หน้า อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีนจากธรรมชาติ
อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีนจากธรรมชาติ
Share:
facebook_share
line_share twitter_share messenger_share

อกไก่ปั่น เครื่องดื่ม เสริมโปรตีนจากธรรมชาติ


เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบ ออกกำลังกาย แล้วอยากมีเครื่องดื่มดี ๆ มาเสริมให้การออกกำลังกายของตัวเองนั้นเห็นผลมากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เครื่องดื่ม เสริมโปรตีนจากธรรมชาติ ค่ะ

 

หากใคร กำลังมองหา อาหาร หรือ เครื่องดื่ม ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และ ที่สำคัญสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้กับร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะมาแนะนำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่มีคุณค่าทางอาหาร และ ที่สำคัญมีโปรตีนที่เพียงพอ ต่อร่างกายของเรา สำหรับ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ท่านใดที่ เป็นสายออกกำลังกาย คงจะเหมาะมาก ๆ กับการดื่ม อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เพราะช่วยเสริมสร้าง กล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอ ได้เป็นอย่างดี และ ยังมีแคลอรี่ที่น้อยอีกด้วย

 

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) กับ เครื่องดื่มทางเลือก ของคนอยากสร้างกล้ามเนื้อ มีดีอย่างไร ?

ถ้าจะให้พูดถึงประโยชน์ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้นให้เรานึกถึงประโยชน์ของ อกไก่ เพราะด้วย อกไก่ จะมีโปรตีน อยู่เป็นจำนวนมาก และ การที่เรารับประทาน อกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) เข้าไปในร่างกายแล้ว จะทำให้เรานั้นได้รับ โปรตีนที่เพียงพอ เพราะในบางคน หรือ กลุ่มคนบางกลุ่มนั้น ต้องการโปรตีนในปริมาณมาก เพราะต้องออกกำลังกาย เพื่อที่จะสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้นการหาโปรตีนเข้าสู่ร่างกายได้ดี และ เร็วที่สุด ก็คงจะเป็นอกไก่ หรือ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้นเอง

 

สมมุติว่า การที่เราจะรับโปรตีนต่อวัน วันละ 120 กรัมนั้น แปลว่า เราจำเป็นต้องกิน เนื้อสัตว์ เช่น อกไก่ ประมาณ 515 กรัม หรือ เปรียบเท่ากับครึ่งกิโลกรัม หรือ อกไก่ใหญ่ประมาณ 5 ชิ้นเลยทีเดียว คงจะนึกภาพ ออกกันใช่ไหมว่าฃ ถ้าเราต้องกินเนื้อไก่ ในปริมาณที่มากขนาดไหน ดังนั้น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จึงเป็นทางเลือกที่ดีเลยเดียว ด้วยความที่รับประทาน ง่ายเพียงแค่ดื่ม แถมยังสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้การที่เรากินอกไก่ธรรมดา ๆ คงจะมีรสชาติที่จืด หรือ กลืนยากถ้าหาเรานำมา อกไก่ มาปั่นผสมกับ ผลไม้ หรือ ผักที่เราชอบ ก็จะทำให้ดื่มง่ายยิ่งขึ้น

 

 

 

ข้อดี และ ข้อเสียของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

ข้อดี ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )  นั้นจะถูกกว่าเวย์โปรตีน ราว ๆ 2 – 3 เท่า เพราะ อกไก่ นั้น จะมีราคาตกกิโลกรัมละ ประมาณ 80 บาท เราจะได้ปริมาณอกไก่ดิบ 1,000 กรัม ซึ่ง ถ้าเรานำมาปรุงสุกทั้งหมด แล้วจะให้โปรตีนได้ เกือบ 200 กรัมโปรตีน เลยทีเดียว และ ส่วนของ โปรตีนผงชงนั้น จะมีราคาเฉลี่ยสูตรปกติจะอยู่ที่ 700 - 1,000 บาทต่อ 1 กิโลกรัม นั้นเอง

 

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) รับประทานง่าย แถมยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย และยังได้ ปริมาณโปรตีนที่ครบถ้วน แถมยังสามารถปรับการรับประทาน ทดแทนมื้ออาหารได้เลยทีเดียว

 

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) จะมีประมาณ ไขมันที่ต่ำ เมื่อเราเปรียบเทียบกับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ อื่น ๆ ส่วนเนื้อปลา ที่ใคร ๆ หลาย ๆ ท่านที่บอกว่า ไขมันต่ำเหมือนกันนั้น จะมีกลิ่นที่คาวจนเกินไป หานำมาปั่นนั้นเอง

 

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สามารถนำมาปรุงรสชาติได้ตามใจชอบ แต่ก็ควรอยู่ในปริมาณอาหาร หรือ แคลอรี่ที่พอดีด้วยเช่นกัน

 

 

ข้อเสีย ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies )

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) บางสูตรนั้นจะคำนวณใส่กลุ่ม คาร์โบไฮเดรต ปริมาณมากจนเกินไป และ อาจทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มเร็วเกินไป โดยเฉพาะน้ำหนักตัว ที่มาจากไขมันสะสมเป็นส่วนใหญ่ นั้นเอง

 

- อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้นสามารถบูด หรือ เน่าเสีย ได้อย่างกรวดเร็วถ้าเราไม่รักษา หลักจากการปั่นเสร็จ เพราะว่าอาหารจากการปั่นนั้น จะทำให้มีการเจริญเติบโตของ เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ดังนั้น เราควรเก็บรักษา ในพื้นที่เย็น หรือ รีบรับประทาน หลังจากการปั่นเสร็จ นั้นเอง

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับประโยชน์ ของ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) สำหรับ ใคร ๆ ที่บอกว่าการทำ อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) นั้นดูยุ่งยากเกินไป ไม่ต้องกังวล เพราะในสมัยนี้ นั้นมีผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตขึ้นมาเป็น อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Smoothies ) ที่เราสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปที่ทั้งสะดวก และ รวดเร็วในการหามารับประทานนั้นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie ) สัญลักษณ์ของการ ไดเอท

สารอาหาร ใน อกไก่ปั่น ( Chicken Breast Protein Smoothie )


Tag :


บทความที่แนะนำ 121/