หน้า อกไก่ปั่น ตัวช่วย ในการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
อกไก่ปั่น ตัวช่วย ในการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ตัวช่วย ในการ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ


ผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องได้รับ สารอาหารประเภท โปรตีน ( Protein ) มากกว่าคนปกติ หากทานโปรตีนไม่เพียงพอ กล้ามเนื้อจะไม่พัฒนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดื่ม อกไก่ปั่น จะช่วยจัดการกับปัญหานี้ได้

 

ในการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ หลายคนมักเลือก ออกกำลังกายแบบ เวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) หรือการเล่นเวท ที่อาศัยน้ำหนักจากอุปกรณ์ หรือเครื่องเล่นต่าง ๆ  ในการเพิ่มแรงต้านทาน ให้กับกล้ามเนื้อ เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ มีการปรับตัว เติบโต และแข็งแรงขึ้นได้ การเล่นเวทที่ดี ผู้เล่นต้อง วินัย ในการเล่นเวทอย่างสม่ำเสมอ ในส่วนต่าง ๆ ทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนอก , ท้อง , หลัง , แขน , และขา เพื่อให้เกิดความสมส่วนของร่างกาย

 

การเล่นเวทเทรนนิ่ง เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่การเล่นเป็นประจำเพียงเท่านั้น ที่จะทำให้กล้ามเนื้อเติบโตได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ไม่แพ้กัน ก็คือ การรับประทานอาหาร โดยเฉพาะ อาหารที่มีสารอาหารสำคัญอย่าง โปรตีน ( Protein ) ซึ่งเป็นสารอาหารที่ ทำหน้าที่ ช่วยในการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอของร่างกาย จึงมีความเกี่ยวข้องกับ การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้กับ ผู้ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่งได้โดยตรง

 

ผู้ที่ออกกำลังกาย เพื่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ควรได้รับสารอาหารประเภท โปรตีน ( Protein ) ในปริมาณโปรตีนต่อวัน มากกว่า คนปกติ 1.5 – 2 เท่า โดยสามารถ คำนวณ ปริมาณโปรตีนที่ควรได้รับ เป็น 1.5- 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม  เช่น หากคุณเป็นผู้ที่ออกกำลังกาย มีน้ำหนัก 72 กิโลกรัม คุณจะต้องได้รับโปรตีนเพิ่มมา 1.5 เท่า ต่อวัน เป็นปริมาณที่  144 กรัม และยิ่งหากคุณมีการเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างหนัก แบบนักเพาะกล้าม หรือนักเพาะกาย ยิ่งต้องมีความเข้มข้น ในความต้องการโปรตีนมาก  สามารถคิดปริมาณโปรตีน เป็น 2 เท่าจากคนปกติ ได้เลย

 

อกไก่ปั่น ช่วยเสริมปริมาณโปรตีนต่อวัน

 

ผู้ที่พึ่งเริ่มออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง ( Weight Training ) อาจมีปัญหาใน การรับประทานโปรตีน ที่มากขึ้นได้ ทำให้อาจไม่ได้รับ โปรตีนที่เพียงพอต่อวัน แต่สามารถเสริมโปรตีนได้ง่าย ด้วยการรับประทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เครื่องดื่มที่มีแหล่งโปรตีนสูง ไขมันต่ำ จึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่ออกกำลังกาย แบบเวทเทรนนิ่ง เป็นอย่างมาก ที่จะช่วยให้ ผู้ออกกำลังกาย ได้รับปริมาณโปรตีนต่อวันที่เพียงพอได้

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นอกจาก จะช่วยในการเสริมสร้าง กล้ามเนื้อได้ดีแล้ว อกไก่ปั่น เป็นแหล่งพลังงานอย่างดีให้กับผู้ออกกำลังกายได้ หากรับประทาน อกไก่ปั่น ก่อนการออกกำลังกาย จะช่วยไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าง่าย จนเกินไป และอาจเสริมสมรรถภาพในการ ออกกำลังกายให้ดีขึ้นด้วย

 

หากใครกำลังมองหาอกไก่ปั่น เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop ดื่มง่าย ไม่คาว เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยมีรสชาติให้สามารถเลือกลิ้มลองกันได้ 2 รสชาติ คือ

1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

2. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดื่ม อกไก่ปั่น รองท้อง ระหว่างวัน

อกไก่ปั่น เป็น อาหารคลีน อย่างไร


Tag :


บทความที่แนะนำ 95/