หน้า เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ทำไมถึงเป็นที่นิยม
เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ทำไมถึงเป็นที่นิยม
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ทำไมถึงเป็นที่นิยม


เพื่อน ๆ สงสัยกันไหมคะว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทำไมถึงเป็น เครื่องดื่ม สำหรับคน ออกกำลังกาย หรือ ดูแลสุขภาพ และ อกไก่ปั่น ทำไมถึงเป็นที่นิยม วันนี้เราจึงจะมาหาคำตอบกันค่ะ

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ทำไมถึงเป็นที่นิยม

ว่ากันว่า คนเล่นกล้าม ต้องการ โปรตีน ( Protein ) มากกว่ากลุ่มคนปกติ เพื่อ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และให้กล้าม มีรูปทรงที่สวยงาม จึงต้องหา โปรตีน ( Protein ) มาช่วยเสริม และนิยมรับประทาน อกไก่ เพราะ อกไก่ อุดมไปด้วย โปรตีน ( Protein ) จากธรรมชาติ มีไขมันน้อย โปรตีนสูง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ใคร ๆ ก็สามารถกิน อกไก่ หรือจะเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มคนที่ต้องการ ควบคุมน้ำหนัก ลดไขมัน และ เพิ่มกล้ามเนื้อ หันมากิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) กันเถอะ รับรองว่าดี

 

ซึ่งการกินอกไก่ มีหลายวิธี ทั้งแบบลอกหนัง แล้วนำไปปรุงอาหาร หรือจะนำมาปั่นเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ดื่มได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ยังช่วยให้ร่างกาย สามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ร่างกาย ได้รับสารอาหารโดยตรง และ ไม่ได้ขับออกไปทาง ปัสสาวะ โดยทันที เหมือนกับ เวย์โปรตีน ( Whey Protein ) และดีกว่า เวย์ ( Whey ) ตรงที่ ไม่ต้องคำนวณ ว่าต้องกินกี่ช้อน

 

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถ เพิ่มกล้ามเนื้อ ได้จริงหรือไม่

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ช่วยในเรื่องของการ สร้างกล้ามเนื้อ ได้จริง อย่างที่บอกไปว่า อกไก่ เป็นอาหารจากธรรมชาติ โปรตีนจากธรรมชาติ เมื่อนำอกไก่มาปั่น จะกลายเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ที่ดื่มง่าย ร่างกายสามารถ ดูดซึมไปใช้งานได้เลย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ ร่างกาย ของแต่ละคนด้วยว่า จะดูดซึมได้ดีแค่ไหน แต่โดยส่วนมาก จะอยู่ที่ 20 - 30 % ของการดูดซึม

 

ส่วน เวย์ ( Whey ) หรือ เวย์โปรตีน ( Whey Protein ) ที่เรามักจะได้ยินว่า คนเล่นกล้าม เขามักจะกินกัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกาย ของแต่ละคนด้วย บางคนกินแล้วแพ้ บางคนกินแล้วไม่แพ้ โดยสังเกตได้จาก ถ้ากินเวย์โปรตีน ( Whey Protein ) แล้วไม่ดูดซึมจะถ่ายเหลว แต่ถ้าร่างกายดูดซึมจะถ่ายปกติ

 

 

ไม่จำเป็นต้องจัดเวลาการกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )

สำหรับคนที่กิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไม่ใช่ว่ากินตอนไหนถึงจะดี เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว คนเล่นกล้ามเขามักจะกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ในช่วงมื้อว่างระหว่างวัน หรือ กินตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้กินได้ทันทีหลังจากที่ทานมื้อหนักไปแล้ว ควรให้เว้นระยะเวลาสัก 2-3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่ได้ประโยชน์อะไร การกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถนำไปปั่นผสมกับอย่างอื่นได้อีกมากมายเพื่อให้ได้คุณประโยชน์และสารอาหารที่มากขึ้น เช่น ผสมสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต เป็นต้น

 

 

ออกกำลังกายไปด้วย กิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เสริมไปด้วย

แน่นอนว่าการกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) หรือ อกไก่ต้มสุก แล้วนำมาปั่น หากกินแล้วไม่ออกกำลังกาย จะส่งผลให้อ้วนได้ เนื่องจากมีปริมาณ โปรตีน ( Protein ) ในตัวมากจนเกินไป กล้ามเนื้อ ที่ควรจะสวยเป็นรูปทรง ดูแข็งแรง ก็อาจกลายเป็น กล้ามเนื้อ ที่ไม่สวยงามตามต้องการ ดังนั้น หากเลือกจะกิน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แล้ว ควรจะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เกิด ประสิทธิภาพ ที่ดีต่อร่างกาย เพราะ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เปรียบเสมือน เครื่องซ่อมแซม ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วย เสริมกล้ามเนื้อ ให้มีความแข็งแรง และใหญ่ขึ้นด้วยนั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ตัวช่วย ในการเสริมโปรตีน

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ไร้คาว

 

 


Tag :


บทความที่แนะนำ 108/