หน้า เมนู อกไก่ปั่น ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก
เมนู อกไก่ปั่น ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เมนู อกไก่ปั่น ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก


อกไก่ เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ หรือลดไขมันเลยทีเดียว แต่ถ้ากินเปล่า ๆ คงฝืดคอน่าดู เราจึงอยากแนะนำเมนู อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก มาฝากทุกคน

 

     การรับประทาน อกไก่ นั้นถือเป็นเมนูสุดฮิตของคนที่กำลังลดไขมัน และสร้างกล้ามเนื้อ ที่แต่ละคนย่อมมีการนำไปประกอบอาหารเป็นเมนูโปรดส่วนตัวแตกต่างกันออกไปก็แล้วแต่ความถูกปากของใครของมันแต่มีอีกหนึ่งเมนู อกไก่ สุดฮิตอีกหนี่งเมนู แต่สามารถปรับได้หลายแบบ นั่นก็คือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นั่นเอง

     การจะทำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทานให้อร่อยได้นั้น อย่างแรกเลยก็คือ ต้องไม่คาว เคล็ดลับก็คือ หลังจากต้มอกไก่จนสุกแล้วให้ฉีกเป็นชิ้น ๆ แล้วบีบเอาน้ำออกให้มากที่สุด หากยังรู้สึกว่ามันคาวอยู่ก็นำไปล้างน้ำแล้วบีบน้ำออกอีกครั้งจน อกไก่ แห้ง แล้วจึงนำลงไปปั่น หากเราชอบรสชาติไหนก็ใส่ทอปปิ้งได้ตามสะดวก เติมน้ำลงไปบ้างหากชอบแบบจืดก็เติมน้ำลงเยอะ หากชอบแบบเข้มข้นก็เติมน้ำน้อย ๆ แล้วเราก็จะได้เมนู อกไก่ ที่มีรสชาติเหมือนน้ำปั่นเลยทีเดียว

     ในส่วนการปรุงแต่งรสชาติ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบอื่น ๆ ที่จะแนะนำต่อไปนี้ รสชาติก็ถือว่าใช้ได้แถมอร่อยเช่นกันซึ่งใคร ๆ ก็สามารถทำได้ไม่ยาก

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) โยเกิร์ตรสสตรอเบอร์รี่

     ใช้ อกไก่ 200 กรัม ต้มจนสุกคั้นน้ำออกจนหายคาว สตรอเบอร์รี่ 2-3 ลูก ( ชอบมากก็ใส่เพิ่ม ) โยเกิร์ตแบบไขมัน 0% 1 ถ้วย น้ำ 250 มิลลิลิตร  แล้วนำทั้งหมดลงไปปั่น ก็จะได้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) โยเกิร์ตรสตรอเบอร์รีที่อร่อยแล้ว และให้โปรตีนประมาณ 50 กรัม พลังงานประมาณ 300 แคลอรี

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) คุกกี้กับครีม

น้ำ อกไก่ 200 กรัม ต้มจนสุกปั่นรวมกับ นมจืด 250 มิลลิลิตร น้ำเปล่า 250 มิลลิลิตร ผงโกโก้ 1ช้อนโต๊ะ โอริโอ 1-2 ชิ้น ก็จะได้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) คุกกี้กับครีม รสชาติหอมหวานอร่อยมาก โปรตีนที่จะได้รับประมาณ 50 กรัม พลังงานจะสูงหน่อยอยู่ที่ 500 แคลอรี

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กับผลไม้รวม

     น้ำ อกไก่ 200 กรัม ต้มจนสุกปั่นรวมกับ ผมไม้ที่ชอบอะไรได้ทั้งนั้น เติมน้ำประมาณ 250 มิลลิลิตร หากชอบหวานเติมน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา รับรองอร่อยดีมีประโยชน์สดชื่นอย่างมาก เพราะได้โปรตีนประมาณ 40 กรัม พลังงาน ประมาณ 400 แคลอรี่

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กับเนยถั่ว

    น้ำ อกไก่ 200 กรัม ต้มจนสุกปั่นรวมกับ นมอัลมอนด์ 180 มิลลิลิตร น้ำเปล่า 250 มิลลิลิตร เนยถั่วสองช้อนโต๊ะจะได้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) รสเนยถั่ว ที่มีรสชาติเข้มอร่อยมีทั้งหวาน และมันพร้อม ๆ กัน ส่วนโปรตีนที่จะได้อยู่ที่ ประมาณ 30 กรัม พลังงานประมาณ 450 แคลอรี่

 

     แต่ถ้าหากคุณมองว่าการทำเองเป็นเรื่องยุ่งยาก หลายขั้นตอน เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม Kleens shop ทานง่าย ไม่คาว ด้วยแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติพร้อมดื่ม สะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อ ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารเองให้เหนื่อย มีให้เลือกหลายรสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย สิ่งที่จะทำให้อกไก่ปั่นมีประสิทธิภาพมากที่สุดก็คือ หลังช่วงเวลาที่มีการใช้พลังงานเสร็จ เช่น หลังออกกำลังกาย ก่อนเวลาเลิกงาน หากเลือกได้ถูกเวลา สารอาหาร ที่เพิ่มเติมเข้าไปนั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายเสริมสร้างได้เต็มประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ดังนั้น หากต้องการเสริมพัฒนาให้กับร่างกายก็ต้องดูกิจกรรมที่เราต้องการ และวิถีดำรงชีวิตด้วยควบคู่ไปด้วยเช่นกัน

     อย่างไรก็ดีในมื้อระหว่างวันก็ควรจะทานอาหารที่มีประโยชน์ประเภทอื่นในปริมาณที่เหมาะสมด้วยเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน และเพียงพอ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ

ด้วยความปรารถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?


Tag :


บทความที่แนะนำ 105/