หน้า อกไก่ปั่น Chicken Breast Protein Smoothie ตัวช่วยในการเสริมโปรตีน
อกไก่ปั่น Chicken Breast Protein Smoothie ตัวช่วยในการเสริมโปรตีน
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น Chicken Breast Protein Smoothie ตัวช่วยในการเสริมโปรตีน


เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นตัวช่วย ในการเสริม โปรตีน ( Protein ) ให้กับ ร่างกาย สำหรับผู้ที่ ออกกำลังกาย นักเพาะกาย หรือ คนที่อยากดูแล รูปร่างของตัวเอง

 

ความสำคัญของ โปรตีน ( Protein )

องค์ประกอบ สำคัญในทุก ๆ เซลล์ของร่างกาย ทั้งกระดูก กระดูกอ่อน กล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด หรือ แม้แต่เส้นผม และ เล็บ ประกอบขึ้นด้วย โปรตีน ( Protein ) เป็นหลัก ส่วนในด้านการ ทำงานของร่างกาย นั้น โปรตีน ( Protein ) มีหน้าที่สร้าง และ ซ่อมแซม เนื้อเยื่อ ทั้งยังช่วยสังเคราะห์ เอนไซม์ ( Enzyme ) ฮอร์โมน ( Hormones ) และ สารเคมีต่าง ๆ คงความสมดุลของ ของเหลวในร่างกาย รวมถึงหน้าที่ ที่สำคัญอย่างการ สร้างสารภูมิต้านทาน หรือ แอนติบอดี ( Antibody ) เพื่อต่อต้านการติดเชื้อ การแข็งตัวของเลือด และ การก่อตัว ของแผลเป็น

 

โปรตีน ( Protein ) เป็นสารอาหารหลัก ที่ร่างกายต้องการ ในปริมาณมาก ในแต่ละวันเช่นเดียวกับ ไขมัน ( Fat ) และ คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) ส่วน วิตามิน ( Vitamin ) และ แร่ธาตุ ( Mineral ) นั้นเป็นสารอาหารรอง ที่ต้องการเพียง ปริมาณเล็กน้อยต่อวัน นอกจากนี้ โปรตีน ( Protein ) ยังแตกต่าง จากสารอาหาร ประเภทคาร์ โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) และ ไขมัน ( Fat ) ตรงที่ ร่างกายของคนเรา จะไม่สามารถ เก็บสะสม โปรตีน ( Protein ) ไว้ใช้ในภายหลังได้อย่าง คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) และ ไขมัน ( Fat ) การได้รับ สารอาหาร โปรตีน ( Protein ) อย่างครบถ้วน ในแต่ละวัน ถือเป็นสิ่งสำคัญทีเดียว และ  อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่หาซื้องาย ทานง่าย พกพาสะดวก สำหรับคนที่ต้องการ โปรตีน ( Protein )

 

กิน โปรตีน ( Protein ) เท่าไหร่ถึงจะดี

โปรตีน ( Protein ) เป็นสารอาหาร ที่สำคัญที่สุด อย่างหนึ่งของร่างกาย เนื่องจากร่างกาย ใช้ โปรตีน ( Protein ) ในการดำรงชีวิต และ เป็นส่วนประกอบ ของอวัยวะต่าง ๆ เราควรทาน โปรตีน ( Protein ) ในปริมาณที่เพียงพอ นอกจากนี้ โปรตีน ( Protein ) ยังเป็นสารอาหาร ที่จะเป็นต่อการ ออกกำลังกาย และ การสร้างกล้ามเนื้อ อีกด้วย

 

ส่วนสัดส่วน โปรตีน ( Protein ) นั้น อาจจะต้องดู ไลฟ์สไตล์ ของชีวิตประจำวัน เราเป็นหลัก หากใครที่กำลังต้องการ โปรตีน ( Protein ) มาก ๆ ในแต่ละวัน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เหมาะมาก สำหรับกลุ่ม คนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหาร สำหรับคน เพิ่มน้ำหนัก

อยากกล้ามใหญ่ ไม่กินเวย์โปรตีนทำไง?


Tag :


บทความที่แนะนำ 106/