หน้า อกไก่ปั้น เครื่องดื่มทางเลือกของคนอยากสร้างกล้ามเนื้อ
อกไก่ปั้น เครื่องดื่มทางเลือกของคนอยากสร้างกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั้น เครื่องดื่มทางเลือกของคนอยากสร้างกล้ามเนื้อ


หากหนุ่มๆสาวๆท่านใดที่กำลังมองหาอาหารหรือเครื่องดื่มที่สามารถช่วยในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพเราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่รวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียว

 

            หากใคร กำลังมองหา  อาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และที่สำคัญสามารถช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อให้กับร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี และวันนี้ เราจะมาแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่เป็นเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ที่มีคุณค่าทางอาหาร และที่สำคัญ มีโปรตีนที่เพียงพอต่อร่างกายของเรา สำหรับ หนุ่มๆ สาวๆ ท่านใดที่ เป็นสายออกกำลังกาย คงจะเหมาะมากๆ กับการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพราะช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ส่วนที่สึกหรอ ได้เป็นอย่างดี และยังมี แคลอรี่ที่น้อย อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น กับ เครื่องดื่ม ทางเลือกของคนอยากสร้างกล้ามเนื้อ มีดีอย่างไร?

 

          ถ้าจะให้พูดถึงประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้นให้เรานึกถึงประโยชน์ ของ อกไก่ เพราะด้วย อกไก่จะมีโปรตีน อยู่เป็นจำนวนมาก และการที่เรารับประทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น เข้าไปในร่างกายแล้ว จะทำให้เรานั้นได้รับ โปรตีน ที่เพียงพอ เพราะในบางคน หรือ กลุ่มคนบางกลุ่มนั้น ต้องการโปรตีน ในปริมาณมาก เพราะต้องออกกำลังกายเพื่อที่จะสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้น การหาโปรตีน เข้าสู่ร่างกาย ได้ดีและเร็วที่สุด ก็คงจะ เป็นอกไก่ หรือ อกไก่ปั่น นั้นเอง สมมุติว่า การที่เราจะรับโปรตีนต่อวัน วันละ 120 กรัมนั้น แปลว่า เราจำเป็นต้องกิน เนื้อสัตว์ เช่น อกไก่ ประมาณ 515 กรัม หรือ เปรียบเท่ากับครึ่ง กิโลกรัม หรือ อกไก่ใหญ่ประมาณ 5 ชิ้นเลยทีเดียว คงจะนึกภาพ ออกกันใช่ไหมว่า ถ้าเราต้องการกินเนื้อไก่ในปริมาณ ที่มากขนาดไหน คงไม่ไหวพอดี ดังนั้น อกไก่ปั่น จึงเป็นทางเลือกทีเดียว สำหรับคน ที่จำเป็นที่ต้องสร้างโปรตีน ด้วยอกไก่ นั้นเอง ด้วยความที่รับประทาน ง่าย แค่ดื่ม แถมยังสะดวกอีกด้วย และนอกจากนนี้ การที่เรา กินอกไก่ ธรรมดาๆ คงจะมีรสชาติที่จืด หรือ กลืนยาก ถ้าหาเรานำมา อกไก่ มาปั่น เพียงแค่เราดื่ม ก็ได้รับโปรตีน อกไก่ เข้าสู่ร่างกายแบบไม่ต้อง กลั้นใจเคี้ยว เลยทีเดียว

 

ข้อดี และ ข้อเสียของ อกไก่ปั่น

 

ข้อดี

 

  1. อกไก่ปั่น นั้นจะถูกกว่า เวย์โปรตีน ราวๆ 2 – 3 เท่า เพราะ อกไก่ นั้นจะมีราคาตกกิโลกรัมละ ประมาณ 80 บาท เราจะได้ปริมาณอกไก่ดิบ 1,000 กรัม ซึ่ง ถ้าเรานำมาปรุงสุกทั้งหมดแล้วจะให้โปรตีนได้ เกือบ 200 กรัมโปรตีน เลยทีเดียว และ ส่วนของ โปรตีน ผงชง นั้น จะมีราคาเฉลี่ยสูตรปกติจะอยู่ที่ 700 - 1,000 บาทต่อ 1 กิโลกรัม นั้นเอง

 

  1. อกไก่ปั่น รับประทานง่าย แถมยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย และยังได้ ปริมาณ โปรตีน ที่ครบถ้วน แถมยังสามารถ ปรับการรับประทาน ทดแทนมืออาหารได้เลยทีเดียว

 

  1. อกไก่ปั่น จะมีประมาณ ไขมันที่ ต่ำ เมื่อเราเปรียบเทียบกับโปรตีน จากเนื้อสัตว์ อื่นๆ ส่วนเนื้อปลา ที่ใครๆ หลายๆ ท่านที่บอกว่าไขมันต่ำเหมือนกันนั้น จะมีกลิ่นที่ความจนเกินไปหานำมาปั่น นั้นเอง

 

  1. อกไก่ปั่น สามารถ นับมาปรุ่งรสชาติได้ ตามใจชอบแต่ก็ ควรอยู่ปริมาณ อาหาร หรือ แคลอรี่ ที่พอดีด้วยเช่นกัน

 

ข้อเสีย

 

  1. อกไก่ปั่น บางสูตร นั้นจะ คำนวณใส่กลุ่ม คาร์โบไฮเดรตปริมาณมากจนเกินไป และ อาจทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มเร็วเกินไป โดยเฉพาะน้ำหนักตัวที่มาจากไขมันสะสมเป็นส่วนใหญ่ นั้นเอง

 

  1. อกไก่ปั่น นั้นสามารุ บูดหรือน่าเสีย ได้อยากรวดเร็ว ถ้าเราไม่รักษาหลักจากการ ปั่นเสร็จ เพราะ ว่าอาหาร จากการปั่นนั้น จะทำให้ มีการเจริญเติมโตของ เชื้อแบคทีเรียต่างๆ ดังนั้น เราควรเก็บรักษา ในพื้นที่เย็น หรือ รีบรับประทาน หลังจากการปั่นเสร็จ นั้นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้าง กับ ประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น สำหรับ ใครๆ ที่บอกว่า การทำ อกไก่ปั่น นั้นดูยุ่งยากเกินไป ไม่ต้องกังวล เพราะในสมัยนี้ นั้นมีผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตขึ้นมาเป็น อกไก่ปั่น ที่เราสามารถ หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ที่ทั้งสะดวก และ รวดเร็ว ในการหามารับประทานนั้นเอง

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

 

อกไก่ปั่น กับ เครื่องดื่ม ทางเลือกเสริม สุขภาพ ได้ทุกวัน

5 เมนูอกไก่ อร่อยง่าย ๆ ได้ประโยชน์


บทความที่แนะนำ 65/