร ที่จะไปช่วย ในกระบวนการสร้าง กล้ามเนื้อ ของเรา และ ยังสามารถที่จะไปช่วยลดความอ้วนให้กับเราได้ดีอีกด้วย เพราะ การที่เรารับประทานโปรตีน จะทำให้เรารู้สึกอิ่ม ได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นสาเหตุ ที่เรารับประทาน อาหารได้ในปริมาณที่ลดลง และ น้ำหนัก ตัวของเรานั้นจะค่อยๆ ลดลงด้วยเช่นกัน แต่เราก็ ควรที่จะ ควบคุมคาร์โบไฮเดรตให้อยู่ในปริมาณที่ร่างกายต้องการอย่างเหมาะสม และ อกไก่ปั่น นั้น ยังสามารถนำมาปรุงแต่ง รสชาติได้ตามใจชอบ แต่เราก็ต้องคำนวณ เรื่องของคุณค่าทางอาหาร และ ปริมาณ แคลลอรี่ และ ปริมาณ การกิน ให้อยู่ปริมาณที่พอดี และควร ออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการ ทานอกไก่ปั่น เพื่อ ที่จะไปช่วยให้กระบวนการการสร้างกล้ามเนื้อนั้น ทำงานได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง

 

อกไก่ เป็นเนื้อสัตว์ ที่อุดมไปด้วยพลังงานสูง และ มีโปรตีนเป็นจำนวนมาก แต่เชื่อหรือไม่ว่า มีไขมันที่น้อยอย่างไม่น่าเชื่อ จึงจัดอยู่ในอาหาร เพื่อสุขภาพ และได้มีการเอาไปปรุงแต่งรสชาติและคิดค้น อกไก่ปั่นในหลายๆเมนู โดยคนส่วนใหญ่ เชื่อว่าการที่เรา บริโภค อกไก่ อาจช่วยลด และ สามารถควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพระหว่างการออกกำลังกายได้ด้วย เนื้ออกไก่ และ ยังปราศ จากน้ำตาล และประกอบไปด้วยสารโภชนาการ สำคัญที่จะไปช่วยในระบบต่างๆของร่างกาย ของเราที่จะไป เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยในปัจจุบันมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์บางส่วนได้ พิสูจน์ คุณประโยชน์ ต่าง ๆ ของ อกไก่ ไว้ มีดังนี้

 

            การช่วยในการลดน้ำหนัก ทำไมถึง อกไก่ปั่น สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เพราะ การบริโภคอาหารที่มีไขมันน้อย อย่าง อกไก่ปั่น นั้น จะไปช่วยลด หรือ รักษาน้ำหนักตัวของเรา ให้อยู่ใน เกณฑ์ปกติได้ เพราะมีงาน ค้นคว้า ที่พบว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นั้นเป็นส่วนประกอบ สำคัญ อย่างหนึ่งในการ ทำอาหารลดน้ำหนัก โดยมีอีกงานวิจัย หนึ่งที่ค้นพบ ว่าการที่ เราบริโภค โปรตีนจากเนื้อไก่ในปริมาณประมาณ 200 กรัม 4 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ อาจช่วยลดระดับไขมันใน ร่างกาย และ ยังไปช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างมีนัยสำคัญด้วย

 

            การเสริมสมรรถภาพการ ออกกำลังกาย การออกกำลังกายนั้น ใครๆ หลายทานคงทราบกันดี อยู่แล้ว ว่าจะไปช่วยในการให้ สุขภาพของเรานั้น แข็งแรง แต่ก็ต้องแรงมาด้วยพลังงานของร่างกาย ยิ่งเราออกกำลังกาย เป็นกระจำ หรือ ออกกำลังกาย ที่หนักหน่วง เพื่อให้ร่างกายได้สร้างกล้ามเนื้อ ก็จะทำให้เรา เหนื่อย หรือ หมดแรงได้ และยังไปส่งผลให้ กล้ามเนื้อ ล้าได้เช่นกัน และใน อกไก่ หรือ อกไกปั่น นั้นจะมีส่วนช่วย สร้างความแข็งแรงแก่ร่างกายของเรา บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้ กล้ามเนื้อ ของเรานั้นล้า ง่ายจนเกินไป และอาจ และอาจยังไปช่วยในการ สร้างเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นด้วย

 

เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกกิน อกไก่ปั่น

            แน่นอนแล้วว่า อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น สามารถช่วยในกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อ ของเราได้ ซึ่ง อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นั้นเป็นอาหาร จาก ธรรมชาติ ร่างกายของเรา สามารถที่จะดูดซึมได้ดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับร่างกาย ของแต่ละคนด้วย เช่นกัน กับกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน ก็ส่วนช่วยในการ ที่จะไปเร่งการ สร้างกล้ามเนื้อ ให้แก่ร่างกายของเรา และ ร่างกาย ของเรานั้น จะสามารถ ดูดซึมได้ ส่วนมาก ประมาณ 20 – 30 % ของการดูดซึม ส่วนสำหรับ เวย์โปรตีนนั้น คนที่ชอบออกกำลังกลาย หรือ คนที่เล่นกล้าม รับประทาน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนด้วย บางคนอาจกินแล้วเกิดอาการ แพ้ บางคนกินก็ไม่แพ้ ถ้ากินแล้วไม่ดูดซึมก็จะถ่ายเหลว แต่ถ้าดูดซึมจะถ่ายปกติ นั้นเอง

           

            เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ ข้อมูล อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ที่เราหามาให้ คุณได้อ่านและทำความเข้าใจ แต่ถึงอย่างไร การรับประทาน ก็ควรอยู่ในปริมาณที่พอดี และ ไม่มาก ไม่น้อยจนเกิดไป และการทำกิจกรรม ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วย เพื่อที่จะไป ช่วยในกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อ ของเราได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิ ภาพนั้นเอง และ อย่างลืม พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทาน อาหารที่มีประโยชน์ เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น chickensmoothies ที่เป็น เครื่องดื่มอกไก่ปั่น ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว แถมยังมีให้เลือกถึง 2 รสชาติ ยอดนิยม อกไก่ปั่น สูตรโยเกิร์ต รสสตรอเบอร์รี่ และ อกไก่ปั่น รส นมเปรี้ยว ผัก และผลไม้รวม ที่ทักอร่อย และดีต่อสุขภาพ หาของมีประโยชน์ เข้าสู่ร่างกายของเรา เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ ร่างกาย ของเรา แข็งแรง ได้แล้วนะครับ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

อกไก่ปั่น ดีกว่า เวย์โปรตีน จริงไหม

อกไก่ปั่น กับ เวย์โปรตีนต่างกันไหม


บทความที่แนะนำ 60/