อกไก่ปั่น kleens ( chicken breast protein smoothie ) อร่อย ไม่คาว
ประโยชน์อกไก่ปั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง ดีต่อร่างกาย
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์อกไก่ปั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง ดีต่อร่างกาย


เครื่องดื่มอกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่สามารถ หาซื้อ รับประทานได้ง่าย ถือเป็น เครื่องดื่มยอดฮิต ของเหล่า นักเพาะกาย หรือผู้ที่ชอบ ออกกำลังกาย ก็มักจะเลือกดื่มกัน เพราะว่า ประโยชน์อกไก่ปั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง แถมยัง ดีต่อร่างกาย อีกด้วย

ประโยชน์อกไก่ปั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง ดีต่อร่างกาย

อกไก่ปั่น นั่นเป็น เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่จะช่วย ในการเสริม สร้างประสิทธิภาพ ในเรื่องการ ออกกำลังกาย เพราะว่าใน เครื่องดื่มสำเร็จรูป อย่าง อกไก่ปั่น ชนิดดื่มนั้น จะมี สารอาหาร โปรตีน ( Protein ) ที่จะคอย ช่วยสร้าง ความแข็งแรง ให้กับ ร่างกาย ของเรา ซึ่งจะ ช่วยเสริม สร้างกล้ามเนื้อ และ ซ่อมแซม ในส่วนที่สึกหรอ ช่วยบำรุง ดูแลกล้ามเนื้อ ไม่ให้ กล้ามเนื้อ เกิดการอ่อนล้า ได้ง่าย จนเกินไป และยังเสริม สร้างสมรรถภาพ ในการ  ออกกำลังกาย ได้อย่างดี มากขึ้น เครื่องดื่มอกไก่ปั่น เป็นผลิตภัณฑ์ ชนิดดื่ม ที่ให้ พลังงานสูง แต่มี ไขมันต่ำ เหมาะสำหรับ กลุ่มคนที่ ต้องการ เพิ่มกล้ามเนื้อ , สร้างกล้ามเนื้อ , เพิ่มน้ำหนัก , ควบคุมน้ำหนัก หรือ ลดน้ำหนัก และ ลดไขมัน เพราะว่า ประโยชน์อกไก่ปั่น นั่นเป็น เครื่องดื่ม ที่มี ไขมันต่ำ และ ยังเป็น ประโยชน์ ต่อผู้ที่มี โรคประจำตัว ที่จำเป็น จะต้อง ควบคุมไขมัน อย่างเช่น โรคหัวใจ , โรคเบาหวาน และ ผู้ที่มี ภาวะความดันโลหิต ที่สูง อีกด้วย ดังนั้นมาดู ประโยชน์อกไก่ปั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง ดีต่อร่างกาย กันเลย

 

1. ประโยชน์อกไก่ปั่น ช่วยส่งเสริม สมรรถภาพในการ ออกกำลังกาย

การออกกำลังกาย จะทำให้ สุขภาพ แข็งแรง ก็จริง แต่ก็จะทำให้ ร่างกาย ของเรานั้น รู้สึกเหนื่อย และ หมดแรงได้ จึงส่งผลให้ กล้ามเนื้ออ่อนล้า ได้เช่นกัน ซึ่ง ประโยชน์อกไก่ปั่น  นั่นจะมี โปรตีนสูง ที่จะช่วย สร้างความแข็งแรง ให้กับ ร่างกาย เพื่อเสริม สร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซม ในส่วนที่สึกหรอ  บำรุงกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยไม่ให้ กล้ามเนื้อล้าได้ง่าย จนเกินไป และยังเสริม สมรรถภาพในการ ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้น อีกด้วย

2. ประโยชน์อกไก่ปั่น ช่วยในการ ควบคุมน้ำหนัก และ ลดน้ำหนัก ได้ดี

การทานอาหาร ที่มี ไขมันต่ำ อย่าง อกไก่ จะช่วย ควบคุมน้ำหนัก หรือรักษา น้ำหนักตัว เพื่อให้อยู่ ในเกณฑ์ ที่เป็น ปกติได้ ซึ่งจะมี งานวิจัย ที่ได้ ค้นคว้า โดยพบว่า อกไก่ อาจจะเป็น ส่วนประกอบสำคัญ อย่างหนึ่ง ของเมนู ที่ช่วย ลดน้ำหนัก และก็อีก งานวิจัย ที่ได้ ค้นพบว่า การทาน โปรตีน ( Protein ) จากเนื้อไก่ ในปริมาณ ที่ 200 กรัม 4 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ก็จะช่วย ลดระดับไขมัน ภายใน ร่างกาย ของเรา และยังช่วยให้ น้ำหนักตัว ของเราลดลง ได้ดี

3. ประโยชน์อกไก่ปั่น ช่วยเรื่อง สร้างกล้ามเนื้อ

สำหรับในกลุ่ม คนที่ รักสุขภาพ หรือรักการ ออกกำลังกาย ที่มักจะเป็น แฟนคลับของ ฟิตเนส ( Fitness ) ก็มักจะ รู้ดีว่า ประโยชน์ของ อกไก่ นั่นเป็น เนื้อสัตว์ ที่จะต้องกิน เพื่อจะ ช่วยเพิ่ม โปรตีน โดยการกิน โปรตีน ( Protein ) ตัวนี้ ก็จะไป ช่วยเสริม สร้างมวลกล้ามเนื้อ และช่วยให้การ เพิ่มกล้ามเนื้อ นั่นทำได้ดี มากขึ้น และยังเห็นผล มากยิ่งขึ้น อีกด้วย

 

หลาย ๆ คน ก็ได้เห็นถึง ประโยชน์อกไก่ปั่น ที่ดี ต่อสุขภาพ ร่างกาย ของเรากันแล้ว แถมยังมี โปรตีนสูง ไขมันต่ำ ซึ่งเครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั่น ดื่มง่าย โปรตีนสูง และยังส่งผลดี ต่อ มวลกล้ามเนื้อ ภายใน ร่างกาย ของเรา ได้เป็นอย่างดี

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยอกไก่ปั่น

ประโยชน์ทางโภชนาการของ อกไก่ปั่นใน การปรับปรุงภูมิคุ้มกัน


Tag :


บทความที่แนะนำ 288/อกไก่ปั่น