หน้า ทำไม นักเล่นกล้าม ต้องดื่ม อกไก่ปั่น
ทำไม นักเล่นกล้าม ต้องดื่ม อกไก่ปั่น
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

ทำไม นักเล่นกล้าม ต้องดื่ม อกไก่ปั่น


หลายคน อาจจะเกิดข้อสงสัยว่าทำไม นักเล่นกล้าม ส่วนใหญ่ มักเลือกทาน อกไก่ปั่น และมันมีส่วนผลต่อร่างกายของ นักเล่นกล้าม อย่างไร วันนี้้เราจะมาไขข้อสงสัยนี้กัน

 

หากพูดถึง เครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมของ เหล่านักกล้ามทั้งหลาย คงหนีไม่พ้น อกไก่ปั่น อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น นักเล่นกล้าม แบบมือสมัครเล่น หรือนักเล่นกล้าม แบบมืออาชีพ อย่างพวกนักเพาะกาย ที่เลือกดื่ม อกไก่ปั่น โดยเฉพาะในช่วง หลังการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างการเวทเทรนนิ่ง ซึ่งการเลือกดื่ม อกไก่ปั่น มีประโยชน์ต่อ นักเล่นกล้าม ดังนี้

 

1. อกไก่ปั่น เป็นเครื่องดื่มที่มี โปรตีนสูง

 

นักเล่นกล้าม จำเป็นต้องได้รับ ปริมาณโปรตีนต่อวัน มากกว่าคนปกติ 1.5-3 เท่า โดยหากยิ่งมีความเข้มข้นในการออกกำลังกาย มากเท่าไหร่ ปริมาณโปรตีน ก็จะมากขึ้นเท่านั้น เช่น สำหรับ นักเล่นกล้าม มือสมัครเล่น ที่ต้องการเล่นกล้าม เพื่อให้ตนเองดูมีกล้ามเนื้อ กล้ามโต กล้ามใหญ่ หรือหุ่นดีขึ้น คนในกลุ่มนี้ ต้องการปริมาณโปรตีน มากกว่าคนปกติ 1.5-2 เท่า

 

หากเป็นพวก นักเล่นกล้าม แบบมืออาชียอย่าง นักเพาะกาย หรือนักกีฬาอื่น ๆ จะมีความต้องการ ปริมาณโปรตีน มากกว่า นักเล่นกล้าม มือสมัครเล่น เพราะจำเป็นต้องทานปริมาณโปรตีน เพื่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ โดยปริมาณ โปรตีน ที่คนในกลุ่มนี้ ควรได้รับต่อวัน คือ 2-3 เท่า ของคนปกติ

 

การรับประทาน อาหารที่มีโปรตีนสูงอย่าง อกไก่ปั่น จะช่วยทำให้ เหล่านักเล่นกล้าม สามารถทานปริมาณโปรตีน ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และเสริมการพัฒนา กล้ามเนื้อ ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เป็นเครื่องดื่มที่มี ปริมาณโปรตีนอยู่สูง และมีไขมันต่ำ ซึ่งสารอาหารประเภท โปรตีน จะช่วยไปซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ ของกล้ามเนื้อที่ฉีกขาดของ นักเล่นกล้าม และทำให้ เกิดการพัฒนาของกล้ามเนื้อได้ การดื่ม อกไก่ปั่น ที่มีปริมาณโปรตีนสูง จึงช่วยเสริมให้การพัฒนาของ กล้ามเนื้อ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพได้

 

2. อกไก่ปั่น เสริมสมรรถภาพ การออกกำลังกาย

 

แน่นอนว่า การออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อของ นักเล่นกล้าม อย่างการเวทเทรนนิ่ง หรือ เล่นเวท ย่อมต้องใช้ พลังงานมากกว่าปกติ การดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ก่อนการออกกำลังกาย ที่มีโปรตีนสูง จะสามารถให้พลังงานแก่ร่างกายได้ ทำให้ขณะเล่นไม่รู้สึก อ่อนล้า หรือหมดแรง อกไก่ปั่น จึงช่วยเสริมสมรรถภาพ ในการออกกำลังกายได้

 

3. อกไก่ มีราคาถูก

 

หากเปรียบเทียบ เนื้อสัตว์ ที่มีปริมาณโปรตีนสูง เนื้อไก่ ถือได้ว่าเป็น เนื้อสัตว์ที่มีราคาถูกอย่างมาก หากเปรียบเทียบกับ เนื้อสัตว์ ชนิดอื่น ๆ ในท้องตลาด ที่มีปริมาณโปรตีน เทียบเท่ากัน และการเลือกใช้ส่วนของ อกไก่ ยังมีปริมาณโปรตีนที่สูง และไขมันต่ำ เหมาะสำหรับ นักเล่นกล้าม เป็นอย่างมาก

 

รู้ประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) แบบนี้แล้ว หากนักเล่นกล้าม หรือท่านใด สนใจต้องการบริโภค อกไก่ปั่น เราขอแนะนำ อกไก่ปั่น พร้อมดื่ม By Kleens shop ดื่มง่าย ไม่คาว เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยมีรสชาติให้สามารถเลือกลิ้มลองกันได้ 2 รสชาติ คือ

 

1. อกไก่ปั่น รสนมเปรี้ยว ผัก และ ผลไม้รวม พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Mix Fruits & Veggies Yoghurt Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

2. อกไก่ปั่น รสสตรอเบอร์รี่ กล้วย โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ( Chicken Breast Protein Smoothie - Strawberry Yoghurt Banana Flavor by Kleens ) มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 180 / 350 / 480 ML.

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) พร้อมดื่ม By Kleens shop

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

อกไก่ ทำไมถึงจัดให้เป็นส่วนที่มีประโยชน์ที่สุดกันนะ?


Tag :


บทความที่แนะนำ 117/