หน้า กล้ามล่ำบึ๊กด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )
กล้ามล่ำบึ๊กด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

กล้ามล่ำบึ๊กด้วย อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )


หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีกล้ามที่ล่ำบึ๊ก แน่นอนว่าการออกกำลังกายอย่างเดียวไม่พอแน่ คุณต้องมีตัวช่วยอย่าง อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้มีมากขึ้นกว่าปกติ

 

     สำหรับคนที่อยาก สร้างกล้ามเนื้อ เมื่อออกกำลังกายแล้วรู้สึกว่าลดไขมันเพียงอย่างเดียวแต่รู้สึก กล้ามเนื้อไม่ค่อยสวย เราอยากแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) จะมาช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อกันค่ะ

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ให้พลังงานต่ำ แต่มีโปรตีน ( Protein ) สูง

     แน่นอน ว่าการได้รับโปรตีน ( Protein ) จากเนื้อในส่วน อกไก่ เป็นสารอาหารสำคัญที่จะเข้าไปช่วย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของอวัยวะ เน้นการ สร้างกล้ามเนื้อ ในผู้ที่ชอบออกกำลังกายเพื่อให้มีขนาดของกล้ามเนื้อที่ใหญ่ขึ้น

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) มีสารอาหารอะไรบ้าง ?

     อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) นอกจากจะเป็นการช่วย ควบคุมน้ำหนัก ได้แล้วนั้น ยังมีสารอาหารที่จำเป็น ไม่ว่าจะ วิตามิน ( Vitamin ) B3 B5 B6 ไนอะซิน ( Niacin ) โพแทสเซียม ( Potassium ) ฟอสฟอรัส ( Phosphorus )

     อกไก่ 100 กรัม มี โปรตีน ( Protein ) ประมาณ 23 g. จนกว่าจะทาน โปรตีน ( Protein ) ถึง 125 g.  เรียกได้ว่า จะต้องทาน อกไก่ ประมาณครึ่งกิโล ใครกันจะทานได้ และ ทางออกที่ดี อีกหนึ่งวิธี นั่นคือ การเลือก ดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ซึ่งสามารถทดแทนพลังงานแหล่ง โปรตีน ( Protein ) ที่ร่างกายต้องการได้

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับคนที่อยากดูแลตัวเอง

     การที่คุณจะรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ ก็ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ ประกอบไปด้วย โปรตีน ( Protein ) คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) วิตามิน ( Vitamin ) เกลือแร่ ( Mineral ) ไขมัน ( Fat )

1. โปรตีน ( Protein ) ประกอบด้วย เนื้อสัตว์  นม  ไข่ ถั่วต่าง ๆ ซึ่ง โปรตีน ( Protein ) มีหน้าที่สำคัญ คือ ช่วยในการเจริญเติบโต และ ช่วยซ่อมแซม ส่วนที่สึกหรอ

2. คาร์โบไฮเดรต ( Carbohydrate ) เป็นสารอาหาร ที่ให้พลังงาน แก่ร่างกาย ได้แก่ แป้ง ข้าว  ขนมปัง เป็นต้น

3. วิตามิน ( Vitamin ) เกลือแร่ ( Mineral ) จะได้จาก ผัก ผลไม้ ต่าง ๆ เพราะในผัก ผลไม้ มีกากใย และ ไฟเบอร์ ที่จะช่วยในเรื่อง ระบบขับถ่ายด้วย

4. ไขมัน ( Fat ) จะเป็นจำพวก ไขมัน ( Fat ) ที่ได้จาก พืช และ สัตว์ ซึ่งจะช่วยทำให้ ร่างกายของเรา อบอุ่นขึ้น

 

เครื่องดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ควรดื่มตอนไหนจะได้รับประโยชน์ที่สุด

     คุณไม่ต้องกังวลไปว่า อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สามารถดื่มได้ตอนไหน เพราะคุณ สามารถที่จะดื่มได้ทุกมื้อ และทุกวัน อีกทั้งสำหรับคนที่ชอบเล่นกล้าม หรืออยากที่จะมี กล้ามเนื้อ ที่มากขึ้น กว่าเดิม พวกเขาก็อาจจะทาน อาหารจำพวก อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) ในช่วงมื้อว่าง ระหว่างมื้อ หรือทานตอนหิว แต่ไม่ใช่ให้ทานหลังมื้อหนักไปแล้ว ควรให้เว้นสัก 2 - 3 ชั่วโมง เพราะไม่อย่างนั้นคุณเองก็จะไม่ได้อะไรจากการทาน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) เลย แม้แต่น้อย

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

อกไก่ ทำไมถึงจัดให้เป็นส่วนที่มีประโยชน์ที่สุดกันนะ?


Tag :


บทความที่แนะนำ 118/