หน้า อิ่มอร่อยไปกับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )
อิ่มอร่อยไปกับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อิ่มอร่อยไปกับ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )


เมื่อรูปร่างที่สวยบาง คือสิ่งที่ผู้ชายโปรดปราน และพวกเขามักชอบแอบดูเอวสวย ๆ ของคุณผู้หญิง มาดูแลหุ่นด้วยการเลือกทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กันค่ะ

 

     ผู้หญิงทุกคน เกิดมามีเอวกันทุกคน แต่ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ว่าจะสามารถบริหารดูแลร่างกายตัวเองอย่างไร ให้หุ่นสวย ดูดีอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และนี่คือการเลือกทานอย่างไร ให้ได้หุ่นสวย ดั่งใจคุณ มาฝากกัน

 

          อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ดีกว่า อกไก่ธรรมดาอย่างไร ?

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นี้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักเพาะกายเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้ รวมถึงเหล่านักออกกำลังกาย หรือคนที่เล่นฟิตเนสที่มีความต้องการได้รับโปรตีนที่สูงมาก ๆ ต่อวัน โดยโปรตีนที่มาจากแหล่งสารอาหารธรรมชาติอย่างอกไก่ที่เป็นอาหารยอดนิยม และหาทานได้ง่ายมากในปัจจุบัน ทั้งนี้สารอาหารที่ปั่นรวมกัน ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหาร โดยตรง และไม่ได้ขับออกไปทางปัสสาวะโดยทันที ซึ่งมีข้อแตกต่างจากอาหารเสริมโปรตีนแบบชงดื่ม หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เวย์โปรตีน ( Whey Protein ) หากเทียบ ปริมาณจำนวนโปรตีนที่ต้องการบริโภคเข้าไปด้วยในหน่วย ที่เท่ากันแล้ว การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้น ได้โปรตีนมากว่า และยังไม่ถูกถ่ายออกไปทางปัสสาวะโดยเร็วอีกด้วย

 

          ประโยชน์ และข้อดีของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเนื้อสัตว์ชนิดหนึ่งที่มีการให้พลังานที่สูงมาก และมีโปรตีนที่เพียงพอต่อร่างกายมนุษย์ อีกทั้งยังมีไขมันที่น้อยอีกด้วย ซึ่งจะพบอกไก่ หรืออาหารชนิดนี้ได้ในอาหารที่กินเพื่อสุขภาพ เช่น อาหารคลีน เป็นต้น  โดยคนเชื่อว่า การบริโภค อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาจช่วยลด และควบคุมน้ำหนัก อีกทั้งอาจเสริมสมรรถภาพระหว่างการออกกำลังกายได้ด้วย เนื้ออกไก่ที่ไม่มีหนัง ปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงาน ประมาณ 120 แคลอรี่ และให้โปรตีน สูงถึง 22.50 กรัม ในขณะที่ มีไขมัน เพียง 2.62 กรัม เท่านั้น อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล และประกอบไปด้วยสารโภชนาการที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้น มาพร้อมคุณประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

      การบริโภคอาหารที่มีไขมันน้อยอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อาจช่วยลด หรือรักษา น้ำหนักตัวให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ ซึ่งมีงานค้นคว้าที่พบว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) อาจเป็น ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในเมนูลดน้ำหนักได้ โดยอีกงานวิจัยหนึ่งก็ค้นพบว่า การบริโภคโปรตีนจากเนื้อไก่ในปริมาณ 200 กรัม 4 ครั้งต่อสัปดาห์ อาจช่วยลดระดับไขมันในร่างกาย และช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้อย่างมีนัยสำคัญด้วย

     การออกกำลังกายทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อย หรือหมดแรง และส่งผลให้กล้ามเนื้อล้าได้เช่นเดียวกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีโปรตีนที่อาจช่วยสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าง่ายจนเกินไป และอาจเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกายให้ดีขึ้นด้วย

 

          เหตุผลที่ควรต้องกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

- เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ ทำให้เป็นที่ต้องการ ของคนเล่นกล้าม

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยเรื่องการดูดซึมได้ดี เพราะเป็นของจากธรรมชาติ

- คนเล่นกล้ามหนุ่ม ๆ หรือนักเพาะกาย เขาจะกินเพื่อเอาโปรตีนไปสร้างกล้ามเนื้อ

- คนที่ออกกำลังกายปกติ หรือสาว ๆ ที่จะเน้นเรื่องการลดน้ำหนัก เพิ่มสัดส่วน หรือลดสัดส่วน

 

     เห็นถึงประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันแล้วหรือยังคะ ซึ่งต้องบอกเลย ว่าบทความนี้เป็นเพียงคุณประโยชน์บางส่วนของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เท่านั้น หรือ เป็นเพียงอีกตัวเลือกหนึ่งของการเพิ่มโปรตีนในร่างกายเท่านั้น ดังนั้น เราก็ควรใส่ใจโปรตีนที่ได้จากอาหารมื้อหลักด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณ ในบทความนี้ก็กล่าวให้เห็นถึงคุณประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เยอะขนาดนี้แล้วก็อย่าลืมไปหาซื้อมาไว้รับประทานกันนะคะ

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ปั้นกล้ามเนื้ออกให้สวย เสริมด้วย อกไก่ปั่น

อกไก่ปั่น เครื่องดื่มที่จะช่วยในเรื่องการสร้าง กล้ามเนื้อ


บทความที่แนะนำ 70/