หน้า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว
อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว


อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นอะไรที่ใคร ๆ ต่างก็คิดว่า มีกลิ่นคาว ใช่ไหมแต่ความจริงแล้ว การจะทำให้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว นั้นเป็นเรื่องง่าย มาดูกันค่ะ

 

สำหรับคนที่ ออกกำลังกาย อยู่ในสายสุขภาพ หรือ นักเล่นกล้าม ต่างก็คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว  โปรตีน ( Protein ) จากอกไก่นั้น เป็นแหล่ง โปรตีน ( Protein ) ที่ให้โปรตีนสูง ( High Protein ) มาก โดย อกไก่ ประมาณ 100 กรัม จะได้ โปรตีน ( Protein ) ทั้งหมด ประมาณ 23 กรัม แถมไขมันในส่วนตรงอกไก่นั้น ก็มีไม่มากเท่าส่วนอื่น ๆ จึงทำให้ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ในการบริโภค

 

แต่เนื่องด้วย เนื้อไก่ตรงส่วนนี้ จะมีไขมัน ( Fat ) ที่น้อย จึงเหนียว และ กระด้างกว่า ส่วนอื่น จึงนิยมมาทำเป็น เมนูปั่นแล้วดื่ม เช่น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แทนเพราะบริโภค ง่ายกว่ามาก แต่การจะทำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ต้องพึงระวังเป็นอย่างมาก เพื่อไม่ให้มีกลิ่นคาว จาก อกไก่ ( Chicken Breast ) จึ่งต้องมีเคล็ดลับ ในการทำให้อร่อย และ ไม่มีกลิ่นคาวอยู่ เพื่อให้เป็นการที่ทานง่าย

 

 

หากวันไหน ที่คุณต้องการ ก็แค่นำ อกไก่ ( Chicken Breast ) ที่แช่แข็งไว้ออกจากตู้ ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนการปั่น เพื่อไม่ให้แข็ง และ ง่ายต่อการปั่น ส่วนสูตรที่ใช้ปั่นต่อหนึ่งมื้อ คือ นมถั่วเหลือง 2 กล่อง เนยถั่ว และ อกไก่ประมาณ 150 กรัม

 

 

ประโยชน์หลักๆ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั้นเป็นอาหารที่หาทานง่าย แถมยังมีประโยชน์มากมาย ซึ่งหลักแล้ว คือ ช่วยลดน้ำหนัก การบริโภคอาหาร ที่มีไขมันน้อยอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาจช่วยลด หรือ รักษาน้ำหนักตัว ให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ ซึ่งมีงานค้นคว้าที่พบว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาจเป็นส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่ง ในเมนูลดน้ำหนักได้ โดยอีกงานวิจัยหนึ่งก็ค้นพบว่า การบริโภค  โปรตีน จากเนื้อไก่ในปริมาณ 200 กรัม 4 ครั้ง / สัปดาห์ อาจช่วยลดระดับ ไขมันในร่างกาย และ ช่วยให้น้ำหนักตัวลดลง ได้อย่างมีนัยสำคัญด้วย

 

การออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง แต่ก็อาจทำให้ ร่างกายรู้สึกเหนื่อย หรือ หมดแรง และ ส่งผลให้กล้ามเนื้อล้าได้ เช่นกัน ซึ่งใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีโปรตีน ที่อาจช่วย สร้างความแข็งแรง แก่ร่างกาย บำรุงกล้ามเนื้อ ช่วยไม่ให้ กล้ามเนื้อล้าง่าย จนเกินไป และ อาจเสริมสมรรถภาพ ในการออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นด้วย

 

 

จุดสังเกตของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

อกไก่ 100 กรัม นอกจาก โปรตีน ( Protein ) 23 กรัม แล้ว ยังมีเกลือแร่น้อยมาก เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส เป็นต้น สาเหตุนี้ ก็คือ เนื้อไก่ขาว มีเส้นเลือดฝอย ในเลือดจำนวนน้อยมาก ซึ่งมี สารอาหาร และ ธาตุทั้งหมด ที่ไก่กินในช่วงชีวิตของมัน ปรากฎว่า ถ้าในแต่ละวันเป็นเวลา หกเดือนขึ้นไป อกไก่ ไร้หนัง ที่แทบจะไม่มีแร่ธาตุ สิ่งนี้จะเต็มไปด้วย ผลกระทบ ที่ร้ายแรงมาก

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?


Tag :


บทความที่แนะนำ 104/